Press Esc to close

Thông tinWorld
Những biển đảo hút du khách Việt của Campuchia

Sihanoukvill, Koh Rong, Kep... là những bãi biển của Campuchia hút du khách Việt trong thời gian gần đây, nhất là trong kỳ nghỉ hè.

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 1

Sihanoukville của Campuchia được mệnh danh là "thiên đường trần thế". Nơi đây sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, nhiều dịch vụ du lịch lý thú cũng mức giá mềm. Ảnh: Mioptapang.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 2

Kep là thành phố biển của Campuchia có biểu tượng khá thú vị - một con còng. Biển Kep hút khách với vẻ đẹp thơ mộng, chi phí thấp. Ảnh: Terrytreks

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 3

Koh Rong là hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp của Campuchia. Đây cũng là một trong những hòn đảo yêu thích của du khách và phượt thủ Việt. Ảnh: Kohrongisland.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 4

Koh Rong Samloem còn gọi đảo Khỉ cách biển Sihanouk 2 tiếng đi tàu. Hiện trên đảo có dịch vụ homestay, tuy nhiên, du khách thường được khuyên đi về trong ngày. Ảnh: Girlmeetsglobe.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 5

Koh Sdach nằm giữa Koh Kong và Sihanoukville. Đến đây, ngoài tắm biển, bạn còn có dịp tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống của ngư dân ở làng chài. Ảnh: Avlcambodia/wordpress.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 6

Đảo Koh Ta Kiev cách Sihanoukville một giờ đi tàu. Chưa được khai thác du lịch nên đảo mang đến cho du khách cảm giác hoang sơ với nắng và gió. Trải nghiệm thú vị nhất khi đến đây là cắm trại trên bãi biển. Ảnh: Anaimlesshitchhiker/wordpress.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 7

Đảo Crusoe cách đảo Koh Ta Kiew khoảng 30 phút đi tàu. Các trải nghiệm lý thú tại Crusoe gồm tắm biển, cắm trại, đốt lửa, tiệc BBQ, dạo chợ và thưởng thức hải sản giá rẻ. Ảnh: Nomadic2/wordpress.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 8

Song Saa trong tiếng Khme có nghĩa là Tình yêu, là một hòn đảo tư nhân của Campuchia. Tuy đã có bàn tay can thiệp của con người, đảo vẫn giữ được vẻ hoang sơ, thanh bình vốn có. Ảnh: Soosaisland.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 9

Koh Russei - hay còn gọi là đảo Tre - nằm cách bờ biển Sihanoukville 10 km. Để ra đảo, bạn mất khoảng 1 tiếng đi tàu. Ảnh: 55secrets.

 

Nhung bien dao hut du khach Viet cua Campuchia hinh anh 10

Koh Tang được biết đến như một trong những địa điểm lặn yêu thích của thợ lặn khắp thế giới. Ảnh: Kohtang.net.

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.