Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bài học về vụ giải cứu Gà cho đa số những kẻ ngây thơ

Free Birds một bộ phim 3D khiến trẻ con bất cười và người lới gật gù suy nghĩ. Cốt chuyện rất đơn giản, mẫu mực không phải chỉ về loài Gà mà còn giáo dục thiếu nhi rằng: bạn phải tôn trọng sự khác biệt và số đông không đại diện cho chân lý.

Reggie là con Gà tây duy nhất trong đàn gà nông thôn, được chăn thả, ngoan ngoãn chợt khám pha ra điều vô cùng bí ẩn về ý nghĩa cuộc đời mình mình và đồng loại rằng, chặng cuối cùng của chúng dừng lại trê bàn ăn. Tất nhiên, cả đàn gà không con nào tin nó cả. Và đến khi, một loạt biến cố xảy ra chứng minh rằng, những điều Reggie nói là đúng thì cả bầy đàn đó xoay ra chọn ngay nó là con vật tế thần!

Bài học 1: Những suy nghĩ vượt tầm thời đại thường bị cho là dấm dớ. Và kể cả khi bạn chứng minh có một sự thật khắc nghiệt ngoài kia, thì đôi khi đồng loại sẽ chọn bạn là kẻ đầu tiên làm mồi cho nó.

 
Khác biệt là một gánh nặng trách nhiệm
 
Tuy nhiên, Reggie lại là con gà may mắn duy nhất trên nước Mỹ được chọn làm vật phóng sinh và nhanh chóng thửa hưởng đặc quyền loài người ban phát. Và nó dần quên đi trách nhiệm và nghĩa vụ trước đây đối với đồng loại của mình

Bài học 2: Cảm dỗ vật chất có thể khiến sự sáng suốt trở nên tầm thường.
 

Vào Nhà trắng, Reggie cuốn theo lối sống xa hoa quyền lực
 
Nhưng đột nhiện, một con gà tâm thần khác xuất hiện cuốn Reggie vào điệp vụ: thay đổi số phận loài gà tây bằng cách đi ngược thời gian về ngày Lễ tạ ơn đầu tiên trên đất Mỹ. Điều thú vị là con gà tâm thần đó thuộc thế hệ gà công nghiệp, nuôi ăn bằng cám, một trong tỷ lệ ít ỏi thoát ra khỏi nhà máy và chứng kiến giây phút khải huyền đặt lên vai nó nhiệm vụ không tưởng.

Bài học 3: Hãy để ngỏ một cơ hội cho những kẻ có vẻ tâm thần? Biết đâu họ đã có 1 quá khứ khủng khiếp đau thương.

 
Một ý định điên rồ,  một người bạn đồng hành hoang tưởng nhưng nhìn lại lịch sử, những người thay đổi thế giới cũng từng bị coi là điên rồ và hoang tưởng
 

Và thế là cuộc hành trình cứu đồng loại của Reggie thực sự bắt đầu

Mà trong đó, đạo diễn cho chúng ta thấy, ở thủa ban sơ, có rất nhiều loại gà khác nhau, thực hiện một nhiệm vụ khác nhau tuy theo năng lực và nhu cầu. Thế giới đó tạo một cảm giác lành mạnh nào đó, mà những con gà công nghiệp, ăn cùng một thức ăn và chỉ có nhiệm vụ duy nhất trở thành món ăn cho loài người sẽ không bao giờ có được.

 

 

Theo songmoi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.