Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp đôi "phim giả tình thật" thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân

Những cặp đôi “phim giả tình thật” sau khi cùng hợp tác trong các siêu phẩm huyền thoại giờ đây ra sao?

Song Hye Kyo - Lee Byung Hun, Châu Du Dân - Hứa Vỹ Luân, Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương… là những cặp đôi gắn liền với các siêu phẩm truyền hình từng gây bão một thời. Công chúng hy vọng chuyện tình giữa các nghệ sĩ mà mình yêu mến sẽ có cái kết đẹp nhưng trên thực tế, không ít cặp đôi "phim giả tình thật" đã "đứt gánh giữa đường". Thậm chí, có cặp còn chia tay sau khi vướng ồn ào thị phi.

Song Hye Kyo - Lee Byung Hun

Song Hye Kyo - Lee Byung Hun nên duyên sau khi cùng hợp tác trong tác phẩm huyền thoại một thời "All In". Trong thời gian yêu nhau, hai ngôi sao khiến công chúng ngưỡng mộ khi không ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên, cuộc tình này chẳng kéo dài được bao lâu.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 1.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 2.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 3.

Có nguồn tin cho hay chính mỹ nhân họ Song là người chủ động chia tay bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hò. Bên cạnh đó, trên mạng còn lan truyền nhiều tin đồn xung quanh nguyên nhân khiến Song Hye Kyo – Lee Byung Hun tan vỡ. Trong đó, gây sốc nhất là tin đồn mỹ nhân họ Song chia tay Lee Byung Hun do nam tài tử mắc chứng nghiện sex. Hiện tại, Lee Byung Hun sống hạnh phúc bên Lee Min Jung sau quãng thời gian sóng gió còn Song Hye Kyo vẫn đang lẻ bóng.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 4.

Lee Byung Hun đang sống hạnh phúc bên mỹ nhân "Vườn sao băng" Lee Min Jung

Song Hye Kyo – Song Joong Ki

Song Hye Kyo – Song Joong Ki "phim giả tình thật" sau màn hợp tác ăn ý trong "Hậu Duệ Mặt Trời". Hai ngôi sao công khai mối quan hệ hồi giữa năm 2017 và tổ chức đám cưới cổ tích chỉ ít tháng sau đó. Theo thời gian, Song Song ngày càng ít xuất hiện cùng nhau hơn và công chúng nhận ra tình cảm mà họ dành cho đối phương cũng ngày càng phai nhạt.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 5.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 6.

Song Song vướng tin đồn trục trặc hôn nhân ngay từ đầu năm nay nhưng hai nghệ sĩ nhanh chóng ra thông báo phủ nhận khiến người hâm mộ phần nào yên tâm. Giữa năm nay, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố ly hôn vợ. Đáng chú ý, theo thông tin mà Sina nắm được từ 1 blogger nổi tiếng xứ Hàn thì Song Hye Kyo mới là người đề nghị ly hôn đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau tuyên bố ly hôn, phía tài tử họ Song liên tục có những động thái úp mở đổ lỗi cho vợ cũ. Nhiều người cho rằng, giữa Song Song đã tồn tại những đợt "sóng ngầm" từ trước đó rất lâu.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 7.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 8.

Song Song nhiều lần lộ ảnh không còn đeo nhẫn cưới sau đám cưới thế kỷ

Trên mạng cũng xuất hiện nhiều nguồn tin xung quanh nguyên nhân khiến Song Song đổ vỡ. Trong đó gây chú ý là tin đồn cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều ngoại tình với bạn diễn. Được biết, cả hai bên đều ra thông báo phủ nhận tới cùng những thông tin tiêu cực nói trên.

Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò Kim Ok Bin còn Song Hye Kyo bị đồn ngoại tình với Park Bo Gum. Tuy nhiên, những thông tin này đã ngay lập tức bị bác bỏ

Park Min Young - Lee Min Ho

Park Min Young và Lee Min Ho phải lòng nhau sau khi cùng hợp tác trong siêu phẩm gây bão một thời "Thợ Săn Thành Phố". Cặp đôi công khai hẹn hò hồi tháng 8/2011. Người hâm mộ còn từng cho rằng Park Min Young – Lee Min Ho có duyên trời định bởi hai người đã sớm hợp tác trong "I Am Sam" (2007) hồi tài tử họ Lee còn là gương mặt kém tên tuổi. Tuy nhiên, cuộc tình của hai nghệ sĩ chỉ tồn tại được vài tháng. Kể từ sau khi chia tay, Park Min Young không công khai hẹn hò với bất cứ ai còn nam tài tử họ Lee đã trải qua mối tình đẹp với Suzy.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 10.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 11.

Yoo In Na – Ji Hyun Woo

Yoo In Na – Ji Hyun Woo nên duyên sau khi hợp tác trong tác phẩm "Queen In Hyun's Man" – bộ phim giúp đài tvN bước vào thời kỳ hoàng kim. Trong thời gian yêu nhau, Ji Hyun Woo còn gây bão bằng màn tỏ tình với Yoo In Na trước hàng trăm người hâm mộ. Ngay sau màn tỏ tình gây bão dư luận, Ji Hyun Woo bất ngờ tuyên bố nhập ngũ.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 12.

Trong khoảng thời gian nam tài tử họ Ji ở trong quân ngũ, tình cảm mà hai nghệ sĩ dành cho nhau đã trở nên phai nhạt. Kết quả là cặp đôi "đường ai nấy đi" chỉ sau 2 năm hẹn hò. Hiện tại, cả hai nghệ sĩ vẫn đang lẻ bóng.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 13.

Màn tỏ tình gây bão dư luận của cặp đôi một thời

Châu Du Dân - Hứa Vỹ Luân

Châu Du Dân - Hứa Vỹ Luân từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí châu Á. Hai nghệ sĩ nên duyên sau khi cùng hợp tác trong siêu phẩm gây bão một thời "Cơn lốc tình yêu". Thực tế, trong thời gian phim lên sóng, Hứa Vỹ Luân nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt từ phía công chúng không thua gì nữ chính.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 14.

Tuy nhiên, chuyện tình giữa Châu Du Dân – Hứa Vỹ Luân không có cái kết đẹp. Nhiều nguồn tin cho hay mẹ Hứa Vỹ Luân ra sức phản đối Châu Du Dân khiến cặp đôi tan vỡ. Vào năm 2007, bi kịch xảy đến khi mỹ nhân họ Hứa gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Cao Tốc Số 1 ở Đài Trung - Đài Loan. Vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi mạng sống của cô. Khi ấy, nữ diễn viên chỉ mới 29 tuổi.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 15.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 16.

Trong đám tang của Hứa Vỹ Luân, Châu Du Dân cũng đã xuất hiện và khóc rất nhiều vì thương xót. Thậm chí, anh đã có khoảng thời gian u uất vì sự ra đi đột ngột của người yêu cũ. Hiện nay, nam tài tử đang sống hạnh phúc bên Dụ Hồng Uyên và đã có 1 cô con gái nhỏ.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 17.

Phạm Băng Băng – Lý Thần

Phạm Băng Băng – Lý Thần phải lòng nhau sau khi cùng hợp tác trong bom tấn truyền hình "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ". Trong khoảng thời gian yêu nhau, tình cảm mà họ dành cho đối phương khiến công chúng ngưỡng mộ. Khi mỹ nhân họ Phạm lao đao vì scandal trốn thuế, Lý Thần liên tục động viên, cùng cô vượt qua sóng gió.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 18.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 19.

Người hâm mộ hy vọng chuyện tình của hai ngôi sao sẽ có cái kết đẹp. Lý Thần còn từng có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn khiến công chúng càng thêm tin tưởng hai nghệ sĩ sẽ về chung một nhà. Đáng tiếc, Phạm Băng Băng – Lý Thần chính thức "đường ai nấy đi" hồi giữa năm nay. Sau 3 ngày chia tay, cánh paparazzi vẫn bắt gặp hình ảnh cặp đôi một thời đi ăn cùng nhau. Điều này chứng minh sau khi "đường ai nấy đi", Phạm Băng Băng – Lý Thần vẫn có thể trở thành bạn thân.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 20.

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long nên duyên sau khi cùng hợp tác trong tác phẩm kinh điển "Bộ Bộ Kinh Tâm". Ngoài đời, cặp đôi có một tình yêu đẹp như mơ bất chấp tuổi tác chênh lệch lên đến con số 17. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi phải đối mặt với không ít tin đồn tiêu cực nhưng họ vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 21.

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long tổ chức đám cưới cổ tích gần 70 tỷ đồng hồi giữa năm 2016. Sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi thường khiến dân tình xuýt xoa trước những hình ảnh tình tứ ngoài đời. Hai nghệ sĩ còn mạnh tay mua tới 4 căn hộ cao cấp với tổng giá trị lên tới 42 triệu NDT (khoảng 140 tỷ đồng). Tháng 4 năm nay, Lưu Thi Thi đã hạ sinh quý tử cho ông xã Ngô Kỳ Long. Nhà chồng không hề gây áp lực cho nữ diễn viên, tạo điều kiện thuận lợi cho cô quay trở lại showbiz sau khi kết hôn và sinh con.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 22.

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long có một cuộc hôn nhân viên mãn

Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận

Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận nên duyên sau bộ phim "Thần điêu đại hiệp" (1998). Kể từ đó, hai ngôi sao còn đóng cặp trong nhiều tác phẩm ăn khách khác. Cặp đôi tổ chức đám cưới thế kỷ vào năm 2009. Năm 2014, Phạm Văn Phương hạ sinh cậu con trai đầu lòng trong sự chúc mừng của người hâm mộ.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 23.

Hiện tại, Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận đã trở thành cặp "Tiểu Long Nữ - Dương Quá" có cuộc sống viên mãn nhất làng giải trí. Sau 10 năm gắn bó, tình cảm giữa hai nghệ sĩ vẫn như thưở mới yêu. Giữa chốn showbiz đầy thị phi, tổ ấm hạnh phúc của Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận chính là hình mẫu mà các cặp đôi nghệ sĩ hướng tới.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 24.

Những cặp đôi phim giả tình thật thảm nhất châu Á: Song Hye Kyo bị réo gọi tận 2 lần, nhưng khổ nhất là Châu Du Dân - Ảnh 25.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.