Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những cặp bạn thân trái dấu trong giới idol Hàn

Làm việc trong môi trường khốc liệt với tính cạnh tranh cao nhưng nhiều thần tượng vẫn tìm được cho mình những người bạn tâm giao khác giới và duy trì mối quan hệ thân thiết.

Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 1
HeeChul (Super Junior) và TaeYeon (SNSD) nổi tiếng là đôi bạn thân lâu năm của nhà SM. Cả hai luôn bên cạnh chia sẻ và giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và công việc. Câu nói "Mối quan hệ giữa anh và em không cần đến 2 từ: xin lỗi và cảm ơn" của HeeChul là minh chứng rõ nhất cho tình cảm mà hai idol này dành cho nhau.
Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 2
SeungRi (Bing Bang) chia sẻ rằng Hara (cựu thành viên KARA) là một trong ba người bạn khác giới thân thiết nhất của mình. SeungRi và Hara học cùng một trung tâm dạy nhảy ở quê nhà, cùng mơ ước và nỗ lực để trở thành idol thành công.

 

Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 3
16 năm gắn bó là quãng thời gian dài đáng ngưỡng mộ của hai trưởng nhóm nhà JYP này. Một lần khi cả hai còn nhỏ và đều là thực tập sinh ở JYP, JoKwon (2AM) lỡ chuyến xe buýt về nhà và trong túi cũng không còn tiền, SunYe (Wonder Girls) đã đến trạm xe cùng trò chuyện với người bạn thân suốt đêm. Khi trưởng thành, JoKwon là người đã hát ca khúc chúc phúc tại lễ cưới của SunYe.
Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 4
Ít ai biết chủ nhân hit Nagging đình đám và người sáng tác ca khúc này một thời là bạn thân. Seulong (2AM) từng được mẹ của IU giao trọng trách khuyên nhủ con gái bà tiếp tục việc học.
Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 5
Henry và Amber (đều là nghệ sĩ thuộc SM) từng có thời gian bị nhầm tưởng là một cặp đôi nhưng Henry khẳng định họ coi nhau như anh trai và em gái. Henry là người Canada còn Amber sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Vì thế cả hai đều rất thoải mái khi thể hiện tình bạn thân thiết. Henry và Amber thường sang nhà nhau chơi mỗi khi có thời gian rảnh.

 

Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 6
Ailee, DongWoo (Infinite) dành cho nhau những cử chỉ trêu đùa, quan tâm cả trên sân khấu lẫn trong cuộc sống thường ngày. Mẹ của thành viên Infinite từng nói rằng mẫu con dâu bà yêu quý chính là người vui vẻ và ấm áp như Ailee. 
Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 7
BtoB và APink là hai nhóm nhạc khá thân thiết. Nổi bật là tình bạn vô cùng đáng yêu của SungJae (BtoB) và NamJoo (Apink). 
Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 8
Các fan khá bất ngờ khi biết hai idol sinh năm 1992 này là bạn thân. Ken (VIXX) là người bạn nổi tiếng đầu tiên của Hani (EXID). Họ đặt cho nhau biệt danh thân mật là NingNing. Ken và Hani cũng từng phát hành bản song ca Gap ngọt ngào.
Nhung cap ban than trai dau trong gioi idol Han hinh anh 9

Tài năng R&B Baek YeRin và YuGyeom - cỗ máy nhảy của nhóm GOT7 là bạn thân từ những ngày còn nhỏ. YuGyeom gửi lời cảm ơn cô bạn trong album đầu tay vì luôn bên cạnh ủng hộ mình. Yerin cũng từng đăng ảnh thành viên GOT7 trên trang cá nhân cùng những lời động viên đáng yêu. Tuy nhiên do sợ các fan hiểu nhầm mối quan hệ này nên cả hai đã không còn đề cập và xuất hiện cùng nhau nhiều.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.