Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây

Nhân dịp Valentine, hãy cùng điểm lại những cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt Nam.

Điện ảnh Việt năm vừa qua xuất hiện khá nhiều cặp đôi đẹp, được khán giả yêu thích. Có cặp là diễn viên chính, có cặp đóng vai trò phụ trong phim, có cặp đồng tính, có cặp chỉ đơn thuần là một đôi bạn quá thân nhưng đều gây ấn tượng sâu sắc đến khán giả. Nhân ngày Valentine hay cùng điểm danh qua nhé.

Sơn Tùng – Hari Won (Chàng Trai Năm Ấy)

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn ở ngoài đời nhưng khi bước vào Chàng Trai Năm Ấy, Sơn Tùng và Hari Won rất đẹp đôi. Cả hai rất có ngoại hình trẻ trung, tính cách vui vẻ, thoải mái và diễn ngọt trong vai một cặp đôi yêu nhau.

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 1.

Vào vai người yêu của một ca sĩ nổi tiếng, Hari có một kết nối tình cảm rất mạnh mẽ với bạn diễn Sơn Tùng. Khi xem phim đa phần khán giả sẽ thấy được rằng Hari đang yêu Đình Phong như một con người thật chứ không chỉ là một nhân vật trong phim.

Ngô Kiến HuyPhạm Quỳnh Anh (Chàng Trai Năm Ấy)

Chàng là trai trẻ ngây thơ; nàng là gái ế không sợ gì, chỉ sợ già, tuổi đã lớn nhưng vẫn đanh đá khó chiều. Dù là tuyến nhân vật phụ nhưng cặp đôi Băng – Hà cũng được yêu mến không thua gì cặp diễn viên chính. Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy tung hứng rất ổn, kéo lại sự thoải mái cho một phim buồn như Chàng Trai Năm Ấy.

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 2.

Giữ thái độ tưng tửng đến phút cuối cùng, Băng – Hà cũng có con và theo tiết lộ, cậu bé được đặt tên là Chưa và là mảnh ghép hoàn hảo của gia đình hài hước này.

Ngô Kiến Huy – Thanh Hằng (Siêu Nhân X)

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 3.

Ngô Kiến Huy chắc chắn là anh chàng "đào hoa" nhất năm 2015 khi hễ đóng chung với nữ diễn viên nào cũng được xem là đẹp đôi. Có hơi "non" khi đứng cạnh một Thanh Hằng sắc sảo, mặn mà nhưng những đoạn đối đáp của Siêu Nhân sợ gián và tiểu thư đỏng đảnh rất thú vị. Cả hai mang lại cho khán giả những tràng cười hài hước với lời thoại "bá đạo trên từng hạt gạo".

Dustin Nguyễn – Thu Trang (Trúng Số)

Không màu mè, lại làm liên tưởng tới nhị vị phụ huynh ở nhà là Dustin Nguyễn và Thu Trang trong vai cặp vợ chồng bình dân, hài hước của Trúng Số.

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 4.

Ước mơ lớn của hai vợ chồng chỉ là vào khách sạn sang trọng, ăn hột vịt lộn cùng nhau. Dù lúc nghèo khó hay đứng trước cơ hội đổi đời cả hai vẫn mặn nồng thắm thiết, và cũng không quên giúp đỡ bà con chòm xóm.

Petey Majik Nguyễn – Ngô Thanh Vân (Ngày Nảy Ngày Nay)

Câu chuyện hai tiên nữ giáng trần đi tìm Long Thái Tử tự thân đã hấp dẫn, được nhấn nhá bằng bối cảnh rạp xiếc kỳ ảo, mối tình giữa anh chủ rạp xiếc Long (Petey Majik Nguyễn) và tiên nữ Đan Nương (Ngô Thanh Vân) nên Ngày Nảy Ngày Nay là bộ phim ăn khách vào dịp Tết 2015.

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 5.

Ở cả hai nhân vật đều có điểm chung nhất định. Long thì hết mực bảo vệ đàn em, Đan Nương thì cũng bảo vệ Tiểu Duyên (Lê Khánh) hết mình. Ngoại hình hợp, tính cách tương đồng, Petey Majik Nguyễn và Ngô Thanh Vân cũng là một trong những cặp đôi mà khán giả cực kỳ ủng hộ trên phim cũng như ngoài đời thực.

 

Trường Giang – Nhã Phương (49 Ngày)

Chàng hơi ngốc nghếch, nàng thì xinh xắn đáng yêu, tưởng là "đũa lệnh" nhưng thực ra lại ngấm ngầm yêu nhau. Từng bước từng bước, nhân vật Đông (Trường Giang) chứng minh cho khán giả thấy mình là một chàng trai tốt, biết quan tâm mọi người và dịu dàng với người mình yêu. Đi đến tận cùng, chả phải chân tình mới là thứ đáng quý, vượt qua những hào nhoáng phù phiếm hay sao?

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 6.

Không chỉ yêu nhau trong phim, ngoài đời Trường Giang và Nhã Phương là một cặp đôi đã nên duyên vào năm rồi. Cả hai cũng công khai nắm tay nhau tại những sự kiện lớn nhỏ.

Gil Lê – Chi Pu (Yêu)

"Gilenchi" là cặp đôi được mong chờ nhất năm 2015 và đã không làm fan thất vọng. Nổi tiếng vì mối quan hệ "mờ ám" ngoài đời, khi bước vào phim Yêu cả hai quyết định công khai luôn. Nu hôn giữa hai cô bạn dưới mưa là điểm nhấn quan trọng nhất phim, đây cũng là cảnh quay đẹp nhất và kéo dài cả phút khiến fan chất ngất sung sướng.

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 7.

B Trần – Jun Vũ (12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy)

Chàng là "trai hư" ham chơi, nàng là tiên cá lạc bước trên cạn, cả hai găp ngau và làm thay đổi chàng mãi mãi.

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 8.

Cặp đôi này là minh chứng cho câu nói "đối lập thì hút nhau". Tưởng mang tính đậm ngôn tình thì sẽ nhàm chán nhưng B Trần và Jun Vũ lại đầy thu hút. Nàng có những câu nói thông minh thách thức chàng, khuyến mãi thêm nụ cười tươi rói. Chàng vẽ ra một kế hoạch cưa gái chi tiết với năm bước hấp dẫn và thực tế, không hề sến sẩm.

B Trần – Jun Phạm (12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy)

Dù chỉ là một cặp đôi "hoang tưởng" được ghép đôi bởi trí tưởng tưởng của cô gái Xử Nữ - Kim Nhã nhưng không thể phủ nhận đây là một đôi trai đẹp đáng yêu.

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 9.

Dường như nhận ra sức hút tiềm năng của cặp đôi này mà đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng để cho anh chàng nựng nịu nhau, quan tâm nhau hơi "lố" để Huy (Bê Trần) lấy cớ chia tay các cô gái. Và cảnh này đúng là làm các "hủ nữ" thích thú thật. Nhưng đừng vội mừng, đây không phải là một cặp đôi đồng tính mà chỉ là một đôi bạn thân rất thân. Khi buồn bực, Huy (B Trần) lại tìm đến nhà Lâm (Jun Phạm) lại chơi game giải sầu. Hai người bạn cùng làm công việc thú vị là sáng tác truyện tranh và tất nhiên, cùng giải quyết chuyện tình cảm cùng nhau, bao gồm việc "giả gay" để giúp Huy chia tay (các) bạn gái.

Hứa Vĩ Văn – Miu Lê (Em Là Bà Nội Của Anh)

Đe dọa trực tiếp tới ông cháu ngốc nghếch Tùng là chàng quản lý "soái ca" do Hứa Vĩ Văn thủ vai. Đẹp trai, nhà giàu, ga lăng, anh làm tất cả cô gái xao xuyến, cả bà nội tuổi 20 (Miu Lê) cũng ngẩn ngơ. Tất cả hành động của anh như lúng túng trước một bà nội hung dữ, lao xuống hồ bơi cứu người đẹp, vẻ điềm tĩnh, chững chạc của một người đàn ông từng trải đều "gây sát thương trên diện rộng".

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 10.

Có duyên với những vai quản lý âm nhạc trên màn ảnh rộng, nhưng năm nay cái tên Hứa Vĩ Văn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Nam diễn viên cũng hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn với những dự án thú vị hơn.

Ngô Kiến Huy – Miu Lê (Em Là Bà Nội Của Anh)

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 11.

Dù bà nội với "soái ca" Hứa Vĩ Văn mới là cặp đôi đẹp nhất phim nhưng cách cậu cháu ngây ngô, hành động bốc đồng với tình yêu không dám nói lại gây được sự đồng cảm và gần gũi với những khán giả trẻ. Cách hai bà cháu ở bên nhau, cùng ăn uống, luyện tập, chăm sóc nhau cũng hết sức gần gũi, ấm áp.

Thiều – Mận (Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh)

Những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh rộng Việt gần đây - Ảnh 12.

Không mùi mẫn như các anh chị nhưng hai em Thiều - Mận lại gây đồng cảm cao. Ai cũng có một người bạn mình đặc biệt quý hồi bé, cứ muốn đối đãi tốt nhất với bạn nhưng lại không biết gọi tên tình cảm ấy là gì. Thấy người lớn định danh "yêu" thì biết đó là "yêu" thôi.

Hai em nhỏ hạ gục các khán giả lớn bằng câu "tỏ tình" vụng dại: "Tao cũng không biết nữa, tao chỉ thích chơi với mình mày à".


 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.