Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh phim kiếm hiệp ảo như có phép màu

Nhiều chi tiết vô lý trong phim kiếm hiệp khiến khán giả không thể nào không đặt câu hỏi.

1. Tay nải của các tiểu thư, đại hiệp – Túi thần kỳ của Doremon

Khi những chi tiết trong phim kiếm hiệp như xuyên không từ hiện đại

Khi theo dõi những bộ phim kiếm hiệp khán giả hoàn toàn có thể nhận ra, cho dù là tiểu thư khuê các hay đến các đại hiệp giang hồ mỗi lần di chuyển đều chỉ mang một tay nải nhỏ bên người.

Những chiếc tay nải nhỏ bé này thần kỳ đến nỗi, có thể chứa tiền, chứa những bộ trang phục lộng lẫy bắt mắt, chứa bí kíp võ công,... Thậm chí đối với những tiểu thư, con nhà quyền quý thì còn có thể chứa cả đống đồ trang sức vô cùng xa hoa. Một chiếc tay nải nhỏ bé như vậy lại có thể chứa được nhiều thứ như thế thì thật là vô lý. Ở thời hiện đại, “tay nải” duy nhất chứa được nhiều đồ như vậy chỉ có thể là túi thần kỳ của Đô-rê-mon.

2. Một ngọn nến – Bóng đèn điện

Khi những chi tiết trong phim kiếm hiệp như xuyên không từ hiện đại - 1

Nến là vật dụng không thể thiếu để chiếu sáng vào ban đêm trong những bộ phim kiếm hiệp. Nhưng điều phi lý nằm ở chỗ, cả căn phòng chỉ có duy nhất một ngọn nến để chiếu sáng, nhưng không gian lại sáng trưng như sử dụng bóng đèn ở thời hiện đại.

Cả căn phòng sáng như vậy nhưng rất nhiều tình huống phi lý trong nhiều bộ phim như thích khách trà trộn, đột nhập, giao đấu một hồi với người trong phòng, nhưng chủ phòng lại hoàn toàn không nhìn rõ được mặt thích khách là ai.

3. Rượu Nữ Nhi Hồng – Nước uống Coca cola

Khi những chi tiết trong phim kiếm hiệp như xuyên không từ hiện đại - 2

Rượu Nữ Nhi Hồng dường như trở thành một loại đồ uống phổ biến trong phim kiếm hiệp. Bất kì một quán rượu nào, dù quán rượu sang trọng hay những quán lề đường cũng có loại rượu này. Khán giả hài hước so sánh, chẳng khác gì như nước uống Coca ngày nay.

Tuy nhiên, rượu Nữ Nhi Hồng là loại rượu quý với công thức chế biến vô cùng phức tạp, phải trải qua nhiều giai đoạn và được chưng cất đến mấy chục năm. Ấy vậy mà, trong phim kiếm hiệp, đâu đâu cũng thấy có.

4. Đại hiệp, kiếm khách – Người thừa kế của tập đoàn tài phiệt

Khi những chi tiết trong phim kiếm hiệp như xuyên không từ hiện đại - 3

Khi xem phững bộ phim kiếm hiệp của Trung Quốc, khán giả hài hước so sánh, đại hiệp kiếp khách chẳng khác gì như những soái ca, người thừa kế của các tập đoàn tài phiệt giàu có. Bởi vì, họ chẳng làm gì mà vẫn đầy tiền.

Hầu như trong các bộ phim, đại hiệp hay kiếm khách suốt ngày chỉ đánh lộn, trừng trị kẻ xấu giúp người dân nghèo. Thậm chí đánh nhau làm đổ vỡ đồ đạc còn không ngại vung tiền để đền, để giúp người khác. Hơn nữa, trong nhiều bộ phim quần áo trang phục của các đại hiệp còn nhiều hơn cả những lần đấu võ đánh nhau.

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.