Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NHỮNG CẶP ĐÔI CHÀNG CAO KỀU – NÀNG ‘NẤM LÙN’ SIÊU ĐÁNG YÊU CỦA MÀN ẢNH NHỎ XỨ CHÙA VÀNG
Mặc dù chênh lệch chiều cao khá lớn, nhưng những cặp đôi màn ảnh Thái Lan dưới đây vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì trai cao – gái lùn, cớ sao lại đáng yêu hết phần thiên hạ thế này?

Mike – Aom

Mike và Aom là một trong những cặp đôi màn ảnh sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ bởi mỗi khi xuất hiện cùng nhau là lại khiến cho người đối diện tan chảy bởi những hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn. 

Những cặp đôi chàng cao kều - nàng 'nấm lùn' siêu đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng

Ai bảo lùn thì thường bị “lép vế” nào, cứ kiếm anh nào cao 1m80 đi, đảm bảo sẽ khiến cả thế giới ‘gato’ như Aom và Mike.

Dù sở hữu chiều cao chênh lệch, Aom chỉ cao 1m54 và Mike cao 1m80 nhưng không làm cả hai bớt đẹp đôi đi. Mà trái lại, bên Mike luôn có một Aom nhỏ bé, đáng yêu hết phần thiên hạ. Bằng chứng là sau hai bộ phim Full House và Kiss me, tên tuổi của cả hai đã vươn xa ra khỏi khu vực và nổi tiếng trên toàn châu Á. Cho đến nay, dù Aom đã công khai người yêu nhưng đây vẫn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất nhì của màn ảnh nhỏ xứ chùa Vàng.

Những cặp đôi chàng cao kều - nàng 'nấm lùn' siêu đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng

Thấp bé, nhẹ cân thì bế mới dễ.

Boy Pakorn và Toey Jarinporn

Boy Pakorn vốn nổi tiếng là mĩ nam có thân hình cực chuẩn với chiều cao vượt trội 1m80 trong khi đó Toey lại là một trong những cô nàng “chân ngắn” nhưng xinh xắn hết phần thiên hạ. Trước khi công chiếu, sự kết hợp của cặp đôi đũa lệch này trong Thần mai mối 3 khiến nhiều khán giả lo lắng vì cả hai “lệch pha” chiều cao nhiều quá.

Những cặp đôi chàng cao kều - nàng 'nấm lùn' siêu đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng

Không cần cao quá làm gì, cứ nhỏ xinh như Toey có khi lại “lừa” được anh nào cao to, đẹp trai như Boy thì sao?

Thế nhưng chính điểm yếu này lại tạo nên sự thu hút cho cặp đôi chàng cao kều – nàng nấm lùn này. Trong phim phản ứng hóa học của cả hai tốt đến nỗi nhiều fan hâm mộ hi vọng rằng Boy hãy quên “tình cũ” mà đến với Toey cho rồi.

Kao Supassara Thanachar – Tor Thanapob Leeratanakajorn

Cặp đôi “trai quậy phá – gái hư” của Tuổi nổi loạn Sprite – Pai do hai diễn viên trẻ Kao Supassara Thanachar – Tor Thanapob Leeratanakajorn đã từng khiến biết bao “mọt” phim Thái đứng ngồi không yên bởi sự “hợp – rơ” của mình. Sở hữu chiều cao nhỏ nhắn, cô nàng Sprite khi đi bên cạnh “trai nổi loạn” Pai trông có phần nhỏ, bé mong manh nhưng lại hết sức dễ thương.

Những cặp đôi chàng cao kều - nàng 'nấm lùn' siêu đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng

Cặp đôi trái dấu nhưng lại hút nhau của Tuổi nổi loạn.

Nếu như Sprite là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm, có phần hơi đa tình thì Pai lại là chàng trai làm nhiều hơn nói và có vẻ bất cần. Nhưng có vẻ như càng khác nhau nhiều thì lực hút lại càng lớn, đây là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của series phim dành cho tuổi mới lớn này.

James Ji – Taew Natapohn

Chuyện tình yêu nhiều sóng gió giữa “sói” Nai và “mèo” Nok trong Trò chơi tình ái của cặp chị em James Ji và Taew đang làm dậy sóng màn ảnh nhỏ Thái Lan vì cả hai quá hợp đôi khi đóng cặp cùng với nhau.

Những cặp đôi chàng cao kều - nàng 'nấm lùn' siêu đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng

Xin cảm ơn sự “hi sinh” hết mình vì nghệ thuật của James Ji

Những cặp đôi chàng cao kều - nàng 'nấm lùn' siêu đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng

Để khán giả có được những bức hình “xứng đôi” của cô Nok và cậu Nai

Cô Nok đẹp sang chảnh – Cậu Nai lịch lãm, cô Nok đáng yêu – cậu Nai chín chắn, họ giống như là hai cục nam châm trái dấu, càng cố gắng đẩy người kia ra thì lại càng hút nhau. Và góp phần làm tăng thêm sức hút trái dấu này chính là chiều cao chênh lệch của cặp đôi.

Trong khi “nam thần vạn người mê” James Ji sở hữu chiều cao 1m83 thì Taew lại chỉ cao có 1m62, thế nên dù đã đi dép cao gót nhưng cô Nok cũng chỉ đừng đến ngang vai cậu Nai mà thôi. Nhưng như thế lại tạo cảm giác mỗi khi có chuyện, cô Nok chỉ cần dựa một cái là bờ vai của cậu Nai đã kề bên đã sẵn sàng.

Mo Monchanok – Jes Jespipat

Năm 2016, Mo Monchanok – Jes Jespipat nên duyên trong bộ phim Yêu thiệt mà mẹ không ưng và đã nhận được một cơn mưa lời khen, trở thành một trong những couple đẹp đôi nhất trên màn ảnh.

Những cặp đôi chàng cao kều - nàng 'nấm lùn' siêu đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng

Ngoài đời, cả hai chênh lệch chiều cao đến 20cm, Mo cao 1m6 trong khi Jes cao 1m80 nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi trong phim.

Trong phim, Mo Monchanok – Jes Jespipat vào vai một cặp đôi yêu nhau 5 năm và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, cuộc sống gia đình không phải là chiếc ga giường phủ đầy màu hồng. Những tình huống dở khóc, dở cười mà cả hai phải đối diện khi sống chung với nhau, cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu… khiến bộ phim càng trở nên hấp dẫn.

Các bạn thấy thế nào, dù sở hữu chiều cao chênh lệch nhưng họ rất đẹp đôi phải không?

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.