Press Esc to close

Thông tinWorld
Những bức ảnh ít ai biết của những người nổi tiếng trên thế giới
Những điều họ làm được chắc chắn sẽ còn mãi với thời gian và đời đời nhắc đến.
nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi

Huyền thoại Steve Jobs trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, xung quanh là những người thân thiết của ông. Ông qua đời vì căn bệnh ung thư tuyến tụy.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-1

Bức ảnh này được chụp trước ngày nhà văn Mark Twain qua đời 10 ngày. Những năm cuối đời, Mark Twain luôn bị rơi vào trạng thái trầm cảm, căng thẳng. Nhà văn bị bệnh tim dẫn đến sự ra đi ở tuổi 74.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-2

Bức ảnh này của John Lennon chỉ 4 tiếng trước khi ông qua đời. Ông vẫn giữ được thần thái của một thành viên, người sáng lập ra nhóm nhạc The Beatles.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-3

Trong bức ảnh này, nữ ca sỹ đang đi bộ gần nhà ở London một tuần trước khi qua đời. Ngày 23/7/2011, Army Winehouse được tìm thấy đã chết tại nhà riêng. Nồng độ cồn trong máu cao hơn 5 lần mức cần thiết để có thể giết chết một người.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-4

Được chụp vào tháng tháng 4/1955, bức ảnh này ghi lại hình ảnh nhà bác học Albert Einstein đang ở nhà tại Princeton. Một tháng sau, Einstein qua đời vì căn bệnh phình động mạch chủ.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-5

Qua đời ở tuổi 42, Elvis Presley chết do đột quỵ. Bức ảnh này chụp lại người nghệ sỹ tài ba vào tháng 8/1977, sau khi đi khám nha sỹ.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-6

Nam tài tử Heath Ledger nở nụ cười trên phim trường với vai diễn cuối cùng trong phim The Imaginarium of Doctor Parnassus, trước khi qua đời ở tuổi 28. Lý do là dùng quá liều một loạt các loại thuốc giảm đau.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-7

Ngay trước khi qua đời, Chester Bennington, ca sĩ chính của nhóm nhạc Likin Park, đã làm việc với rapper Watsky. Bốn ngày sau khi bức ảnh này được chụp, thi thể của Chester được tìm thấy ở nhà riêng. Nguyên nhân được cho là anh đã tự tử.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-8

Cựu vận động viên quyền anh Muhammad Ali phải chống lại bệnh tật trong suốt 3 thập kỷ. Ngày 2/6/2016 ông buộc phải nhập viện vì tình trạng nguy kịch do bệnh phổi. Ông qua đời vài ngày sau đó vì nhiễm trùng huyết.

nhung-buc-anh-it-ai-biet-cua-nhung-nguoi-noi-tieng-tren-the-gioi-9

Bức ảnh chụp vào ngày sinh nhật của diễn viên hài người Mỹ, Robin Williams, 20 ngày trước khi ông qua đời. Ông bị mắc bệnh sa sút trí tuệ, không thể nghĩ, ngủ, hay không tin vào những gì họ thấy và không có cảm giác vui vẻ, hạnh phúc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.