Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh đáng xem trong loạt bom tấn siêu anh hùng dở tệ

Không ít phim về đề tài siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh vấp phải sự phê bình gay gắt từ các tay viết hàng đầu. Dù bị chê dở, phim vẫn có những cảnh được đánh giá "nên xem".

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 1
Cảnh đầu trong X-Men Origins: Wolverine: Tập phim riêng về Wolverine mang theo hy vọng của nhà sản xuất nhưng lại thất bại thảm hại khi ra mắt. Siêu phẩm về dị nhân bị đánh giá thuộc Top phim dở nhất thế kỷ 21. Điểm trừ của phim là việc nhồi nhét nhiều tình tiết dẫn đến việc hình thành "tác phẩm hỗn độn". Tuy nhiên cảnh phim trong ký ức James Howlett mang lại sự thán phục cho người xem. Các nhà phê bình tiếc nuối khi phần còn lại của phim không làm được điều tương tự.

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 2
James Howlett khi còn nhỏ chứng kiến cha bị giết chết. Sự kích động khiến móng vuốt trồi ra từ bàn tay cậu bé. James giết kẻ hại cha mình. Sau đó là hành trình cậu bé bỏ đi với người anh trai Victor. Họ sống sót sau hơn một thế kỷ, trải qua Nội chiến Mỹ, Chiến tranh thế giới lần 1 và 2, chiến tranh ở Việt Nam. Qua vài phút trong cảnh phim, khán giả hiểu tại sao Logan (James Howlett) già hơn sự tưởng tượng ban đầu.

 

Phần đầu ấn tượng trong X-Men Origins Wolverine: Các nhà phê bình cho rằng nếu phần sau, X-Men vẫn thể hiện được cái hồn như đoạn đầu thì bộ phim đã không bị chê là "mớ hỗn độn".

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 3
Wonder Woman xuất hiện: Quá sớm để nói Batman v Superman: Dawn of Justice thuộc Top những bộ phim siêu anh hùng tệ hại nhất lịch sử. Nhưng rõ ràng, phim đã khiến rất nhiều khán giả và nhà phê bình thất vọng. Màu sắc ảm đạm, tình tiết khó hiểu, thiếu logic là những gì người ta nói về Batman v Superman. Các nhà phê bình cho rằng cảnh đáng xem nhất trong phim là phân cảnh khi công chúa chiến binh vùng Amazon - Wonder Woman xuất hiện.
Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 4
Khi Batman và Superman gặp khó trong cuộc đối đầu Doomsday, một ánh sáng chớp lóa cùng hình ảnh về nữ chiến binh mạnh mẽ được đánh giá là điểm sáng lớn.  Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, khán giả vẫn thỏa mãn với những gì Wonder Woman mang lại. Đây cũng là lần đầu tiên sau 75 năm, nữ chiến binh này xuất hiện trên màn ảnh rộng. Wonder Woman sở hữu các năng lực như siêu sức mạnh, siêu giác quan và tốc độ di chuyển nhanh, được đánh giá ngang ngửa Superman về sức mạnh.

 

Cảnh Wonder Woman xuất hiện trong Batman V Superman: Đây là cảnh phim được giới phê bình đánh giá cao trong phần phim Batman V Superman.

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 5
Cảnh người yêu Spider-Man qua đời: The Amazing Spider-Man bị cho vô nghĩa khi kể lại lê thê về giai đoạn đầu nhân vật Peter Parker. Khán giả than vãn nhà sản xuất mải mê tìm kiếm doanh thu, quên nhiệm vụ xây dựng nhân vật.
Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 6
Nhưng cảnh cuối khi Người Nhện bất lực không thể cứu Gwen đã chạm tới trái tim của người xem.

 

Cảnh khi người yêu của Spider-Man qua đời: Đoạn cuối phim khi siêu anh hùng bất lực không thể cứu Gwen Stacy được đánh giá cảm động và đáng xem nhất phim.

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 7
Siêu nhân giải cứu máy bay trong Superman Returns: Những gì khán giả trông đợi trước khi Superman Returns ra mắt đã khiến họ thất vọng. Nhân vật nam chính thiếu sức hút, kịch bản không đổi mới cùng những cảnh hành động thiếu muối khiến phim bị chỉ trích khi ra mắt.
Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 8
Phim bị phản hồi thiếu cảnh hành động nhưng phân đoạn khi Siêu nhân giải cứu máy bay và hàng trăm người đủ khiến khán giả phấn khích. Vài phút trên màn ảnh với chuỗi diễn biến ly kỳ là những gì khán giả mong đợi ở Superman.

 

Superman giải cứu máy bay trong Superman Returns: Khán giả chia sẻ họ mong chờ những cảnh hành đông tương tự thế này trong phim.

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 9
Human Torch đối đầu Silver Surfer trong Fantastic Four 2: Rise Of The Silver Surfer: Sở hữu dàn sao hùng hậu nhưng phần 2 về Bộ tứ siêu đẳng không làm hài lòng khán giả. Điểm thiếu của phim là một cốt truyện rõ ràng. Vì thế sau khi phim kết thúc, khán giả dễ dàng lãng quên câu chuyện về các anh hùng.

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 10
Nhưng sau khi ra rạp, điều duy nhất được khen ngợi là màn đối đầu giữa hai nhân vật đầy quyền năng - Silver Surfer và Human Torch. Công nghệ hình ảnh can thiệp đáng kể, mang đến cảnh phim đáng mong đợi nhất.

 

Nhung canh dang xem trong loat bom tan sieu anh hung do te hinh anh 11
Cảnh đột biến trong Fantastic Four: Phim ra mắt năm 2015 bị chê bai thảm họa điện ảnh, kém xa phiên bản cũ với quá nhiều sự cải biên. Tình tiết dài dòng và rườm rà, riêng đoạn miêu tả về hoài bão một nhân vật cũng chiếm 30% thời lượng phim. Phim nhận đến 3 giải Mâm xôi vàng trong năm. Điểm cộng duy nhất là cảnh đột biến cơ thể của các nhân vật chính. Lấy cảm hứng từ phim kinh dị nhưng khán giả không thấy "kinh hoàng" vì chán ngán như phần còn lại của phim.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.