Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những căn biệt thự xa hoa như quý tộc của sao Việt
Nhiều sao Việt sở hữu căn hộ triệu đô, nội thất cao cấp như cung điện hoàng gia châu Âu.

Lý Nhã Kỳ

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet

Nổi tiếng là "bà chủ tiệm kim cương" nên nơi cư trú của Lý Nhã Kỳ cũng rất bề thế. Căn biệt thự của cô như một tòa lâu đài tọa lạc ven sông Sài Gòn.

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-1

Căn nhà được dát màu vàng từ cổng đến nội thất phía trong, sử dụng tông màu trắng - vàng chủ đạo toát lên nét quyền quý kiểu hoàng gia. Ước tính biệt thự này có giá đến trăm tỷ.

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-2

Ngoài việc sinh hoạt, Lý Nhã Kỳ còn dành diện tích trong căn hộ như lâu đài của mình để kinh doanh, bàn ăn lớn phục vụ những cuộc họp, tiếp đãi khách quý... Dinh thự gây choáng váng vì độ xa hoa ít ai bì kịp.

Đàm Vĩnh Hưng

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-3

Căn "biệt thự trắng" của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở quận 10, TP HCM, nổi tiếng đã lâu với kiến trúc hiện đại, có giá ước tính lên tới 60 tỷ đồng.

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-4

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng cầu kỳ cho căn nhà với diện tích lớn dành cho sân vườn, bao phủ bởi màu xanh mướt mắt. Đây cũng là không gian "ông hoàng nhạc Việt" thường xuyên gặp gỡ bạn bè, cho người hâm mộ vào chụp hình...

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-5

Phía trong, biệt thự cao cấp được trang trí nội thất ốp gỗ nâu theo phong cách châu Âu, thể hiện sự tỉ mỉ, mê cái đẹp của gia chủ. Cầu thang đá trắng uốn lượn giống hệt trong các lâu đài.

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-6

Phòng ngủ của Mr Đàm cũng theo phong cách hoàng gia với giường ngủ king size sang trọng.

Hồ Ngọc Hà

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-7

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nằm ở quận 7, TP HCM, có tất cả 7 phòng được thiết kế tinh tế và hiện đại. Cô sống trong ngôi biệt thự triệu đô cùng với bố mẹ và cậu con trai nhỏ Su Beo.

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-8

Không gian phòng ngủ là nơi Hà Hồ yêu thích nhất và thường xuyên được cô khoe trên trang cá nhân. Cô thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển châu Âu, đủ chỗ để bỏ giường và cả bộ ghế sofa rộng rãi. Toàn phòng ngủ được bao phủ bởi gam màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính.

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-9

Người đẹp mất 9 tháng để triển khai phần kỹ thuật và tốn nhiều công sức cho việc hoàn thiện các chi tiết trong ngôi nhà.

nhung-can-biet-thu-xa-hoa-nhu-quy-toc-cua-sao-viet-10

Biệt thự của Hà Hồ có bể bơi rộng, khoảng vườn xanh mát mắt tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.