Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những diễn viên hài sáng giá của giải trí Việt năm 2014

Trong năm qua, họ đều là những tên tuổi có sức hoạt động mạnh mẽ, để lại nhiều ấn tượng và đảm bảo sự thành công cho nhiều chương trình.

Hoài Linh

Hàng chục năm trong nghề, Hoài Linh vẫn giữ vững vị trí hàng đầu trong làng hài Việt. Anh luôn được các đạo diễn săn đón và cưng chiều. Việc chỉ cần có tên Hoài Linh trong bất cứ tiểu phẩm, vở diễn, chương trình nào cũng đã đủ để nhà sản xuất an tâm vào việc thu hút một lượng khán giả theo dõi đông đảo, đảm bảo rating khủng.

Những diễn viên hài sáng giá của giải trí Việt năm 2014

Lý giải về sức hút của Hoài Linh, có lẽ nguyên nhân đầu tiên chính là nét diễn mộc mạc, chân thật, đúng với con người của anh ngoài đời. Thực tế, phần lớn các vai diễn anh đảm nhận đều có tính cách và câu chuyện rất bình thường, nhưng khi được tô điểm bằng nét duyên của danh hài thì trở nên hấp dẫn và gần gũi hơn nhiều. Hoài Linh cũng không diễn cường điệu, lố lăng hay lạm dụng hình thể mà rất chừng mực. Bên cạnh đó, anh còn là danh hài được yêu thích của nhiều tầng lớp khán giả nên họ không ngần ngại bỏ tiền để đến rạp xem anh diễn, thậm chí là đến vài lần.

Không dừng lại ở vai trò diễn viên hài, năm 2014, Hoài Linh phủ sóng màn ảnh nhỏ với vai trò ban giám khảo trong 5 chương trình truyền hình là Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Vietnam’s Got Talent, Người chiến thắng và Gương mặt thân quen. Vẫn ghi điểm với phong cách diễn chân chất, bình dân quen thuộc, các chương trình này đều có lượng người xem khá tốt. Đặc biệt Người bí ẩn và Ơn giời cậu đây rồi có thể nói là 2 chương trình thành công và để lại hiệu ứng tốt đẹp nhất cho khán giả. Tất nhiên, thành quả này không thể không nhắc đến công đầu của Hoài Linh.

Thu Trang

Cùng với Trường Giang, Thu Trang cũng là một trong những cây hài nổi lên trong một vài năm trở lại đây. Đi diễn từ lâu, nhưng mãi đến khoảng năm 2011, 2012 với việc có tên trong đề cử Diễn viên hài yêu thích tại giải Mai Vàng với vai diễn nữ kí giả Bông sen tím trong vở kịch ma - hài Họa hồn, Thu Trang mới chính thức được nhiều người chú ý đến.

Những diễn viên hài sáng giá của giải trí Việt năm 2014

Những năm sau đó, Thu Trang liên tiếp nhận được nhiều đề cử tại các giải thưởng Mai Vàng, … Dù chưa một lần được vinh danh nhưng Thu Trang còn nhận được một phần thưởng quý giá hơn là bắt đầu được khán giả chú ý và yêu mến. Là lứa nghệ sĩ trẻ, nhưng Thu Trang đã tạo ra cho một phong cách diễn rất duyên dáng, hóm hỉnh, “tửng tửng” nhưng lại vô cùng tỉnh táo. Với gương mặt và ngoại hình không quá xuất sắc nhưng ngộ nghĩnh, chưa cần diễn cũng đã khiến khán giả bật cười cũng là một trong những lợi thế của cây hài này.

Nói về Thu Trang, Bình Minh từng hóm hỉnh dành tặng cô danh hiệu “hoa hậu hài”. Từ đó, khán giả cũng đều nhớ đến cô với biệt danh rất ưu ái này. Không chỉ được yêu thích khi đứng trên sân khấu, Thu Trang còn là cái tên đảm bảo cho lượng view khủng của các tiểu phẩm được đăng tải trên mạng.

Không dừng lại ở sân khấu, cái "duyên" đã mang Thu Trang sang cả lĩnh vực điện ảnh. Cô xuất hiện khá nhiều vai phụ chuyên gây cười trong một số phimđiện ảnh, gần đây nhất là Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ và Để Hội tính.

Trường Giang

Chỉ thực sự được khán giả biết đến và yêu thích trong một vài năm trở lại đây từ vai diễn ấn tượng ông Mười trong vở hài kịch Khó, tuy nhiên nhờ lối diễn dân dã, bình dân nhưng đầy duyên dáng, đậm chất Quảng Nam đã giúp Trường Giang nhanh chóng trở thành cái tên ăn khách của các sân khấu, tụ điểm trên toàn quốc.

Những diễn viên hài sáng giá của giải trí Việt năm 2014

2014 là năm bùng nổ của Trường Giang khi anh kết hợp cùng danh hài Hoài Linh trong hàng loạt tiểu phẩm, chương trình rất được ăn khách tại sân khấu chính Nụ cười mới và các tụ điểm khác. Được Hoài Linh phát hiện, dìu dắt và nâng đỡ, nhưng Trường Giang vẫn cố gắng tự đi bằng chính đôi chân của mình. Anh chủ động lập nhóm hài của riêng mình, với những kịch bản tự viết cũng ăn khách không kém.

Ngoài việc đi diễn tại các sân khấu, phòng trà, Trường Giang trong năm qua còn phủ rộng hình ảnh và danh tiếng của mình khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế về hài, trong đó không thể không kể đến Ơn giời cậu đây rồi với vai trò trưởng phòng. Tham gia chương trình có không ít danh hài khác với kinh nghiệm nhiều năm đi diễn, nhưng “đàn em” Trường Giang vẫn không hề thua kém, thậm chí các phần thi có sự tham gia của anh còn được yêu thích nhất nhì.

Lê Khánh

Không xuất hiện quá nhiều trên các chương trình giải trí, thay vào đó, Lê Khánh lại là sự lựa chọn đầu của các đạo diễn phim điện ảnh lẫn truyền hình. Vai diễn đánh nhớ nhất của cô chính là Sanaly  tưng tửng, hài hước trong Mùi ngò gai. Cũng từ đó, Lê Khánh gần như được đóng đinh với các vai diễn có tính cách tương tự.  

Vai diễn của Lê Khánh trong Cô dâu đại chiến 2 chiếm được cảm tình của khán giả.
Vai diễn của Lê Khánh trong Cô dâu đại chiến 2 chiếm được cảm tình của khán giả.

Ngoài ra, Lê Khánh cũng chính là thành viên làm việc lâu năm với sân khấu kịch Idecaf với hàng loạt vai diễn trong các vở kịch từ hài, bi đến kịch thiếu nhi. Ở vai trò nào, cô cũng đều để lại cảm tình bởi cảm xúc và nét diễn chân thật. Đặc biệt trong các vai diễn có tính cách hài hước, Lê Khánh dù có nét diễn hơi cường điệu, nhưng không khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Thay vào đó, cô ghi điểm bởi nét nhí nhảnh, luôn rạng ngời và những biểu cảm gương mặt vô cùng khó đỡ.

Sau vai Quyên trong bộ phim Tết 2014 Cô dâu đại chiến 2 rất được yêu thích, Lê Khánh hứa hẹn sẽ tiếp tục “quậy tưng” màn ảnh rộng với bộ phim Ngày nảy ngày nay. Cuối năm qua, Lê Khánh đã kết hôn cùng bạn trai lâu năm.

Việt Hương

Việt Hương là một trong những danh hài có sức hút rất mạnh mẽ trong làng giải trí Việt từ khoảng 10 năm trước. Sau khi đi Mỹ rồi trở về, cô càng khẳng định được sức nóng của mình khi làm mưa làm gió các chương trình truyền hình từ vai trò MC tại gameshow Aha, ban giám khảo tại Người bí ẩn đến trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi… Bí quyết tạo nên cá tính trong diễn xuất của Việt Hương chính là tài ứng biến nhanh và lối diễn hào sảng, thoải mái và không ngại làm xấu mình. Diễn hết mình trong những tình huống từ hài đến bi kịch cũng giúp Việt Hương để lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Những diễn viên hài sáng giá của giải trí Việt năm 2014

So với các cây hài khác, Việt Hương ít diễn tại các sân khấu, tụ điểm hơn, thay vào đó cô chọn đánh mạnh vào thị trường phim truyền hình, cũng là cách để nữ nghệ sĩ này phổ biến hình ảnh của mình rộng rãi đến nhiều tầng lớp khán giả. Dĩ nhiên, những bộ phim có sự tham gia của Việt Hương cũng được khán giả dành nhiều sự chú ý.

Sau khi tạo bão tại Ơn giời, Việt Hương thừa thắng xông lên với chương trình Hội ngộ danh hài và Thách thức danh hài.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.