Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những ca khúc nâng tầm ca sĩ Việt trên bảng xếp hạng

Giữa thị trường âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc, mỗi ca sĩ phải giữ tình cảm của khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chạm đến cảm xúc người nghe.

Dưới đây là 5 ca khúc đã giúp tên tuổi của những ca sĩ Việt tăng tốc trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

“Lỗi ở yêu thương” - Thanh Duy Idol

Chỉ trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt, ca khúc Lỗi ở yêu thương của quán quân Gương mặt thân quen 2015 đạt hơn 100.000 lượt nghe trên Zing Mp3 và cán mốc một triệu lượt nghe trong 7 ngày tiếp theo. Sáng tác của Ái Phương trở thành ca khúc được nhiều người quan tâm trong thời gian ngắn nhất của Thanh Duy Idol từ trước đến nay.

MV Lỗi ở yêu thương kể câu chuyện tình buồn bằng giai điệu ballad êm ái. Cảm xúc dằn vặt, dồn nén khi gặp lại người yêu cũ được nam ca sĩ thể hiện nhập tâm.

Nhung ca khuc nang tam ca si Viet tren bang xep hang hinh anh 1
Mái tóc màu hồng đặc biệt của Thanh Duy Idol trong MV.

“Cause I love you” - Noo Phước Thịnh

Nam ca sĩ điển trai luôn giữ vững vị trí top đầu trong giới nghệ sĩ nam. Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh không chỉ giành nhiều giải thưởng danh giá mà còn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Chẳng hạn bài hát Cause I love you của anh đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau một tuần ra mắt. Tính đến nay, ca khúc cán mốc 46 triệu lượt view sau hơn 2 tháng đến với khán giả. 

 

“My everything” - Tiên Tiên

Học trò Thanh Bùi mang về hơn 48 triệu lượt nghe cho ca khúc My everything. Với bài hát này, cô đạt nhiều giải thưởng quan trọng trong đêm trao giải Zing Music Awards 2015 như Ca khúc của năm, Nghệ sĩ mới của năm và Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích.

Không chỉ đứng top đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc, giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dễ thương, ý nghĩa của My everything giúp ca khúc được nhiều bạn lựa chọn để cover, điển hình là Thanh Duy Idol. “Bạn bè xung quanh suốt ngày thắc mắc là không hiểu sao Duy có thể suốt ngày ngân nga không chán bản hit của ‘người ta’. Tại Duy khoái hát lắm, nhạc hay là Duy khoái cover”, anh chia sẻ. Bản cover của Thanh Duy nhận được hơn 26.000 lượt view sau một tuần lên sóng.

Nhung ca khuc nang tam ca si Viet tren bang xep hang hinh anh 2
Thanh Duy Idol trẻ trung khi cover bản hit My everything

“Chưa bao giờ” - Trung Quân Idol

Chưa bao giờ là một trường hợp thú vị khi có đến 2 bản hit của Thu Phương và Trung Quân Idol cùng mang tên này. Ca khúc “thánh mưa” hát là sáng tác của nhạc sĩ Tiên Tiên. Câu chuyện tình yêu thổn thức giữa hai người trẻ nhiều tuần liền đứng đầu bảng xếp hạng trên Zing Mp3.

Nữ ca sĩ Thùy Chi cũng là fan của Chưa bao giờ. Trong một loạt cover bởi Suni Hạ Linh, Bùi Anh Tuấn, hot girl Kiều Phạm, Thùy Chi tạo ấn tượng mạnh bằng sự kết hợp tiếng piano thánh thót và chất giọng ngọt ngào. Hơn 37.000 lượt view trên Facebook là phần thưởng cho giọng ca Giữ em đi.

Nhung ca khuc nang tam ca si Viet tren bang xep hang hinh anh 3
Thùy Chi đẹp dịu dàng bên cây piano.

“Người yêu cũ” - Khởi My

Sau thời gian dài chạy show và tạm gác lại các dự án âm nhạc, Khởi My chiều lòng fan bằng bản hit Người yêu cũ. Nhờ sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, ca khúc của “bạn gái tin đồn” của Kelvin Khánh đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần liền.

Đây cũng là một trong những bài hát thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn trong cuộc thi cover bài hit online Thử thách Maxfresh. Hơn 230 bản cover Người yêu cũ trong tổng số 1.560 bài hát gửi về chương trình tính đến 13/7. Cuộc thi là sân chơi cho các bạn yêu nhạc, đồng thời mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực ca hát. Nhiều hot teen kêu gọi bạn bè, người hâm mộ tham gia cuộc thi, điển hình như Soobin Hoàng Sơn.

Nhung ca khuc nang tam ca si Viet tren bang xep hang hinh anh 4
Soobin Hoàng Sơn kêu gọi bạn trẻ tham gia cuộc thi cover Thử thách Maxfresh.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.