Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh lộ ngực 'hứng đá' trong phim cổ trang Hàn
Lee Da Hae, Park Min Young, Kim Yoo Jung… đều từng khiến khán giả xốn mắt với những cảnh lộ ngực trần lộ liễu.

1. Lee Da Hae – Săn nô lệ

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han

Trong Săn nô lệ, cảnh quay nhạy cảm của nữ chính Hye Won (Lee Da Hae) bị chỉ trích dữ dội. Ở tập 3, Hye Won giả trai bỏ trốn khỏi đám cưới của mình nhưng không may gặp phải một đám lưu manh, bị lộ thân phận, suýt bị làm nhục. Cảnh áo ngoài của nữ chính bị cởi, làm lộ vòng một bị “ném đá” là chiêu PR rẻ tiền.

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-1

Sau phản ứng tiêu cực của khán giả, đoàn phim đã xin lỗi và rút kinh nghiệm bằng cách làm mờ cảnh lộ ngực của Hye Won trong tập 7. Tuy nhiên, người xem vẫn không hài lòng. Họ cho rằng cảnh làm mờ quá giả, giảm hiệu quả hình ảnh, gây cảm giác khó chịu.

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-2

Đến tập 8, đoàn phim quyết định không xử lý hình ảnh cảnh lộ ngực của nữ chính nữa. Khán giả lại tiếp tục chỉ trích phân cảnh này không cần thiết, khiến người xem phải đỏ mặt khi xem phim cùng gia đình.

2. Joe Bo Ah – Mã y

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-3

Mã y bị nghi dùng phân cảnh lộ ngực của nữ diễn viên để câu khách. Trong một cảnh phim, nhân vật Eun Seo (Joe Bo Ah) phải phẫu thuật ngực. Cảnh quay gây khó chịu khi vòng một đầy đặn của nữ diễn viên được quay cận, bị chê dung tục, không cần thiết.

3. Song Sun Mi – Cuộc chiến nội cung

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-4

Trong Cuộc chiến nội cung, đoàn phim gây tranh cãi khi lên cảnh người mẹ cho con bú, máy quay quay cận lên bầu ngực của nữ diễn viên Song Sun Mi gây xốn mắt. Khán giả tức giận cho rằng đoàn phim đã sử dụng một phân cảnh vốn dĩ có ý nghĩa thiêng liêng thành trò câu khách rẻ tiền.

4. Park Min Young – Danh y vượt thời gian

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-5

Trong Danh y vượt thời gian, nhân vật tiểu thư Yeong Rae (Park Min Young) mắc bệnh ung thư vú, đã được bác sĩ thời hiện đại xuyên không Jin Hyuk (Song Seung Hun) khám và chữa trị. Cảnh quay bị chê lộ liễu, không phù hợp với quy tắc ứng xử nam – nữ thời phong kiến. Việc Song Seung Hun đặt tay lên ngực trần của bạn diễn khiến cũng khán giả bị sốc.

5. Tiểu quái Jeon Woo Chi

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-6

Phân cảnh một quan nhân có tuổi sờ soạng ngực của một cô gái trẻ trong Tiểu quái Jeon Woo Chi khiến khán giả nhức mắt, bị chê dung tục, rẻ tiền, không phù hợp với nguyên tắc kín đáo, trang nhã trong phim cổ trang.

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-7

6. Park Min Young – Công chúa Ja Myung Go

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-8

Phân cảnh tắm bồn lộ một phần ngực căng đầy của công chúa Ra Hee (Park Min Young) trong bộ phim Công chúa Ja Myung Go khiến người trong cuộc cũng cảm thấy đỏ mặt. Park Min Young cho biết, cô cảm thấy rất sốc khi những hình ảnh tắm trần trong phim lại khác xa những gì mình tưởng tượng.

7. Kim Yoo Jung – Mây họa ánh trăng

nhung-canh-lo-nguc-hung-da-trong-phim-co-trang-han-9

Trong tập đầu tiên, bộ phim do Kim Yoo Jung và Park Bo Gum đóng chính đã có cảnh gây tranh cãi. Phân đoạn quay cận cảnh nhân vật Hong Ra On (Kim Yoo Jung) chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm vấp phải sự phản đối của khán giả. Nguyên nhân chính là do nữ diễn viên chỉ mới 17 tuổi – độ tuổi vị thành niên ở Hàn. Cảnh quay bị cho là không phù hợp để lên sóng.


theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.