Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh phim gây sốc đã bị cắt bỏ khỏi các bom tấn đình đám
Khán giả không biết được vì sao Harley Quinn lại dùng gậy bóng chày làm vũ khí hay bố của Người Nhện là ai vì cảnh phim bị cắt.

1. Suicide Squad

nhung-canh-phim-gay-soc-da-bi-cat-bo-khoi-cac-bom-tan-dinh-dam

Harley Quinn là nhân vật màn ảnh nổi tiếng nhất 2016. Tạo hình cô nàng với quần sequinn siêu ngắn, tóc cột 2 bên ombre cùng cây gậy bóng chày trở nên phổ biến "khắp mọi mặt trận". Tuy nhiên không ai biết vì sao Harley lại chọn gậy bóng chày làm vũ khí.

nhung-canh-phim-gay-soc-da-bi-cat-bo-khoi-cac-bom-tan-dinh-dam-1

Thực ra Suicide Squad đã quay một phân cảnh giải thích cho sự lựa chọn này. Đó là việc Harley nhìn thấy Joker giết người bằng gậy bóng chày và quyết lựa chọn món vũ khí giống với "người thương". Tuy nhiên cảnh phim này cùng nhiều phân đoạn khác của Joker đã bị cắt bỏ.

2. The Amazing Spider-man 2

 
 
Những cảnh phim gây sốc đã bị cắt bỏ khỏi các bom tấn đình đám

Vì thương hiệu phim phải dừng sớm hơn dự định ở phần 2 nên mọi chi tiết mở đều bị cắt bỏ, trong đó có tình tiết Người Nhện gặp lại cha của mình. Trước đó Peter vốn được biết bố mẹ mình đã qua đời, cậu tìm mọi cách để điều tra về cái chết của họ. Trong phân cảnh cuối phần 2, Peter bất ngờ gặp lại người bố vẫn còn đang sống khỏe mạnh.

3. Star Wars: The Force Awakens

 
 
 

Finn giải thích với Rey rằng cậu nhận ra mình không phải là kẻ giết người trong trận chiến đầu tiên. Finn nhận ra như thế nào thì khán giả không được biết. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi một đoạn phim bị cắt được hé lộ, trong đó có cảnh Finn gặp một dân làng đang ôm con nhỏ và cậu để cho 2 mẹ con rời đi an toàn.

4. Twilight 

 
 
 

Phân cảnh chàng ma ca rồng Edward phát điên vì mùi máu của Bella và xông đến cắn cổ cô nàng ngay giữa lớp học không hề xuất hiện trong 5 phần phim. 

5. Zootopia

nhung-canh-phim-gay-soc-da-bi-cat-bo-khoi-cac-bom-tan-dinh-dam-2

Zootopia có bối cảnh ở một thế giới nơi cả động vật ăn thịt lẫn động vặt ăn cỏ đều chung sống hòa bình với nhau. Nhiều người cho rằng đây là một hiện tượng phi lý vì động vật săn mồi rất khó kiểm soát bản năng của mình. Sự hòa bình của Zootopia đã được lý giải nhờ chi tiết một cái vòng cổ.

 
 
 

Trong bản demo ban đầu của phim, xuất hiện tình tiết Judy và Nick bị lạc vào một bữa tiệc mừng của nhà gấu. Gấu bố tặng gấu con một chiếc vòng cổ gắn điện. Khi những chú gấu nổi điên muốn tấn công các loài động vật khác, chiếc vòng được tặng từ thuở nhỏ này sẽ phát điện gây bất tỉnh.

 6. Deadpool

Một phân cảnh vô cùng bạo lực đã bị cắt khỏi bản phim chính thức của Deadpool. Trong quá trình chiến đầu với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối, Wade đã cùng với bạn gái Vanessa tới Guadalajara để tìm phương pháp chữa bệnh từ chợ đen. Sau đó anh phát hiện tay bác sĩ nhận chữa bệnh cho mình chỉ là kẻ lừa đảo, đã dắt mũi nhiều bệnh nhân khác. Quá tuyệt vọng, Wade phát điên và giết hại tên bác sĩ dã man trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

7. Frozen

 
 
 

Công chúa Elsa ban đầu được xây dựng thành một nhân vật phản diện trong Frozen, theo đúng nội dung chuyện cổ tích Bà chúa tuyết. Bằng chứng là trong bản phim demo, Elsa đã đóng băng 2 người lính và tra tấn họ để lấy thông tin. 

8. Cướp biển vùng Caribe

 
 
 

Một cảnh phim bị cắt tiết lộ thông tin gây choáng: Jack Sparrow không phải là cướp biển. Hắn vốn là một thương nhân làm ăn buôn bán với doanh nghiệp Ấn Độ. Tuy nhiên khi vận chuyển một tàu buôn nô lệ, Jack đã thả tự do cho các nô lệ khiến đối tác nổi giận, đánh chìm tàu của Jack. Từ phi vụ này Jack Sparrow bị mang danh là cướp biển.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.