Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bà mẹ số 1 trong phim Hàn

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn có không ít những người mẹ gây ấn tượng với khán giả vì nhiều lý do khác nhau.

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 1

Là bà mẹ của 3 đứa con mỗi người một tính nết, người mẹ nội trợ của nữ diễn viên Lee Il Hwa trong bộ 3 phim Reply đặt cả trái tim và tâm hồn để nuôi dạy chúng. Người mẹ này có những lúc yêu thương mù quáng, sẵn sàng vứt bỏ lòng tự trọng, có khi lại lý trí, tất cả đều vì lợi ích của các con. Cô thấu hiểu đam mê, thiếu thốn và đau đớn của từng đứa con để chia sẻ với chúng. Yếu tố gia đình được đề cao thành công trong Reply một phần nhờ tình mẹ bao la của Lee Il Hwa.

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 2

Gong Joo (Im Ye Jin) - mẹ của Jan Di trong bộ phim đình đám Boys Over Flowers luôn mong những gì tốt đẹp nhất đến với cô con gái Jan Di nhưng đồng thời mạnh mẽ và kiên quyết. Cô sẵn sàng xuống mình để giúp con hạnh phúc. Đối mặt với bà thông gia tương lai quyền quý và kiêu ngạo, Gong Joo trở nên kiên cường không kém. 

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 3

Trong bộ phim Angry Mom, người đẹp màn ảnh Kim Hee Sun vào vai Jo Kang Ja – một bà mẹ trở lại trường trung học để bảo vệ con gái bị bắt nạt. Bằng bản năng và trải nghiệm, Kang Ja thấu hiểu những gì con gái phải trải qua và giương mình che chở. 

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 4

Khán giả của bộ phim Tiệm cà phê hoàng tử không thể không yêu mến nhân vật bà của anh chàng Han Kyul do diễn viên tiền bối Kim Young Ok thể hiện. Bà là người có ảnh hưởng lớn đến chuyện tình của cặp đôi chính Han Kyul – Eun Chan bằng cách ủng hộ, thúc đẩy họ. Xuyên suốt bộ phim, nhân vật này khiến bất cứ ai cũng đều mong ước có một người bà tâm lý, khéo léo như vậy.

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 5

Bộ phim Reply 1988 còn một người mẹ tuyệt vời khác là Ra Mi Ran. Cô luôn tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường trước các con nhưng trong lòng luôn xáo động. Người mẹ này bề ngoài là chỗ dựa vững chắc của gia đình nhưng vỡ vụn khi nhận ra con trai xa cách với mình. Mi Ran khéo léo chèo lái con thuyền gia đình có 3 người đàn ông, đối mặt với những khó khăn và khiến họ trưởng thành hơn. 

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 6

Vượt qua nỗi đau chồng bị kẻ ác hại chết, góa phụ Yang Chun Hee (Lee Mi Sook) của East of Eden nỗ lực nuôi dạy 2 anh em Dong Chul – Dong Wook thành người. Cô là bà mẹ chân chính, một mặt nuôi dạy các con, mặt khác tìm kiếm lẽ phải trong thế giới đầy bất công.

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 7

Bà mẹ Ha Nora (Choi Ji Woo) trong phim Twenty Again cho thấy các bậc phụ huynh cũng có những ước mơ như con họ dù tuổi tác không còn nhiều. Khi ngấp nghé 40, Nora quyết định quay lại trường đại học để tận hưởng quãng thời gian làm sinh viên sau 20 năm làm nội trợ. Ha Nora giúp khán giả nhận ra cuộc đời vô cùng ngắn ngủi và hãy trân trọng những giây phút, cơ hội được trao.

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 8

Cô con gái vụng về Chae Kyung trong phim Goong may mắn có bà mẹ (Im Ye Jin) vững vàng chèo lái gia đình. Cô cân bằng vai trò làm vợ và làm mẹ. Khi Chae Kyung đối mặt với những khó khăn vì bất ngờ trở thành thái tử phi trong hoàng gia, đức tính mạnh mẽ được thừa hưởng chính từ người mẹ này. 

Nhung ba me so 1 trong phim Han hinh anh 9

Người mẹ Kim Jung Ae (Ko Doo Sim) của drama cuối tuần You Are The Best Lee Soon Shin là người mẹ đáng nhớ của màn ảnh Hàn nhờ vào tình yêu thương vô bờ, bảo vệ dành cho con gái út Lee Soon Shin. Điều làm nên bà mẹ tuyệt vời này chính là cô không phải mẹ đẻ của Lee Soon Shin.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.