Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bộ phim hành động làm nên tên tuổi Keanu Reeves

Bên cạnh tác phẩm để đời “Ma trận”, Keanu Reeves còn để lại ấn tượng mạnh đối với khán giả qua hàng loạt bom tấn hành động khác như “Speed”, “Costantine”, “John Wick”…

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 1
Point Break (1991): Trong phim, Keanu Reeves sắm vai chàng điệp vụ FBI có tên Johnny Utah. Nghi ngờ một nhóm lướt sóng chuyên nghiệp chính là băng cướp ngân hàng khét tiếng, anh cố gắng tìm cách trà trộn và kết thân với gã trùm Bodhi (Patrick Swzaye). Kết hợp chủ đề “cảnh sát chìm” và môn lướt sóng mạo hiểm, Point Break mang lại cho khán giả trải nghiệm mới lạ với những pha rượt đuổi gay cấn. Ảnh: Fox.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 2
Speed (1994): “Cuộc chạy đua với tốc độ và thời gian” trong Speed đã đưa tên tuổi Keanu Reeves trở thành ngôi sao hạng A trong thập niên 1990. Câu chuyện viên cảnh sát Jack Traven can đảm giải cứu các hành khách trên chiếc xe buýt bị gài bom bởi một tên khủng bố diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn nhiều thế hệ khán giả. Đóng cặp với Keanu Reeves trong phim là minh tinh Sandra Bullock. Ảnh: Fox.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 3
Chain Reactions (1996): Đây là tác phẩm hành động viễn tưởng do Andrew Davis làm đạo diễn. Ngay trước khi kết quả quan trọng của nghiên cứu mới về nguồn năng lượng sạch được công bố, một vụ nổ bất ngờ xảy ra trong phòng thí nghiệm. Eddie Kasalivich (Keanu Reeves) và Lily Sniclair (Rachel Weiz) là những người duy nhất có mặt tại hiện trường và họ vô tình trở thành nghi phạm hàng đầu. Sứ mệnh của họ không chỉ là chứng minh sự trong sạch của bản thân, mà còn là vạch trần âm mưu đen tối của những kẻ muốn thao túng đất nước Mỹ. Ảnh: Fox.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 4
Bộ ba phim The Matrix (1999-2004): Ra đời từ cuối thế kỷ XX, The Matrix đến nay vẫn được coi là tác phẩm mang nhiều nét đột phá lớn mặt nội dung và kỹ xảo hình ảnh. Chuyện phim đưa người xem tới tương lai đen tối, khi nhân loại trở thành nô lệ của máy móc và sống trong không gian ảo. Nhân vật của Keanu Reeves, Neo, là “người được chọn”, có nhiệm vụ dẫn dắt con người thoát khỏi tình cảnh u ám đó. Tới nay, đây vẫn là tác phẩm nổi tiếng nhất trong sự nghiệp tài tử. Ảnh: Warner Bros.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 5
Constantine (2005): Sau khi loạt The Matrix khép lại, Keanu Reeves tham gia tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh của DC. John Constantine là một thầy trừ tà nổi tiếng trong thế giới ngầm. Khi truy lùng tung tích của ác quỷ, anh phát hiện ra một bí mật có thể đe dọa số mệnh của toàn nhân loại. Tuy phải hứng chịu nhiều luồng chỉ trích từ fan nguyên tác, Costantine vẫn là bộ phim viễn tưởng mang đậm tính giải trí. Ảnh: Warner Bros.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 6
A Scanner Darkly (2006): Tuy thuộc thể loại hoạt hình, nhưng A Scanner Darkly lại vô cùng bạo lực với nhiều pha hành động máu me và bị hạn chế trẻ em dưới 17 tuổi. Keanu Reeves trong phim nhập vai cảnh sát chìm Bob Arctor. Để hiểu được tâm lý con nghiện, anh tự biến mình thành người lệ thuộc vào ma túy, thâm nhập thế giới tội phạm và khiến thần kinh bị ảnh hưởng. Toàn bộ tác phẩm được thực hiện theo công nghệ rotoscope, mô phỏng cử động của diễn viên ngoài đời thực. Ảnh: Warner Bros.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 7
Street Kings (2008): Trong Street Kings, Keanu Reeves vào vai cảnh sát mẫn cán Tom Ludlow, người luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sau cái chết của người đồng nghiệp, anh rất tức giận và quyết tâm đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng. Nhưng trận chiến tại thành phố Los Angeles đối với Ludlow biến đổi từ chỗ là nhiệm vụ công lý dần trở thành cuộc báo thù cá nhân. Ảnh: Fox Searchlight.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 8
Man of Tai Chi (2013): Đây là tác phẩm đầu tiên mà Keanu Reeves đóng vai trò đạo diễn, cũng như kiêm nhiệm vai phản diện trong phim. Man of Tai Chi theo chân võ sư trẻ Trần Lâm Hổ (Trần Hổ), người bị cuốn vào một giải đấu võ bất hợp pháp do ông trùm Donaka Mark (Keanu Reeves) điều hành. Donaka cố gắng biến đổi Trần Lâm Hổ, lợi dụng khả năng đánh võ Thái cực quyền siêu đẳng của chàng thanh niên để biến anh thành “cỗ máy giết người”. Ảnh: Universal.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 9
47 Ronin (2013): Tuy bị giới phê bình đánh giá thấp, nhưng 47 Ronin vẫn có được lượng fan nhất định nhờ cốt truyện mang đậm tính thần thoại. Trong phim, Keanu Reeves vào vai Kai - một võ sĩ lai và đáp lại lời cầu cứu của 47 lãng khách. Họ vốn là những samurai nhưng trở nên vô chủ sau khi chủ tướng Asano bị chết oan. Với sự giúp đỡ của Kai, cả nhóm đương đầu với các thế lực ma quỷ, phù thủy trong trận chiến sống còn nhằm minh oan cho người quá cố. Ảnh: Universal.

 

Nhung bo phim hanh dong lam nen ten tuoi Keanu Reeves hinh anh 10
John Wick (2014): Sau khoảng thời gian dài thiếu đi sự đột phá, Keanu Reeves bắt đầu lấy lại phong độ nhờ tác phẩm hành động John Wick. Bộ phim xoay quanh cuộc trả thù của một sát thủ đã giải nghệ sau khi chú chó cưng của anh bị mafia gốc Nga giết hại. Điểm nhấn của John Wick là những pha hành động nghẹt thở, bạo lực, kết hợp với diễn xuất chiều sâu của Keanu Reeves. Sau thành công của phần một, John Wick: Chapter 2 chuẩn bị ra rạp từ ngày 10/2. Ảnh: Summit.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.