Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi

Chắc chắn bạn sẽ chẳng hiểu được chuyện gì đã xảy ra trong những khoảnh khắc lạ đời này nếu không có một lời giải thích thỏa đáng.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 1.

1. Hẳn bạn đã nghe đến khả năng chạy trên mặt nước của thằn lằn Balsilisk. Sở dĩ mà thằn lằn Basilisk có thể chạy nhanh trên nước đến vậy là bởi giữa các ngón chân thằn lằn có một màng mỏng. Khi chạy trên nước, phần ngón chân xòe rộng ra, tạo thành bề mặt rộng hơn và tăng cường sức căng bề mặt giúp không bị chìm xuống nước.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 2.

2. Đừng vội hoảng sợ, không có ma quỷ gì ở đây cả. Bạn cũng sẽ thấy những mạch máu và gân cốt bên trong bàn tay bàn tay bạn nếu đưa ra trước ánh nắng Mặt Trời. Tất nhiên, tay phải đặt trước mắt và ánh sáng Mặt Trời phải đủ mạnh.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 3.

4. Rõ ràng là 7 chiếc bánh cookies trông thật xấu xí nằm trên khay, nhưng nhìn hình ảnh phản chiếu lại ngỡ đó là một chiếc cookies khổng lồ. Điều này đơn giản là vì chiếc khay bên ngoài là một mặt phẳng nhưng khi phản chiếu qua mặt gương lồi sẽ khiến nó cong lên giống như một chiếc bánh vậy.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 4.

5. Có người sẽ nghĩ rằng bức ảnh bị mờ, người sẽ nghĩ mắt mình có vấn đề. Nhưng vấn đề thực ra lại do nhiều miếng thịt chồng xếp lên nhau gây ra ảo giác cho người xem.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 5.

6. Hẳn là có một số người đang liên tưởng đến các nhiễm thể giống trong sinh học. Những "nhiễm sắc thể" này thực ra là dấu vết của một chiếc máy bay. Các vệt trắng trên trời do máy bay tạo ra thường xuất hiện khi máy bay bay ở khoảng 10.000m trở lên.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 6.

7. Bạn nghĩ phần khe thiết kế trên tay cầm của chiếc nĩa là để làm gì? Nó sinh ra không phải cho đẹp đâu nhé, bạn có thể dễ dàng bẻ nó ra để dùng như một cây tăm đấy. Quá tiện lợi và thông minh đúng không?

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 7.

8. Có lẽ đây là lần đầu tiên được thấy một quả dâu khác thường như vậy. Thực ra đây là một quả dâu đã rất già, những hạt giống nằm trong quả nhanh chóng đồng loạt mọc mầm trước khi quả rụng xuống đất.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 8.

9. Hoàn toàn không phải do thiết kế đâu nhé. Tấm thảm vốn dày mỏng rất đều, nhưng qua thời gian, tấm thảm bị mòn ở những nơi con người thường đi qua. Cũng giống như đường mòn hình thành trên thảm cỏ vì người ta đi lại quá nhiều vậy.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 9.

10. Có gì đó sai sai ở đây đúng không? Gà ấp mèo sao? Nhưng đây là câu chuyện có thật khi trong một cơn bão lớn ập đến, gà mái đã ấp hai chú mèo con để chúng không bị lạnh và bảo vệ chúng khỏi sự sợ hãi trong đêm mưa gió.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 10.

11. Chắc có người phải "bỏ chạy" khi ngỡ quái thú xuất hiện. Nhưng hãy nhìn kỹ lại đi, đấy là búi tóc của cô gái mà.

Những bức ảnh dị thường nhìn mãi cũng không thể hiểu nổi - Ảnh 11.

12. Nếu bạn nghĩ cậu bé có khuôn mặt của một ông bố thì bạn nhầm rồi đấy, vì chụp góc nghiêng nên khuôn mặt cậu bé vô tình trùng khớp với mũi và miệng của bố, khiến hai mặt như hòa làm một.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.