Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai?

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai?

Nam tài tử Tom Hardy đã khẳng định, cốt truyện của Venom dựa trên phần comic Lethal Protector. Nói về anh phóng viên Eddie Brock và hành trình chống lại Life Foundation, tổ chức ma quỷ đã tạo ra tên phản diện chính Riot và bậu xậu Scream, Agony, Lasher và Phage.

Khác hẳn với trailer đầu tiên, trailer thứ 2 của Venom ra mắt đêm qua đã khiến cho người hâm mộ sốt sình sịch. Không chỉ hé lộ hoàn toàn ngoại hình ngầu lòi chết chóc của Venom, trailer tiếp theo đã vén màn trùm cuối

Nam tài tử Tom Hardy đã khẳng định, cốt truyện của Venom dựa trên phần comic Lethal Protector. Nói về anh phóng viên Eddie Brock và hành trình chống lại Life Foundation, tổ chức ma quỷ đã tạo ra tên phản diện chính Riot và bậu xậu Scream, Agony, Lasher và Phage. Chúng vốn là những Symbiote, mỗi đứa có một năng lực đặc biệt, đậm chất 90s như tay biến thành vũ khí, tóc giết được người...

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 1.

Riot

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 2.

Toxin, Scream, Riot, Phage.

Symbiote là gì?

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 3.

Riêng Venom, Symbiote "túm cổ" Eddie Brock lại không như vậy, nó chọn cách cộng sinh bền vững với vật chủ chứ không ngược đãi

Là một giống loài ký sinh, Symbiote có xuất phát điểm từ một thiên hà xa xôi. Chúng luôn tìm cách du hành từ nơi này qua nơi khác để sinh tồn bằng cách ký sinh lên vật chủ.

Mỗi khi vật chủ suy yếu, Symbiote lại tách ra và tìm vật chủ mới.

Điều đặc biệt, thức ăn chính của Symbiote là... Adrenaline, thứ hormone mà não người sản sinh ra. Để duy trì sự sống, Symbiote thường xui khiến vật chủ làm những việc điên rồ, tàn bạo để hấp thu càng nhiều Adrenaline càng tốt. Thường thì vật chủ sẽ không chịu đựng được lâu, điên loạn rồi tìm đến cái chết.

Riêng Venom, Symbiote "túm cổ" Eddie Brock lại không như vậy, nó chọn cách cộng sinh bền vững với vật chủ chứ không ngược đãi. Xem dàn ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer, đối đầu trực tiếp với Venom:

Riot

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 4.

Riot được miêu tả là một phiên bản to hơn, khỏe hơn của Venom, xuất phát từ việc Carlton Drake (Riz Ahmed thủ vai), kẻ cầm đầu Life Foundation, đã cố ý cấy Symbiote vào cơ thể mình.

Trong trailer 2 của Venom, có thể thấy Riot biến hai cánh tay thành vũ khí sắc nhọn khổng lồ, khua một phát tan nát cả văn phòng.

Scream

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 5.

Trong trailer có một chi tiết đáng chú ý: Một người phụ nữ bị Symbiote chiếm lĩnh cơ thể có khả năng tạo ra lưỡi kiếm bằng cánh tay, tóe gai từ sau lưng. Đó là năng lực dung hợp giữa Phage và Lasher trong comic. Donna Diego aka Scream do nữ diễn viên Michelle Lee thủ vai.

Cụ thể, Donna bị Symbiote rơi xuống Trung Quốc (hay thế cứ Trung Quốc mà rơi là thế nào) chiếm lĩnh cơ thể.

Phage

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 6.

Không đen nhẻm như Venom, Symbiote duy nhất có màu vàng trong trailer là Phage dù nguyên tác comic nó có màu da cam.

Toxin

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 7.

Con Symbiote tiếp theo có màu xanh - vàng rất nổi bật quý phái. Điều lạ là nó chẳng giống con nào ở nguyên tác comic, điều đó cũng đúng thôi vì trailer phim gần đây gần như kể từ đầu đến cuối phim.

Cuối cùng, một dạng sống khác vẫn chưa được hé lộ

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai? - Ảnh 8.

Vượt ra đoạn trailer mới, có vẻ như Venom muốn đem đến một dạng cộng sinh mới tiềm năng hơn cho phần tiếp theo. Không rõ có phải Lasher hay Agony không? Đến giờ, chúng ta chỉ có thể khẳng định Riot là đối thủ chính của Venom/Eddie Brock.

Theo Screenrant

Long.J

Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.