Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những bà mối mát tay của làng giải trí Hoa ngữ

Dưới sự tác hợp của họ, các cặp đôi đã nên vợ nên chồng và sống hạnh phúc.

Lâm Chí Linh
Những bà mối mát tay của làng giải trí Hoa ngữ
Lâm Chí Linh (trái) là người tác hợp cho Tăng Hinh Oánh và chồng.

Năm 2007, khi các tin đồn về chuyện tình cảm của siêu mẫu và nhà triệu phú Đài Loan Quách Đài Minh tràn ngập trên các báo, người quản lý của Lâm Chí Linh lại khẳng định cô sẽ không kết hôn trong vòng hai năm sau đó.

Tuy nhiên, năm 2008, vị triệu phú số một xứ Đài này đã kết hôn với Tăng Hinh Oánh. Và người tác hợp cho mối lương duyên này chính là chân dài Lâm Chí Linh.

Dương Mịch

Những bà mối mát tay của làng giải trí Hoa ngữ
Vốn dĩ, Đồng Lệ Á không có ý định kết hôn với Trần Tư Thành. Tuy nhiên, nhờ có Dương Mịch tác động, Lệ Á đã đồng ý.

Khi mối quan hệ giữa Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành được công khai đã thu hút sự chú ý của dư luận. Vốn dĩ, Đồng Lệ Á không có ý định kết hôn với Trần Tư Thành. Tuy nhiên, nhờ có Dương Mịch tác động Lệ Á đã đồng ý.

Khi được hỏi về chuyện làm “bà Nguyệt” cho cặp đôi này, Dương Mịch bày tỏ: “Bạn bè bên cạnh còn độc thân, tôi cũng thấy lo và sẽ giúp đỡ họ tìm thấy đối tượng hợp với họ. Tôi rất vui vì đã làm điều này”.

Ngô Bội Từ

Những bà mối mát tay của làng giải trí Hoa ngữ
Ngô Bội Từ và chị em Đại S, Tiểu S đều có mối quan hệ tốt

Ngô Bội Từ và chị em Đại S, Tiểu S đều có mối quan hệ tốt. Chân dài họ Ngô là bà mối của Tiểu S với chồng Hứa Nhã Quân.

Hai người kết hôn từ năm 2005. Sau 9 năm chung sống cặp đôi này đã có 3 công chúa cực xinh xắn và đáng yêu.

Lưu Đào

Những bà mối mát tay của làng giải trí Hoa ngữ
Lưu Đào là "bà mai" của Kiều Chấn Vũ và Vương Thiện Nhất.

Kiều Chấn Vũ kết hôn với bạn diễn trong phim Già có nơi nương tựa Vương Thiện Nhất hồi tháng 6/2013. Người tác thành cho họ chính là nữ diễn viên chính trong bộ phim trên chính là Lưu Đào.

 

Theo Nguyễn Nga/Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.