Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp nam - nam lấn át chuyện tình nam - nữ trong drama Hàn

Những cặp nam - nam đẹp đôi và hợp nhau đến mức fan yêu mến và ủng hộ hơn cả nữ chính.

Lee Jong Suk - Jung Hae In (While you were sleeping)

nhung-cap-nam-nam-lan-at-chuyen-tinh-nam-nu-trong-drama-han

Hai chàng đẹp trai Jung Jae Chan và Han Woo Tak chụp ảnh cùng nhau trên bãi biển. Còn cái cô đằng sau, tạm thời bị quên đi!

Phim truyền hình While you were sleeping (Khi nàng say giấc) từng tạo sức hút nhờ bộ đôi diễn viên chính Lee Jong Suk và Suzy. Các khán giả từng “ngó lơ” sự tồn tại của nữ chính Nam Hong Joo (Suzy) mà cực nhiệt tình “đẩy thuyền” couple Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và chàng cảnh sát Han Woo Tak (Jung Hae In) vì sự đáng yêu của họ.

Mặc dù biên kịch muốn Nam Hong Joo và Jung Jae Chan yêu nhau. Nhưng ai mà quan tâm chứ, chính Jung Jae Chan là ân nhân cứu mạng Han Woo Tak khỏi tai nạn xe thảm khốc  vào cái đêm bão tuyết định mệnh ở tập 1 ấy. Rồi từ đấy, Han Woo Tak thường xuyên nằm mơ thấy Jung Jae Chan, mỗi khi thấy cậu gặp nạn Woo Tak lại thấp thỏm không yên. Thậm chí có lúc Woo Tak từ bỏ cả nhiệm vụ cảnh sát để lao đến cứu nguy cho người mình thầm thương trộm nhớ là Jae Chan.

nhung-cap-nam-nam-lan-at-chuyen-tinh-nam-nu-trong-drama-han-1

Nói thì nói nhưng tay Jae Chan cứ phải ôm chặt Woo Tak thế này mới chịu.

Đến lúc Woo Tak bị kẻ sát nhân đâm cho mấy nhát suýt nguy đến tính mạng. Jae Chan giận dữ quyết tâm dùng sứ mệnh công tố viên đưa kẻ thủ ác ấy ra ánh sáng vì tội giết người. Thấy Woo Tak nằm trên giường bệnh nói không ra hơi, Jae Chan thấp thỏm không yên, lòng cầu mong đêm ngày cậu ấy chóng khỏe lại.

Gong Yoo - Lee Dong Wook (Goblin)

Câu chuyện thiên duyên tiền định giữa Yêu Tinh Kim Shin (Gong Yoo) và cô dâu 19 tuổi Ji Eun Tak (Kim Go Eun) từng gây bão trên các diễn đàn. Nhưng chủ đề mà các “mọt phim” bàn tán lại là mối quan hệ của Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) và Yêu tinh Kim Shin.

nhung-cap-nam-nam-lan-at-chuyen-tinh-nam-nu-trong-drama-han-2

Thần chết và Yêu tinh khi đứng cạnh nhau trông cực đẹp đôi.

Kim Shin vốn là vị tướng tài ba ở thời Joseon. Bị vị vua trẻ tuổi đố kị, hãm hại nên Kim Shin hóa thành yêu tinh. Anh phải đi tìm được cô gái có thể nhìn thấy thanh kiếm trên ngực, cưới cô ấy thì mới hóa giải lời nguyền thoát kiếp quỷ FA mấy nghìn năm.  

Còn Wang Yeo là nỗi sợ của chúng sinh, với bộ đồ và chiếc mũ đen sì, anh đi đến đâu là có người chết đến đấy. Wang Yeo cũng sống cùng thời với Kim Shin từ mấy nghìn năm trước đến kiếp này. May mắn làm sao Wang Yeo cuối cùng cũng gặp được người thương Kim Shin. Mặc dù Wang Yeo không thể rút được thanh kiếm trên ngực của Kim Shin ra, Wang Yeo tình nguyện ở bên Kim Shin suốt kiếp này, đến kiếp sau nữa!

nhung-cap-nam-nam-lan-at-chuyen-tinh-nam-nu-trong-drama-han-3

Kim Shin có nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Wang Yeo luôn dõi theo anh không?

Park Bo Gum - Kwak Dong Yeon (Mây họa ánh trăng)

Không thể phủ nhận tình yêu trong sáng và đầy thử thách cam go của Ra On (Kim Yoo Jung) và thái tử Lee Yeong (Park Bo Gum) rất được khán giả yêu thích. Nhưng bên cạnh đó, có một người được các fan chú ý hơn cả là chàng thị vệ Kim (Kwak Dong Yeon) lạnh lùng, tận tụy hết mực trung thành bảo vệ thế tử Lee Yeong.

nhung-cap-nam-nam-lan-at-chuyen-tinh-nam-nu-trong-drama-han-4

“Kẻ nào dám làm hại đến thế tử thân thương của ta, ta quyết không tha”.

Thế tử Lee Yeong và thị vệ Kim đã lớn lên cùng nhau, họ luôn gắn liền như hình với bóng. Thế tử Lee Yeong ở đâu, thị vệ Kim sẽ theo đến đấy. Nhiệm vụ của cậu là bảo vệ thế tử không chỉ trước những đe dọa từ kẻ thù mà còn trước những sóng gió cay nghiệt của miệng đời nữa.

Tình yêu của thị vệ Kim và thế tử Lee Yeong có phần bi kịch hơn những cặp đôi khác vì hai người thuộc hai tầng lớp khác nhau. Trong khi thị vệ Kim luôn dõi theo thế tử thì ngài có lúc chỉ ngắm nhìn Ra On. Nhưng phận làm tôi tớ, thị vệ Kim nào dám mơ mộng trèo cao. Chỉ cần thế tử được hạnh phúc như thế là quá đủ với thị vệ Kim rồi.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.