Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cái nhất trong loạt phim hè 2016

Mùa phim hè 2016 chuẩn bị kết thúc, đây cũng là lúc chúng ta nhìn lại những dấu son đáng nhớ trong loạt phim được trình chiếu từ đầu năm đến nay.

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 1
Cảnh chiến đấu hoành tráng nhất: Phân cảnh xuất sắc này thuộc về bộ phim Captain America: Civil War (Nội chiến Siêu anh hùng). Bên cạnh kịch bản và kỹ xảo nổi bật, cảnh chiến đấu giữa 2 phe siêu anh hùng tại sân bay còn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Nổi bật trong đó là sự góp mặt đầy hài hước của Người Kiến và Người Nhện, cùng màn phối hợp ăn ý của cặp đôi Sam – Bucky. 

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 2
Bộ đôi được yêu thích nhất: Ngoài sự trông đợi của nhiều người, “cặp đôi” được yêu quý nhất màn ảnh 2016 lại là 2 con quái vật Bebop và Rocksteady trong phim Ninja Turtles: Out of the Shadows (Ninja Rùa: Đập tan bóng tối). Luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên nhau dù kết quả có ra sao, mối tình thân khăng khít hơn ruột thịt của bộ đôi này không ít lần khiến khán giả bật cười xen lẫn cảm động.

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 3
Vai diễn nổi bật nhất: Dù có rất nhiều ứng viên sáng giá dành cho vị trí này, nhưng Jillian Holtzmann trong Ghostbusters (Biệt đội săn ma) vẫn là cái tên được kể đến trong danh sách. Sau khi bộ phim được công chiếu, giới chuyên môn lẫn khán giả đều đồng tình Jillian Holtzmann chính là nhân vật được đạo diễn ưu ái nhất. Không có khoảnh khắc nào mà cô không toả sáng, hay nói như Screenrant, cô chính là “kẻ cắp” màn ảnh trong tất cả bộ phim mà cô góp mặt. 

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 4
Phim thất bại về doanh thu nhất: Bị kẹt giữa 2 bom tấn phim trẻ em cùng một lúc là Finding Dory (Đi tìm Dory) và The Secret Life of Pets (Đẳng cấp thú cưng), không ngạc nhiên khi The BFG (Chuyện chưa kể ở Xứ sở khổng lồ) lại thất bại về mặt doanh thu. Chính vì thế, mặc dù được đánh giá tốt, doanh thu phòng vé tại Mỹ của The BFG vẫn không bằng một nửa so với chi phí sản xuất (140 triệu USD).

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 5
Nhân vật gây ám ảnh nhất: Xuất sắc vượt qua 2 ứng viên nặng ký The Conjouring 2Lights Out, Don’t Breathe đã trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách khắc hoạ thành công nhân vật đáng sợ nhất. Không có năng lực siêu nhiên và hành động theo lý trí, ông lão mù trong Don’t Breathe khác tất cả nhân vật kinh dị còn lại, để trở thành hình bóng khiến khán giả rùng mình, sợ hãi nhất mỗi khi nhớ lại.

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 6
 Phần kế tiếp được đánh giá cao nhất: Star Trek Beyond (Star Trek: Không giới hạn) là phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng toàn cầu Star Trek. Bộ phim được cả giới phê bình và người xem đánh giá cao, đồng thời có doanh thu phòng vé lên đến 244 triệu USD. Star Trek Beyond đã khá thành công khi cân bằng được các yếu tố truyền thống làm nên thương hiệu của loạt phim, và những tình tiết mới cuốn hút người xem. 

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 7
Nhân vật thành công nhất: Suicide Squad không phải là bộ phim xuất sắc, nhưng nó đã thành công trong việc khắc hoạ nên nhân vật Harley Quinn. Với khả năng diễn xuất tuyệt vời cùng vẻ ngoài quyến rũ, Margot Robbie đã hoá thân trọn vẹn thành một trong những nữ ác nhân xuất sắc trên màn ảnh. Chính vì thế, Harley Quinn cùng mối tình với Joker xứng đáng có một (hay nhiều) tập phim riêng trong tương lai không xa.

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 8
Phần kế tiếp gây thất vọng nhất: Nối tiếp câu chuyện lạc vào xứ sở thần tiên của Alice, Alice: Through the Looking Glass lại không đạt được thành công như mong đợi. Bộ phim bị chê bai nặng nề vì rơi vào lối mòn trong việc khắc hoạ nhân vật và tạo dựng tình huống. Thất bại của bộ phim khiến nhiều khán giả tỏ ra e ngại về lần tái xuất trong bộ phim sequel khác của Johnny Depp trong năm tới là Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. 

 

Nhung cai nhat trong loat phim he 2016 hinh anh 9
Phim hoạt hình xuất sắc: Một trong những tuyệt phẩm đáng chú ý nhất mùa hè 2016 là phim hoạt hình Kubo and the Two Strings (Kubo và Sứ mệnh Samurai). Với phong cách làm phim khác biệt, nội dung sâu sắc cùng hiệu ứng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời, Kubo đã vượt qua nhiều bom tấn hoạt hình khác như Finding DorySecret Life of Pets để trở thành bộ phim hoạt hình xuất sắc năm 2016 (tính đến thời điểm hiện tại).

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.