Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Có thể bạn đã quen mặt quen tên và thuộc lòng hết những bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao dưới đây, nhưng vẫn có những điều khó tin về họ mà bạn vẫn chưa được biết.

1. Christopher Walken từng làm nghề huấn luyện sư tử

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Có thể rất nhiều ngôi sao đã từng nhận những công việc trái nghề trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng ở Hollywood, nhưng có lẽ công việc của Christopher Walken là oách nhất. Vào năm 16 tuổi, ông từng làm nghề huấn luyện sư tử trong một rạp xiếc để kiếm thêm thu nhập. Dù công việc này khá ngắn ngủi nhưng ông cũng kịp học được một vài bí quyết ra lệnh được con sư tử ngồi xuống và lộn vòng.

2. Ngón tay của Denzel Washington có thể xoay từ bên này sang bên kia

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Lúc còn nhỏ, trong một lần chơi bóng rổ, Denzel Washington bị gãy ngón tay út của bàn tay phải mà không chịu đi bác sĩ. Kết quả là ngón tay đó không bao giờ trở lại như cũ, trở nên chênh vênh lặt lìa, và có lúc nó chĩa ra bên ngoài một góc 45o.

3. Ca khúc “I Kissed a Girl” của Katy Perry là viết về Scarlett Johansson

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Trong một cuộc phỏng vấn với tại chí Steppin’ Out, Katy Perry đã thú nhận người truyền cảm hứng cho cô viết nên ca khúc I Kissed a Girl không phải ai khác chính là Scarlett Johansson.

“I Kissed a Girl ra đời khi tôi mở một cuốn tạp chí và nhìn thấy một bức ảnh của Scarlett Johansson. Lúc đó tôi đang ngồi cùng bạn trai, và tôi nói với anh ấy rằng, ‘Em sẽ không nói dối đâu. Nếu Scarlett Johansson bước vào phòng và muốn hôn em thì em cũng sẽ hôn lại cô ấy. Em hy vọng anh không thấy buồn vì điều đó?’”

4. Đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William lập kỷ lục thế giới

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William diễn ra vào ngày 29/04/2011 được Sách Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận là sự kiện được live stream nhiều nhất trong lịch sử với hơn 2 tỷ lượt xem trên khắp thế giới.

5. Tên thật của Oprah không phải là Oprah

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Tên thật của Oprah Winfrey không phải là Oprah Winfrey mà là Orpah Winfrey, đặt theo tên của một nhân vật trong Kinh Thánh. Nhưng vì người ta thường nhầm lẫn và đọc tên của bà thành Oprah nên cái tên Oprah cũng gắn liền với bà từ đó.

6. Benedict Cumberbatch từng bị bắt cóc

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

 

Vào năm 2005, trong khi ghi hình cho bộ phim To the Ends of the Earth tại KwaZulu-Natal, Nam Phi, Benedict Cumberbatch cùng một số người bạn có tham gia một khóa học lặn. Trên đường trở về khách sạn, ô tô của họ bị thủng xăm, và 6 người đàn ông xuất hiện, ép họ leo lên một chiếc xe, dùng dây giày trói tay chân, lấy hết thẻ tín dụng và điện thoại, rồi lái đi. Riêng Benedict bị nhét vào thùng xe.

Khi đến dưới một cây cầu, bọn bắt cóc kéo họ ra khỏi xe, bắt bò dưới đất, rồi bỏ chạy. Benedict cùng các bạn tự tìm cách cởi trói rồi đi cầu cứu. Rất may là không một ai bị thương tích hay ảnh hưởng đến tính mạng.

7. Steve Buscemi là người hùng trong vụ 11/9

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Vào những năm 1980, Steve Buscemi làm nghề cứu hỏa tại New York. Khi thảm họa 11/9 xảy ra vào năm 2001, dù đã giải nghệ nhưng ông vẫn tiếp tục quay lại khoác lên người bộ trang phục lính cứu hỏa và đi tìm kiếm các nạn nhân (ông là người đầu tiên bên trái trong ảnh). Sau đó đến năm 2012, ông lại giúp tìm kiếm người mất tích trong cơn bão Sandy. Trong cả hai lần, ông đều từ chối phỏng vấn và chụp ảnh.

8. Robert Downey Jr. cũng lập kỷ lục thế giới

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Vào năm 2013, trong khi tham dự một buổi gala giới thiệu bộ phim Iron Man 3 tại Bắc Kinh, Robert Downey Jr. đã được tặng cho một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật với chữ ký của 5.339 fan. Món quà này được Sách Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận là tấm thiệp chúc mừng có sự đóng góp của nhiều người nhất thế giới.

9. Dwayne Johnson lập kỷ lục selfie

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Năm 2015, trong buổi premiere bộ phim San Andreas ở London, Dwayne Johnson cũng lập Kỷ lục Guinness vì chụp được 105 tấm selfie trong vòng 3 phút, đánh bại kỷ lục trước đó cũng do chính anh thiết lập với 75 tấm selfie trong vòng 3 phút. Tất cả những tấm selfie này anh chụp cùng các fan, đều đáp ứng được yêu cầu đó là những người có mặt trong ảnh đều được chụp toàn bộ khuôn mặt và cổ, không mất focus, không mờ, nhìn rõ mặt, và ảnh chất lượng tốt.

10. Jason Statham từng là VĐV nhảy cầu

 

 

 

 

 

 

Trước khi trở thành ngôi sao Hollywood, Jason Statham đã từng kinh qua rất nhiều nghề nghiệp khác nhau, chẳng hạn bán hàng rong, người mẫu, diễn viên nhà hát… nhưng niềm đam mê thực sự của anh là ở môn nhảy cầu. Anh từng góp mặt trong đội bơi lội quốc gia Anh Quốc suốt 12 năm, và từng thi đấu tại Đại hội Thể thao Khối Thịnh vượng chung năm 1990.

11. Sarah Jessica Parker là con cháu của phù thủy Salem

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Nữa diễn viên Sarah Jessica Parker là con cháu nhiều đời của Esther Elwell, một người phụ nữ bị buộc tội là phù thủy Salem năm 1692. Tuy nhiên rất may là Esther Elwell không bị đưa ra hành quyết oan giống như nhiều người khác vì phiên tòa nhanh chóng được giải tán, và bà được tha mạng.

12. Gary Oldman từng không biết diễn xuất

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Lúc còn trẻ, Gary Oldman đã không được nhận vào Học viện Kịch nghệ Hoàng gia Anh chỉ vì không biết diễn xuất. Ông còn được khuyên nên tìm một việc gì khác làm chứ đừng theo đuổi diễn xuất. Thế nhưng bằng quyết tâm và cố gắng, hiện tại ông đã trở thành một trong những diễn viên người Anh xuất sắc nhất ở Hollywood.

13. Walt Disney và bộ sưu tập tượng vàng Oscar

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Walt Disney lập kỷ lục thế giới là người được đề cử Oscar nhiều nhất trong lịch sử với 59 lần. Ông còn là người có số lần chiến thắng nhiều nhất tại Oscar với 26 lần.

14. Brad Pitt bị cấm ở Malaysia vì không giống người châu Á

Những bí mật thú vị ít người biết của các ngôi sao Hollywood

Vào năm 2002, một hãng ô tô danh tiếng đã mời Brad Pitt làm người mẫu quảng cáo trên khắp các nước châu Á. Tuy nhiên, Malaysia cấm hết những quảng cáo có mặt anh, với lý do rằng:

“Vì sao chúng ta lại phải sử dụng khuôn mặt của họ (ám chỉ những diễn viên phương Tây) trong các quảng cáo của mình? Người dân chúng ta không đủ đẹp trai sao? Chúng tôi cấm những quảng cáo này vì chúng được xem là một sự xúc phạm đối với người châu Á.”

Thế mới biết xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của các diễn viên nổi đình nổi đám Hollywood cũng có những câu chuyện vô cùng lý thú và lạ lùng mà không phải ai cũng được biết đến.

 

(Theo Yan)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.