Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những 'bí mật' đằng sau cách đi 1 đôi cao gót

Giày cao gót là vật bất ly thân với mọi cô nàng nhưng không phải ai cũng có 1 dáng dấp đẹp khi đi trên chúng. Tất cả vẫn cần phải có những "bí mật" đằng sau sự duyên dáng đó.

Giẫm gót xuống trước

Cách dễ nhất để mang đến cái nhìn "chuyên nghiệp" khi đi giày cao gót là giẫm gót xuống trước rồi mới đặt phần mũi xuống. Thông thường, mọi người hay làm ngược lại nhưng thực sự phương pháp kia sẽ mang đến cho bạn bước đi tự nhiên, nhỏ nhẹ và yêu kiều hơn.
 
Trick 1
 
 
 


Đi từng bước nhỏ

Khi mang giày cao gót, bước chân của bạn sẽ bị thu hẹp lại và không được thoải mái như giày bệt. Do vậy, hãy tận dụng những bước chân nhỏ nhẹ này để tôn lên vóc dáng khi đi giày cao gót của bạn.
 
Trick 2
 
 
 


Không chạy

Đi giày cao gót mà chạy nhảy thì thật vô duyên, mất dáng và thậm chí còn có nguy cơ tổn thương vùng chân nếu bị ngã. Vì thế, sải những bước dài và chắc chắn khi bạn đang vội sẽ là ý tưởng hay ho hơn nhiều.
 
Trick 3
 
 
Chạy sẽ làm mất dáng không chỉ của bạn mà còn của đôi cao gót  
 
 
Thay vào đó những bước sải chân dứt khoát và dài mới là tip đúng 


Nghiêng nhẹ chân

Khi đang đứng trên 1 dôi cao gót, cổ chân của bạn nên nghiêng nhẹ chút giúp bạn đứng vững chắc hơn, không bị đổ người về phía trước. Đồng thời, điều này cũng mang lại vẻ trang nhã hơn.
 
Trick 4
 
 
 
 


Đi trên 1 đường thẳng

Sự duyên dáng sẽ là "món quà" cho bạn khi đi trên 1 đường thẳng. Bí quyết ở đây là hãy nhìn về 1 điểm ở cuối con đường để tiến thẳng về đó chứ không phải cắm cúi nhìn xuống mũi giày.
 
Trick 5
 

 

 

 

Cong chân nhẹ nhàng

Nếu như trong trường hợp bạn bị trượt chân thì hãy cong nhẹ 1 bên của mình. Điều này sẽ chuyển áp lực vào bên trong giày và giúp cho chúng kết hợp ăn ý cùng với bàn chân của bạn hơn. Từ đó mà bạn dễ dàng chuyển động hơn để lấy lại thăng bằng cho mình.

Trick 6

 

 
 
 

Đi giày vừa vặn

Đây là yếu tố sống còn quyết định vì nếu bạn đang đi một đôi giày thừa thãi so với size của mình thì chắc chắn chẳng thể nào yêu kiều được.  
 
Trick 7
 
 
 

(theo Depplus/MASK)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.