Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiểm soát được bản thân mà có

Đóng phim là một công việc đòi hỏi rất nhiều cảm xúc, và đôi khi những khoảnh khắc bất ngờ không có trong kịch bản đã làm lu mờ tất cả những gì đã được đạo diễn và biên kịch thảo ra từ trước đó.

Chuyện "chế" kịch bản khi quay phim là điều vô cùng bình thường, thậm chí đã có nhiều trường hợp chỉ vì những khoảnh khắc vô tình mà xuất thần đó đã khiến cả bộ phim trở nên ấn tượng hơn hẳn. 10 cảnh phim dưới đây hoàn toàn là sản phẩm đến từ cảm xúc của diễn viên, nhưng chính chúng đã được coi là những chi tiết "đắt giá" nhất của cả tác phẩm.

Guardians of the Galaxy - Cảnh rơi hòn đá Vô cực

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Theo đạo diễn Vệ binh Dải Ngân Hà, cảnh Chris Patt (thủ vai Star-Lord) đánh rơi hòn đá Vô Cực hoàn toàn không có trong kịch bản mà chính là do sự lóng ngóng vụng về của anh thời điểm đó. Vô hình chung nó đã trở thành một cảnh phim vô cùng đắt giá, bởi lẽ ai cũng cho rằng Chris Patt được sinh ra là để vào vai Star-Lord - cả hai đều sở hữu những tính cách giống nhau, đều hậu đậu vụng về nhưng lại rất nghịch ngợm và hay pha trò. Khoảnh khắc anh cầm hòn đá Vô Cực ra vẻ rất ngầu nhưng lại tuột tay đánh rơi đã khiến khán giả có thêm một tràng cười vui vẻ, bởi lẽ đó chính là một pha hài hước đúng phong cách của Star-Lord, dù nó không đúng kịch bản cho lắm.

Avengers - Quà vặt

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Robert Downey Jr. nhập tâm với vai diễn Iron Man/Tony Stark đến nỗi anh cũng bê nguyên thói quen sở thích hàng ngày của mình vào phim và áp cho nhân vật, một trong số đó là ăn vặt suốt ngày. Cảnh phim Tony Stark mời Captain America và Hulk thưởng thức một tí việt quất để giảm căng thẳng hoàn toàn là do Robert Downey Jr. "tùy cơ ứng biến".

Nhật ký công chúa

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Cảnh ngã "dập mông" của Anne Hathaway không hề được đưa vào kịch bản, tuy nhiên nó lại tỏ ra cực kỳ phù hợp trong việc đặc tả tính cách hậu đậu, đụng đâu hỏng đó của cô nàng Mia, đến mức đạo diễn đã quyết định giữ luôn cảnh này cho bản phim chính thức.

Chúa tể của những chiếc Nhẫn phần 1 - Cảnh phi dao

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Tai nạn thảm khốc rất có thể đã xảy ra trong cảnh này nếu như không có phản xạ xuất thần của tài tử Viggo Motessen thủ vai Aragorn. Diễn viên phụ thủ vai quái thú Orc đã vô tình trượt tay phi con dao thẳng về phía mặt của Viggo, nhưng anh đã ngay lập tức dùng kiếm chém bay nó sang một bên, tạo nên một khoảnh khắc cực kỳ "bá đạo" và mãn nhãn. 

Casino Royale - cảnh trên bãi biển

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Các khán giả nữ đặc biệt yêu thích cảnh James Bond (do Daniel Craig thể hiện) khoe thân hình khỏe mạnh cường tráng dưới làn nước biển trong xanh, tuy nhiên không ai biết được rằng đó hoàn toàn chỉ là...tình cờ. Sau khi quay xong một phân cảnh Daniel Craig đã tranh thủ lao xuống biển để tắm một chút, anh không hề biết là thời điểm đó máy quay vẫn đang bật. Và kết quả là khán giả đã có được một cảnh tượng nóng bỏng sexy nhất từ trước đến nay của chàng điệp viên 007. Cảnh quay này đã trở thành điểm sáng nhất của bộ phim, đến mức chiếc quần bơi mà Daniel Craig sử dụng đã được đem ra...bán đấu giá, và người trả giá cao nhất đã bỏ ra đến 72 ngàn USD để sở hữu nó.

The Dark Knight - Cảnh bệnh viên nổ tung

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Lỗi kỹ thuật đã xuất hiện trong cảnh Joker kích nổ bệnh viện, khiến cho những hiệu ứng cháy nổ đang diễn ra bỗng dưng dừng lại, mặc cho Heath Ledgers lúc đó đã bấm kíp (cảnh quay này hoàn toàn dùng thuốc nổ thật, và kíp nổ trên tay người diễn viên cũng là hàng xịn nốt). Heath Ledgers đành phải tự chế bằng cách đập kíp nổ vào tay vài lần, và cú nổ bất ngờ đã khiến anh giật nảy mình. Cảnh quay này có ý nghĩa rất lớn với bộ phim, vì chẳng những nó tạo ra được cử chỉ tự nhiên rất phù hợp với Joker, mà nó còn tiết kiệm một khoản ngân sách tương đối (vì dùng nhiều hiệu ứng cháy nổ phức tạp nên cảnh phim này sẽ chỉ được thực hiện một lần duy nhất).

America Sniper- Cảnh chăm sóc bé con

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Bởi vì trong kịch bản, em bé mà diễn viên Bradley Cooper bế trên tay đang bị sốt thế nên anh buộc phải diễn với một con búp bê. Tài tử đã cố gắng diễn tự nhiên nhất có thể, và nếu nhìn kỹ khán giả có thể ngón tay anh đang đung đưa để khiến ngón tay của búp bê chuyển động. Cử chỉ này vô tình khá giống với hành vi của các ông bố bà mẹ khi đang bế đứa con mới sinh của mình.

Django Unchained - Cảnh phòng ăn

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Leonardo DiCaprio diễn nhập tâm đến mức anh không để ý hay không biết rằng mình đang bị đứt tay chảy máu. Không muốn làm đứt mạch cảm xúc nên đạo diễn Quentin Tarantino quyết định tiếp tục quay, tạo nên một cảnh phim cực ấn tượng và đáng nhớ cho cả tác phẩm và cá nhân Leonardo. Đây cũng là một cảnh phim nói lên tài năng và nhiệt huyết với nghề diễn của anh, khiến cho bất cứ ai cũng đồng ý rằng việc anh giành được giải Oscar là vô cùng xứng đáng.

The Usual Suspects - Cảnh ở đồn cảnh sát

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Đã khá nhiều lần Benicio Del Toro đùa nghịch trên phm trường và khiến các bạn diễn bật cười. Cảnh phim mọi người xung quanh cười lớn tiếng trong sở cảnh sát vốn không có trong kịch bản, đó là lý do mà khán giả thấy Gabriel Byrne che mũi cố nhịn cười.

Captain America: The First Avengers - Cảnh chạm ngực

Những cảnh phim kinh điển do các diễn viên...không kiềm chế được bản thân mà có

Không phải chỉ có mỗi khán giả là thấy choáng váng với sự thay đổi ngoạn mục của Steve Rogers do Chris Evans thể hiện trong Captain America phần đầu tiên. Hayley Atwell (thủ vai Peggy Carter bạn gái của Đội trưởng Mỹ) đã thú nhận rằng cô đã cảm thấy bị "hớp hồn" với bộ ngực rắn rỏi của bạn diễn, đến mức không tự chủ được bản thân và chạm tay vào ngực của tài tử trong khi điều đó không hề có trong kế hoạch. Sau đó cô ngay lập tức rút tay về vì nhận ra nó khá thiếu lịch sự, nhưng đạo diễn lại nghĩ rằng hành động đó rất ấn tượng và quyết định giữ lại.

theo http://game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.