Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bộ phim không thể bỏ lỡ trong tuần này
 

Rạp chiếu tuần này sẽ vô cùng nhộn nhịp bởi sự xuất hiện cùng 1 lúc của 4 bộ phim đặc sắc, hấp dẫn không thể bỏ qua, mỗi tác phẩm là 1 sự trải nghiệm, một mùi vị riêng biệt để khán giả thoải mái lựa chọn. 

 

Đập cánh giữa không trung (Flapping in the midle of nowhere)
 
“Đập cánh giữa không trung” là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của điện ảnh Việt Nam trong suốt 1 năm qua. Phim là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của nữ diễn viên trẻ Thùy Anh với vai diễn Huyền. Sau khi gây tiếng vang ở nhiều Liên hoan phim uy tín trên thế giới, “Đập cánh giữa không trung” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào cuối tuần này (23/01).
 
 
Phim là câu chuyện về Huyền, cô gái trẻ non nớt còn chưa bước qua tuổi 20, nhưng đã sớm phải đối mặt với những bế tắc không lối thoát của tuổi trẻ. Huyền yêu Tùng và chẳng may lỡ dính bầu. Trong lúc cần một chỗ dựa về tinh thần nhất, thì Tùng, chàng trai mới lớn còn ham chơi lại chỉ chăm chăm sớm tối tìm thú vui từ trò chơi chọi gà. Hoang mang và lo sợ không kém, Tùng chọn cách ra đi, rũ bỏ trách nhiệm để khỏi phải nặng lòng, bỏ lại Huyền một mình đối diện với bóng tối, mất phương hướng và niềm tin vào tương lai.
 
Vừa muốn bỏ đứa con lại cũng sợ mang tội, Huyền cứ chần chừ để rồi cái bụng ngày một lớn dần không hay. Để có tiền phá thai, Huyền đã nhờ Linh (Thanh Duy) – người bạn gay môi giới cho đi bán dâm. Nhưng mọi chuyện đã xảy ra không theo kế hoạch khi Huyền tình cờ gặp một vị khách dị thường tên Hoàng (Trần Bảo Sơn), người chỉ luôn có khoái cảm với những phụ nữ mang bầu. Từ một cuộc trao đổi, tình cảm lớn dần thành tình yêu…
 
 
“Đập cánh giữa không trung” hội tụ những gương mặt mới, độc đáo của điện Việt. Nếu như Thùy Anh mang đến cho Huyền một vẻ cá tính, mạnh mẽ, thì Thanh Duy lại tạo được dấu ấn từ sự táo bạo khi hóa thân thành nữ giới. Vai diễn của Duy vừa đủ duyên để khiến câu chuyện thêm sinh động, nhẹ nhàng, bớt phần căng thẳng. Trần Bảo Sơn không nhiều đất diễn nhưng lại giúp câu chuyện trở nên kịch tính, cuốn hút.
Phim sẽ công chiếu rộng rãi trên hệ thống rạp CGV bắt đầu từ thứ 6/23/01
 
Mortdecai (Quý tộc săn tranh)
 
Sau “Into the wood” với vai diễn không để lại nhiều ấn tượng cho lắm, tuần này, khán giả yêu cine sẽ tiếp tục gặp lại Johnny Depp trong phim hài “Mordecai” (Quý tộc săn tranh). Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Charles Mortdecai, một người đàn ông giàu có, trở thành quý tộc nhờ việc buôn bán những tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao trên thế giới. 
 
 
 
Tuy nhiên, cuộc sống nhung lụa giàu sang, tiêu tiền như nước khiến Charles đứng trước nguy cơ phá sản, để kiếm lại được tiền, anh buộc phải chấp nhận bước vào 1 nhiệm vụ khá nguy hiểm đó là đem về 1 tác phẩm hội họa bị đánh cắp, đã biến mất từ lâu. Nhưng khi lần theo những manh mối mong manh, anh vô tình biết được một tài khoản ngân hàng bí ẩn được đồn đoán là chứa hàng tấn vàng của quân đội Đức Quốc Xã năm xưa. Dấn thân vào hành trình sang Mỹ để điều tra, Mortdecai khiến cho người vợ Johanna (Gwyneth Paltrow) như ngồi trên đống lửa khi anh phải đương đầu với nhiều hiểm nguy và bị quyến rũ bởi một cô gái xinh đẹp bốc lửa.
 
 
Với “Mordecai”, tạo hình và diễn xuất của Johnny Depp không có nhiều đột phá, vẫn là cách diễn tưng tửng, hài hước, lập dị như trong nhiều vai diễn trước. Thời gian gần đây, khán giả có lẽ đã khá nhàm với kiểu nhân vật 1 màu của Depp nên những bộ phim của anh ra rạp hầu như đều “thất sủng” và nhận về doanh thu khá tệ. Hy vọng rằng chuyến phiêu lưu lần này của nhà quý tộc sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho anh.
Phim sẽ có mặt ở các rạp chiếu trên toàn quốc vào 23/02 tới đây.
 
I Fine Thank You Love You  (Nữ gia sư)
 
"I Fine Thank You Love You” là bộ phim từng gây sốt ở Thái Lan khi đánh bại doanh thu phòng vé của “Tình người duyên ma”. Chuyện phim xoay quanh mối tình của cô gia sư tiếng Anh xinh đẹp, tài giỏi với chàng học sinh đẹp trai nhưng dốt ngoại ngữ. 
 
Nhân vật chính của phim là nữ gia sư 27 tuổi trẻ trung, xinh đẹp Pleng. Pleng là cô gia sư tài giỏi có tiếng trong lĩnh vực ngoại ngữ, cô từng dạy học cho rất nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người già, rồi cả người ngoại quốc. Nhưng chỉ riêng đến khi gặp anh chàng học sinh cá biệt Gym thì cô đành bó tay chịu trận.
 
Cuộc gặp gỡ định mệnh bắt đầu khi 1 học sinh người Nhật nhờ Pleng dịch thư sang tiếng Anh gửi cho Gym – anh bạn trai người thái để nói lời chia tay. Nhưng bất ngờ Gym lại là người thậm dốt ngoại ngữ, anh không hiểu bức thư viết gì. Không những không nhận được lời cảm ơn, anh chàng còn đổ lỗi cho Pleng, vì cô dạy tiếng Anh cho bạn gái người Nhật khiến cô này bỏ đi Mỹ kiếm việc làm. Cuối cùng Gym đã thuyết phục Pleng dạy tiếng Anh cho mình để có thể sang Mxy hòa giải với bạn gái. 
 
 
 
Quá trình dạy học khiến cô gia sư dần có tình cảm với cậu học trò bất trị, nhưng đúng lúc đó, sự xuất hiện của một công tử nhà giàu, điển trai khiến Pleng rơi vào mối tình tay 3 tréo nghoe. 
 
Từng gây sốt ở Thái và được giới chuyên môn đánh giá cao. “Nữ gia sư” dự kiến cũng sẽ gây bão ở Việt nam khi phát hành vào 23/01 này. 
 
Seventh son (Đứa con thứ 7)
 
Cũng ra rạp cùng 1 ngày với 3 bộ phim kể trên là "Seventh Son". Đây là một trong những bộ phim lớn đầu tiên của năm 2015, được chuyển thể từ tiểu thuyết "The Spook's Apprentice", với sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như Julianne Moore, Ben Barnes, Jeff Bridges, Kit Harington, Olivia Williams, Djimon Houson và do đạo diễn từng được đề cử Oscar, Sergei Bodrov, thực hiện.
 
 
Phim lấy bối cảnh thế kỉ 18, xoay quanh nhân vật chính là anh chàng Tom Ward, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức đầu tiên với Tom, đó là khi mụ phù thủy hung ác Malkin (Julianne Moore) thoát ra khỏi sự sự giam giữ của phong ấn và bắt đầu triệu tập đám môn đệ ma quỷ tới trả thù. 
 
Sự trỗi dậy của thế lực đen tối mở đầu cho 1 cuộc chiến tranh đẫm máu giữa loài người và các thế lực siêu nhiên. Nếu không chốn trả kịp thời, thế giới sẽ rơi vào sự tận diệt. 
 
Trên thế giới bấy giờ chỉ còn duy nhất 1 người có thể ngăn cản mụ phù thủy, đó là phá sư Gregory của đội hùng binh Falcon Knights năm xưa. Tuy nhiên đã tuổi cao sức yếu, nên trách nhiệm bảo vệ thế giới được đặt lên vai đệ tử Tom Ward - Người con trai thứ 7.  
 
 
"Seventh son" là tác phẩm mở màn cho thể loại phim viễn tưởng, thần thoại trong năm 2015.
 
Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.