Press Esc to close

Thông tinWorld
'Nhức mắt' với thời trang quần ngắn cũn cỡn, áo hở lưng khi đi chùa dịp Tết

Dù không ít đền chùa đã trưng biển đề nghị khách tham quan ăn mặc lịch sự, một số chị em vẫn vô tư diện quần ngắn cũn cỡn, áo hở lưng để đi lễ đầu năm.

Tết là dịp cao điểm người Việt đi lễ chùa để cầu tài lộc, bình an cho cả năm. Thế nhưng ở nơi tôn nghiêm ấy bỗng bị "bôi bẩn" bởi những hình ảnh phản cảm của một số người thiếu ý thức.

Dù không ít đền, chùa đã trưng biển đề nghị ăn mặc kín đáo, lịch sự nhưng không ít chị em vẫn bất chấp diện áo hở lưng, váy ngắn cũn cỡn khiến nhiều người không khỏi 'nóng mắt' bất bình.

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau một số hình ảnh ghi lại cảnh các cô gái trẻ ăn mặc phản cảm đi lễ chùa đầu xuân khiến dư luận phẫn nộ, đề nghị những cơ quan có thẩm quyền hãy mạnh tay xử lý những trường hợp này để trả lại sự thanh tịnh vốn có nơi tôn nghiêm.

'Nhức mắt' với thời trang quần ngắn cũn cỡn, áo hở lưng khi đi chùa dịp Tết - Ảnh 1

Hình ảnh cô gái trẻ mặc áo sát nách, quần ngắn cũn cỡn đi lễ chùa gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

'Nhức mắt' với thời trang quần ngắn cũn cỡn, áo hở lưng khi đi chùa dịp Tết - Ảnh 2

Chiếc váy này sẽ thật gợi cảm nếu được diện ở đúng nơi, đúng hoàn cảnh. Còn mặc váy áo hở lưng vào chốn tôn nghiêm sẽ chỉ khiến bản thân trở nên vô duyên, xấu xí mà thôi - Ảnh: Facebook

'Nhức mắt' với thời trang quần ngắn cũn cỡn, áo hở lưng khi đi chùa dịp Tết - Ảnh 3

Thiếu nữ 'lộ hàng' vì vô tư diện váy ngắn xếp ly đi lên xuống bậc cầu thang. Liệu những người đi sau chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này tâm có thanh tịnh được không đây? - Ảnh: Facebook 

'Nhức mắt' với thời trang quần ngắn cũn cỡn, áo hở lưng khi đi chùa dịp Tết - Ảnh 4

Không hiểu cô nàng này nghĩ gì khi mặc áo thắt nơ hở đến nửa lưng thế này đi lễ chùa - Ảnh: Facebook

Đi chùa ngoài cái tâm thanh tịnh, lòng thành kính thể hiện sâu sắc thì cách đi đứng, ăn mặc thật trang nghiêm, kín đáo nhưng vẫn phô diễn được nét đẹp của người phụ nữ truyền thống cũng là một điểm nhấn rất quan trọng.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh trên đã nhận về vô số bình luận bất bình, phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

"Ăn mặc thế nào là quyền tự do của mỗi người, tuy nhiên phải dựa vào hoàn cảnh để mặc đồ cho phù hợp. Chùa chiền là nơi tôn nghiêm, mặc phản cảm không những xúc phạm người khác mà còn thiếu tôn trọng bản thân mình nữa", tài khoản K.L. bình luận.

"Cảm thấy xấu hổ thay những bạn trẻ này. Ai cũng xinh đẹp, mặt mũi sáng sủa, phong cách sành điệu nhưng lại không biết suy nghĩ và hành xử quá tồi tệ", tài khoản M.P. bày tỏ.

Hiện cư dân mạng vẫn đang chia sẻ những hình ảnh trên với tốc độ chóng mặt.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.