Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Như Phúc đã có 3 con sau 13 năm đóng phim 'Hướng nghiệp'

Nữ diễn viên đã trải qua 2 cuộc hôn nhân và vẫn còn rất xinh đẹp.

 
nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep

Như Phúc từng là gương mặt khá đình đám trên truyền hình, nhưng những năm gần đây cô ít đóng phim và có cuộc sống khép kín. Như Phúc sinh năm 1979, đoạt giải Diễn viên triển vọng từ năm 16 tuổi. Sau khi đoạt giải, Như Phúc được mời đóng nhiều phim nhờ ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Năm 2003, Như Phúc tham gia bộ phim 'Hướng nghiệp'. Hai phần của bộ phim phát sóng liên tiếp trong hai năm 2004, 2005 góp phần đưa tên tuổi Như Phúc đến gần với khán giả cả nước. Người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến vai Nương hiền lành, chịu khó qua phần thể hiện của Như Phúc. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-1

Năm 2005 cũng đánh dấu sự thành công vang dội của Như Phúc khi vào vai phản diện trong phim truyền hình đình đám lúc bấy giờ là 'Vòng xoáy tình yêu'. Trong phim này, Như Phúc đóng cùng Thanh Thúy, Cao Minh Đạt, Đức Tiến... Như Phúc đóng vai ác nhập tâm đến mức khán giả thời đó ghét luôn cô ở ngoài đời. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-2

Sau 'Vòng xoáy tình yêu', Như Phúc tiếp tục tham gia một loạt phim khác như 'Niềm đau chôn giấu', 'Ngã rẽ cuộc đời', 'Gọi giấc mơ về'... rồi dần trở nên im ắng. Như Phúc từng tuyên bố bỏ nghề diễn, nhưng rồi niềm đam mê điện ảnh quá lớn khiến cô phải quay lại với nghề. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-3

Tuy là gương mặt quen thuộc với khán giả, nhưng Như Phúc lại khá kín tiếng về đời sống riêng. Ít người biết, thời điểm đóng 'Hướng nghiệp', 'Vòng xoáy tình yêu'..., cô đã lấy chồng và sinh con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không trọn vẹn. Một thời gian sau, Như Phúc tái hôn và có thêm hai con. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-4

Như Phúc từng giải thích, 3 con của cô đều đang ở độ tuổi cần cô chăm sóc. Con gái lớn năm nay 17 tuổi, hai bé nhỏ thì một bé học tiểu học, một bé học mẫu giáo. Vì vậy, nữ diễn viên quyết định tạm xa màn ảnh nhỏ để theo sát các con. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-5

Như Phúc và 3 con trong một chuyến du lịch.

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-6

Mỗi năm, Như Phúc chỉ cố gắng đóng khoảng hai phim cho đỡ nhớ nghề, vì với cô, bây giờ đóng phim không còn là kế sinh nhai. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-7

Cũng vì lẽ đó, Như Phúc hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, nhỏ của giới showbiz. Năm 2013, cô từng dự một buổi họp báo ra mắt phim. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-8
nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-9

Như Phúc năm nay 37 tuổi, vẫn xinh đẹp nhưng trông mặn mà hơn xưa. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-10

Gần đây, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh đi đóng phim trên trang cá nhân. 

nhu-phuc-da-co-3-con-sau-13-nam-dong-phim-huong-nghiep-11

Hôm 17/10, Như Phúc cũng đến dự đám cưới của Cao Minh Đạt. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.