Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Như lời đồn: Giống với Marvel, tất cả phim của Disney thực ra đều nằm trong cùng… một vũ trụ!

Bộ phim hoạt hình đầu tiên của Walt Disney - Nàng bạch tuyết và 7 chú lùn đã được ra mắt lần đầu tiê vào năm 1937 và bất ngờ hơn khi tác phẩm này nhanh chóng trở nên thành công vang rộn cùng với việc được xếp vào hàng kinh điển trong thể loại này. Và sau nhiều năm phát triển, Disney đã tạo ra rất nhiều bộ phim hoạt hình hoàn toàn mới thế nhưng, hãng phim này cũng đã bắt đầu tập trung nhiều hơn vào việc làm lại những bộ phim hoạt hình kinh điển dưới dạng live-action.

Như lời đồn: Giống với Marvel, tất cả phim của Disney thực ra đều nằm trong cùng một vũ trụ!

Kho tàng phim của Disney rất rộng lớn và đi cùng thời gian, họ vẫn đang tạo ra những tác phẩm hấp dẫn đối với khán giả dù là nhân vật hoàn toàn mới như Moana  Ralph Breaks Internet. Và kho tàng này thậm chí còn tăng hơn nữa khi Pixar là một phần của gia đình Disney. Thế nhưng, với việc Disney cũng sở hữu MCU, khán giả cũng đã tự hỏi rằng liệu sẽ ra sao nếu mọi bộ phim của Disney đều diễn ra trong cùng một vũ trụ?

Như lời đồn: Giống với Marvel, tất cả phim của Disney thực ra đều nằm trong cùng một vũ trụ!

Trong video mới của Screen Rant, người hâm mộ đã được giới thiệu một giả thuyết rằng mọi bộ phim hoạt hình của Disney đều tồn tại trong cùng một vũ trụ. Ý tưởng này vô cùng phức tạp, nhưng họ đã cố gắng gắn kết Aladdin, Lilo & StitchTangled và hàng tá bộ phim hoạt hình khác mà Disney đã thực hiện với nhau, và liệu điều này có khả thi?

Sẽ ra sao nếu mọi bộ phim hoạt hình của Disney đều diễn ra trong cùng một vũ trụ?

Tóm lại, về cơ bản, mọi bộ phim hoạt hình của Disney đều tồn tại trong cùng một thế giới, nhưng trên nhiều ở nơi khác nhau. Tất nhiên, đây chỉ là một giả thuyết “không có thật” ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại và có lẽ người hâm mộ đã đi quá xa khỏi những gì mà nhà sản xuất dự định làm. Thế nhưng, không thể không công nhận rằng đây là một giả thuyết cực kỳ thú vị và giàu trí tưởng tượng để thực hiện mặc dù nó sẽ trở nên phức tạp hơn trong tương lai.

Như lời đồn: Giống với Marvel, tất cả phim của Disney thực ra đều nằm trong cùng một vũ trụ!

Với việc Disney tiếp tục phát triển, những bộ phim hoạt hình mới nhất liệu có phù hợp với giả thuyết này? Hãy tiếp tục chờ trong tương lai nhé!

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.