Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp đôi nam - nam gây chú ý màn ảnh Việt

Đồng tính vốn là một chủ đề nhạy cảm song không vì thế mà các đạo diễn né tránh các cặp đôi nam - nam. Thay vào đó, họ khai thác dưới góc nhìn tinh tế và nhân văn hơn.

Trong phim
Thái Hòa - Dustin Nguyễn: Trong phim Để mai tính, nhân vật Hội - một chàng Việt kiều mê trai do diễn viên Thái Hòa thể hiện đã tạo nên cơn sốt vào thời điểm ra mắt. Dù chỉ là vai phụ, nhưng "chị Hội" đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Và người tình trong mộng của Hội không ai khác chính là Dustin Nguyễn. Cả hai có không ít tình huống bi hài khiến khán giả bật cười xuyên suốt bộ phim.
Nhập mô tả cho ảnh
Trương Thanh Long - Minh Anh: Vũ Ngọc Đãng là một trong những đạo diễn "mạnh tay" đầu tư vào chủ đề nhạy cảm này. Anh cũng là người mở màn cho quan hệ đồng tính nam trên màn ảnh rộng Việt Nam với cảnh gần gũi mơ hồ giữa hai nhân vật cùng phòng của Trương Thanh Long và Minh Anh trong Những cô gái chân dài. Poster ấn tượng của cặp đôi trong phim.
Nhập mô tả cho ảnh
Minh Anh vào vai chàng nhiếp ảnh gia tên Hoàng, còn nhà thiết kế thời trang Trương Thanh Long vào vai Khoa, người ở trọ cùng phòng và có tình cảm với Hoàng. Phân cảnh của hai người không nhiều nhưng diễn xuất, ngoại hình và cái nhìn tha thiết của Khoa dành cho Hoàng đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem.  
Nhập mô tả cho ảnh
Lương Mạnh Hải - Johny Trí Nguyễn: Ít ai biết, người tình màn ảnh đầu tiên của Lương Mạnh Hại, không phải là bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng Anh Thư, Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng..., mà chính là nam diễn viên Johny Trí Nguyễn. Trong bộ phim Tết 2006 Hồn Trương Ba, da Hàng Thịt của đạo diễn Quang Dũng, Lương Mạnh Hải vào vai một anh chàng gay đem lòng yêu Trương Ba (do Johnny Trí Nguyễn đóng).
Nhập mô tả cho ảnh
Thời điểm bộ phim ra mắt, Lương Mạnh Hải còn là cái tên mờ nhạt trong làng điện ảnh Việt, Johnny Trí Nguyễn cũng chỉ là gương mặt thường thường, bậc trung. Nhưng chất ẻo lả toát ra từ lối diễn của Lương Mạnh Hải cộng hưởng với sự ngang tàng, ngông cuồng của Johnny Trí Nguyễn đã làm nên một cặp đôi nam - nam ấn tượng.  
Nhập mô tả cho ảnh
Đức Hải và Ngọc Thuận: Bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục "sản sinh" thêm một cặp đôi nam - nam khác cho màn ảnh Việt là Đức Hải và Ngọc Thuận với những cảnh âu yếm khá trần trụi giữa giáo sư Việt kiều (Đức Hải) và sinh viên ngây thơ (Ngọc Thuận). 
Nhập mô tả cho ảnh
Không ai có thể tin một siêu mẫu đẹp trai, phong độ và đầy nam tính như Đức Hải lại vào vai khá thành công gã đàn ông đi mồi chài, quyến rũ trai trẻ.
Nhập mô tả cho ảnh
Lương Mạnh Hải - Hồ Vĩnh Khoa - Linh Sơn: 6 năm sau Những cô gái chân dài, Vũ Ngọc Đãng gây xôn xao với bộ phim Hot boy nổi loạn - bộ phim đề cập trực diện tới đề tài mại dâm nam. Phim ngập tràn những cảnh tình cảm giữa các nam diễn viên Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa và Linh Sơn.
Nhập mô tả cho ảnh
Lần thứ hai vào vai đồng tính, Lương Mạnh Hải có sự kết hợp rất ăn ý với Hồ Vĩnh Khoa. Cặp đôi đưa người xem đến một không gian chỉ có tình yêu với những cử chỉ âu yếm, thậm chí cả cảnh nóng của hai nhân vật Khôi và Lam.
Nhập mô tả cho ảnh
Trương Nam Thành - Phạm Thanh Duy: Một cặp khác cũng thu hút sự chý ý của khán giả là Phạm Thanh Duy và Trương Nam Thành trong bộ phim Cảm hứng hoàn hảo (đạo diễn Nguyễn Lê Dũng).
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, cả hai lại gây phản ứng tiêu cực với lối khai thác yếu tố đồng tính một cách phiến diện giữa một anh chàng lệch lạc giới tính (Phạm Thanh Duy) và người tình (Trương Nam Thành).
Nhập mô tả cho ảnh
Hiệp Gà - Minh Tiệp: Bộ phim Một thế giới không có đàn bà trong series Cảnh sát hình sự từng gây xôn xao khi xoay quanh 2 nhân vật chính là Hoàng (Hiệp Gà) – một người tốt, đồng tính, và Trung (Minh Tiệp) - một cảnh sát phải giả đồng tính để gần gũi Hoàng. Trung luôn băn khoăn, suy nghĩ liệu bản thân có bị đồng tính như Hoàng không. Anh thường xuyên rơi vào tâm trạng bối rối, đặc biệt là sau một lần đi chơi với Hoàng.
Nhập mô tả cho ảnh
Cao Minh Đạt - Thành Được: Trong bộ phim Tha thứ cho anh, nhân vật Vương (Cao Minh Đạt) không những phải đứng giữa lựa chọn tình yêu và hận thù với cô gái đầu gối tay ấp mà còn đau đáu nỗi dằn vặt phải làm sao để giúp người bạn thân do Thành Được thủ vai quên đi mối tình đồng tính với anh.
 Ngọc Trai - Tô Lâm: Cặp đôi nam - nam được đánh giá dễ thương nhất nhì màn ảnh do Ngọc Trai và Tô Lâm thủ vai xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong cả phim, mối tình của cả hai luôn được đan cài để tạo sự hài hước, vui nhộn. Đoạn độc thoại của nhân vật của Tô Lâm ở cuối phim về thân phận của những người đồng tính nhận được không ít đồng cảm nơi khán giả.
Ngọc Trai - Tô Lâm: Cặp đôi nam - nam được đánh giá dễ thương nhất nhì màn ảnh do Ngọc Trai và Tô Lâm thủ vai xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong cả phim, mối tình của cả hai luôn được đan cài để tạo sự hài hước, vui nhộn. Đoạn độc thoại của nhân vật của Tô Lâm ở cuối phim về thân phận của những người đồng tính nhận được không ít đồng cảm nơi khán giả.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.