Press Esc to close

Thông tinWorld
Những bạn trẻ gặp rắc rối vì có gương mặt giống sao Việt

Bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng chỉ nhờ một bức ảnh, các bạn trẻ này gặp phải không ít rắc rối từ những bình luận so sánh về ngoại hình.

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 1
Cô bạn có tên Nguyễn Khánh Huyền, đến từ Yên Bái, từng là cái tên nổi tiếng trên mạng vì được nhiều người nhận xét giống Chi Pu, nhất là ở khuôn miệng và biểu cảm đáng yêu. Bất ngờ vì nhận được nhiều sự quan tâm nhưng 9X cũng thẳng thắn bày tỏ rằng mình chưa từng có suy nghĩ giống Chi Pu. Tuy vui khi được so sánh với một trong những hot girl của giới trẻ Việt, cô gái khẳng định không bắt chước ai và sẽ cố gắng đạt được những thành công cho riêng mình.

 

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 2
Bùi Lan Anh (sinh năm 1993) thường gặp không ít phiền toái vì bị người xung quanh lầm tưởng là ca sĩ Hương Giang Idol. Thậm chí, một số người còn gọi thiếu nữ Bình Dương là người chuyển giới, “bê đê”. Với những lời nhận xét này, Lan Anh thấy một chút khó hiểu và không thoải mái. Tuy nhiên, cô vẫn luôn yêu quý, tự hào về ngoại hình, khuôn mặt của mình và không bận tâm những lời bình luận khiếm nhã.

 

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 3
Cô nàng Trịnh Thị Phú Luôn (sinh năm 1993) cũng từng khổ sở khi bị so sánh với ca sĩ Khởi My. Cuộc sống của 9X hoàn toàn bị xáo trộn khi hàng ngày cô liên tục nhận được nhiều lời mời kết bạn, inbox và cả sự mạt sát, công kích từ dân mạng vì cho rằng cô cố tình “ăn theo” Khởi My để nổi tiếng. Trò chuyện với Phú Luôn, cô tâm sự rất buồn, mệt mỏi và không hề có ý định mượn danh ngôi sao như dân mạng đồn đoán.             

 

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 4
Alex Dương (tên thật Bá Thảo) đến từ An Giang, được dân mạng mệnh danh “em trai thất lạc” của người mẫu, ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà vì những nét tương đồng trên gương mặt: Khuôn miệng rộng, đôi chân mày xếch khá sắc sảo. Một mặt, dân mạng lên tiếng khen ngợi 9X vì phiên bản quá hoàn hảo, mặt khác để lại không ít bình luận ác ý, giễu cợt ngoại hình của chàng trai.

 

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 5
Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng với khuôn mặt V-line, đôi môi nhỏ, Phạm Thúy Nga, còn được gọi là Nga Anh, từng được coi là bản sao của Hà Lade. Tuy rất vui khi được mọi người ví von như vậy, 9X cũng cảm thấy ngại ngùng vì bản thân cô là người trầm tính, không quen với sự chú ý.

 

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 6
Dương Minh Ngọc (sinh năm 1996) là cô nàng khiến nhiều người lầm tưởng là hot girl “đấm bốc” Khả Ngân bởi nụ cười tươi và cằm V-line. Tuy nhiên, chính vì sự giống nhau đó mà 9X gặp không ít phiền phức. Cô từng chia sẻ với báo giới: “Lúc đầu, mình cũng cảm thấy bình thường nhưng càng về sau mọi người cứ bàn luận về nó mỗi khi mình đăng ảnh khiến mình hơi khó chịu, cảm giác như mất đi chính mình vậy đó. Mình không muốn và cũng không thích khi bị gọi là bản sao của ai đó".

 

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 7
Phan Nguyễn Hoài Ngân được ví là “bản sao của Nhã Phương” bởi những bức hình so sánh mắt của 9X với nữ diễn viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Được nhiều người quan tâm, chú ý, cảm giác đầu tiên của Hoài Ngân là thích thú nhưng sau đó, cô lại vướng phải khá nhiều rắc rối khi một số dân mạng cho rằng Hoài Ngân chỉ "ăn may", giống Nhã Phương ở một vài điểm không đáng kể để rồi quay sang chê bai, đào mộ “mặt mộc” của cô nữ sinh.

 

Nhung ban tre gap rac roi vi co guong mat giong sao Viet hinh anh 8
Gần đây nhất, hình ảnh của cô gái có tên Quỳnh Trang được dân mạng so sánh với “phiên bản nữ” của ca sĩ Sơn Tùng cũng nhận được sự chú ý. Chia sẻ với Zing.vn, Trang cho biết cô rất buồn và mệt mỏi vì những bình luận chế giễu, xúc phạm từ người xa lạ nói cô dao kéo để trông như nam ca sĩ. Đồng thời, cô cũng nói thêm rằng bản thân rất hay nghe nhạc của Sơn Tùng và hy vọng các fan của nam ca sĩ hãy hiểu và đừng “ném đá” mình.

 

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.