Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những ca khúc nhạc Việt mang đậm dấu ấn Kpop

Dấu ấn Kpop với làng nhạc Việt thể hiện rõ nhất qua những ca khúc được ra lò từ đầu năm tới nay.

 

Baby Baby - MONSTAR

Nhóm nhạc nam nhà ST.319 đang gây “bão” trong cộng đồng người nghe nhạc với ca khúc Baby Baby đầy vui nhộn và trẻ trung. Ca khúc xoay quanh những cảm xúc bối rối khi bỗng nhiên "cảm nắng" một ai đó. Được chắp bút bởi “cỗ máy tạo hit” - nhạc sĩ Khắc Hưng, những giai điệu bắt tai, tươi mới cùng những tâm sự gần gũi, Baby Baby của MONSTAR đã nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Với sự tham gia sản xuất từ ê-kíp Hàn Quốc, MV của ca khúc đã thu hút người xem bởi sự lung linh không kém bất kỳ sản phẩm Kpop nào.

C'Mon - UNI5

Ra mắt cùng thời điểm với MONSTAR, bộ đôi UNI5 đến từ công ty của Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng gây được sự chú ý lớn ngay từ những ngày đầu được hé lộ. Trái ngược với sự nhẹ nhàng & hình ảnh mỹ nam của Baby Baby, C'Mon của UNI5 lại thể hiện khía cạnh mạnh mẽ, cuồng nhiệt của tình yêu. Với tạo hình là những bad boy đầy thu hút đậm chất Kpop, hai thành viên Tokki & K.O thực sự trở nên nổi bật giữa dàn nghệ sĩ Vpop 

Với sự hỗ trợ từ những nhà sản xuất đình đám như nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, Đỗ Hiếu, đạo diễn Phan Lê, MV C'Mon trên kênh YouTube chính thức của UNI5 đã có hơn 500,000 lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải.

Số nhọ - Lip B

Sau hơn hai tháng phát hành, Số nhọ với ca từ đáng yêu, giai điệu bắt tai cùng nội dung MV hài hước vẫn tiếp tục trụ vũng trên bảng xếp hạng nhạc Việt. Ê-kíp của Lip B đã học hỏi rất nhiều từ làn sóng Kpop khi chú trọng từ cốt truyện đến concept, trang phục trong MV của nhóm

Được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đạo tạo bài bản từ âm nhạc đến hình ảnh, Lip B chính là điểm sáng nổi bật trong thị trường nhạc Việt đang khan hiếm những nhóm nhạc nữ. Giọng hát được trau chuốt của bốn thành viên Mei, Na Whan, Yori và Annie cũng là một trong những nét thu hút của nhóm.

Take Me Away - Min 

Min là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này vì những sản phẩm của cô luôn khiến khán giả bất ngờ và yêu thích. Dù không chịu ảnh hưởng nhiều từ âm nhạc Hàn Quốc nhưng khi nhìn vào những MVTake Me Away của Min thì thật không khó khiến người xem liên tưởng đến những sản phẩm Kpop. Những góc quay mới mẻ cùng màu sắc độc đáo khiến MV Take Me Away chiếm vị trí khá cao trong các bảng xếp hạng ngay khi được phát hành.

MV diễn ra trong trí tưởng tượng của một cô gái về kỳ nghỉ rất kỳ lạ. Cô vướng vào 1 cuộc cướp nhà băng cùng chú cún của mình và bị cảnh sát truy lùng khắp nơi. Tên bài hát Take Me Away đã trở thành câu thần chú giúp cô thoát khỏi những chiếc bẫy để có thể tận hưởng hành trình của mình trọn vẹn cùng với chú cún cưng.

Sau tất cả - ERIK

Sau tất cả có thể được coi là ca khúc thành công nhất Vpop nửa đầu năm 2016. Được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các bạn trẻ cover lại, Sau tất cả đã chứng minh được sức hút của mình. Đây cũng là ca khúc được các thí sinh Vietnam Idol lựa chọn thử sức nhiều nhất tại vòng thử giọng.

Sau tất cả do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác cũng nhận được sự yêu thích từ nhiều người Hàn Quốc vì sự quen thuộc và dễ gần trong giai điệu của ca khúc

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.