Press Esc to close

Thông tinWorld
Những bể bơi nhân tạo tuyệt diệu nhất thế giới

Những bể bơi này không chỉ là nơi bạn có thể xua tan nóng bức mùa hè, mà còn có khung cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp.

Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 1
Bondi Icebergs, Sydney, Australia: Bể bơi nước mặn dài 50 m này được xây dựng ở rìa phía nam bãi biển Bondi, Sydney. Bể được xây dựng từ năm 1929, ban đầu dành cho các cứu hộ để tập luyện trong mùa đông, sau đó mở cửa cho công chúng.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 2
Hanging Gardens Ubud, Bali, Indonesia: Bể bơi vô cực ở khu nghỉ dưỡng Hanging Gardens Ubud được thiết kế trên một vách núi, nhìn ra khu rừng nhiệt đới tươi xanh, đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho du khách.

 

Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 3
One&Only Hayman Island, Australia: Bể bơi Aquazure của khu nghỉ dưỡng One&Only Hayman Island nhìn ra biển Coral cạnh rạn san hô Great Barrier, nằm trên đảo Whitsunday, Australia.

 

Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 4
Delamore Lodge, đảo Waiheke, New Zealand: Bể bơi vô cực này cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào biển trời xanh biếc của vịnh Hauraki.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 5
One&Only Reethi Rah, Maldives: Bể bơi có thiết kế độc đáo "bể lồng trong bể" là nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn trong một kỳ nghỉ ở vùng Maldives xinh đẹp.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 6
Grace Santorini, Hy Lạp: Thật tuyệt vời khi vừa được lặn ngụp trong làn nước mát lạnh, vừa được ngắm nhìn cảnh biển của đảo Santorini.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 7
Oberoi Udaivilas, Udaipur, Ấn Độ: Nằm bên bờ hồ Pichola, bể bơi này khiến du khách có cảm giác như mình là những ông hoàng bà chúa thời xưa.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 8
Laucala Island, Fiji: Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Laucala Island có thiết kế độc đáo, với phần bể dưới theo kiểu tự nhiên và phần bể trên có thành kính trong suốt, nằm giữa khu vườn xanh tươi, đầy nắng.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 9
Khách sạn Indigo, Hong Kong, Trung Quốc: Nằm ở tầng 29 của khách sạn Indigo, bể bơi này giống như một ốc đảo xinh xắn giữa đô thị. Một mặt lắp kính nhô ra ngoài tạo thêm cảm giác phấn khích cho người bơi.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 10
Chongwe River House, Zambia : Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Chongwe River House nhìn ra những dãy núi hùng vĩ và sông Chongwe, nơi các loài động vật hoang dã tới uống nước.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 11
Beach House Iruveli, Maldives: Bể bơi của khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Haa Alif cho du khách cơ hội ngắm nhìn biển Maldives xinh đẹp.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 12
Purobeach Porto Montenegro, Montenegro: Bể bơi ấn tượng này nhìn ra vịnh Kotor, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc về đêm, hay đơn giản là thư giãn trong ánh hoàng hôn.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 13
Alta Vista Suites, Santorini, Hy Lạp: Có diện tích không lớn, nhưng bể bơi này đã chinh phục du khách nhờ vị trí tuyệt đẹp.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 14
Amangiri Utah, Arizona, Mỹ: Khu nghỉ dưỡng Amangiri Utah được xây dựng quanh bể bơi ấn tượng giữa sa mạc này. Nơi đây đem lại cho du khách cảm giác riêng tư, thanh bình trong khung cảnh hoang dã của miền sa mạc Utah.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 15
Khách sạn Cambrian, Adelboden, Thụy Sĩ: Bể bơi vô cực của khách sạn Cambrian nhìn ra dãy Alps hùng vĩ, với không khí vô cùng trong lành, dễ chịu.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 16
Marina Bay Sands, Singapore: Nằm ở tầng 57 của khách sạn sang trọng Marina Bay Sands, bể bơi vô cực này cho du khách ngắm nhìn thành phố từ độ cao ấn tượng.
Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 17
San Alfonso del Mar, Chile: Nằm trong  khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar, Crystal Lagoon  là bể bơi lớn nhất thế giới, với diện tích 80.000 m2. Kích cỡ khổng lồ này cho phép du khách thỏa thích bơi lội, lướt ván, lặn bình khí, thậm chí là đi thuyền buồm.

 

Nhung be boi nhan tao tuyet dieu nhat the gioi hinh anh 18
Huvafen Fushi, Maldives: Với hệ thống đèn rực rỡ, bể bơi này là nơi thư giãn lý tưởng và lãng mạn cho các cặp đôi vào buổi tối.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.