Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm tứ tấu Bond trở lại Hà Nội

4 cô gái của nước Anh sẽ xuất hiện trong một đêm nhạc cùng Thanh Lam, Mỹ Linh vào ngày 25/3 tới. 

Tháng 10 năm ngoái, nhóm tứ tấu đàn dây Bond lần đầu đến Hà Nội biểu diễn trong Lễ hội Âm nhạc Gió mùa 2015 của đạo diễn Quốc Trung. Sự xuất hiện của 4 cô gái đã khiến sân khấu của chương trình trở nên cuồng nhiệt. Bond có set biểu diễn kéo dài 30 phút, trong đó, nhóm thể hiện rất nhiều bài hit gắn liền với tên tuổi như Shine, Victory, Jai Ho, hay cover lại Born this way, Porker Face, Bad Romance của Lady Gaga. Nhóm còn gây ngạc nhiên khi chơi Quốc ca của Việt Nam.

Ngày 25/3 tới, Bond sẽ trở lại Hà Nội để tham gia một đêm nhạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Ngoài phần biểu diễn riêng, 'Spice Girls của dòng nhạc cổ điển' còn kết hợp với một số nghệ sĩ Việt Nam, hứa hẹn tạo nên sự thăng hoa đầy bất ngờ. Hai diva Thanh Lam, Mỹ Linh cùng Phạm Thu Hà, Phúc Tiệp và dàn nhạc Maius Philharmonic cũng góp mặt trong chương trình. Show diễn do đạo diễn Quốc Trung dàn dựng và phối khí. 

nhom-tu-tau-bond-tro-lai-ha-noi

4 cô gái nhóm Bond trong lần đầu đến Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái. 

Nhóm tứ tấu Bond ra đời vào những năm 1990, dựa trên ý tưởng của hai chuyên gia Mike Batt và Mel Bush. Họ muốn xây dựng một ban nhạc với bốn nghệ sĩ vừa xinh đẹp lại tài năng: Eos Chater, Tania Davis, Gay-Yee Westerhoff, Haylie Ecker. Hướng đi của Bond là âm nhạc cổ điển giao thoa (Classical Crossover), kết hợp cổ điển, dân gian với Jazz, Rock, Pop, Electro... 

Trong lần giao lưu với truyền thông Việt Nam vào năm ngoái, Bond từng tâm sự, họ tự hào vì là nhóm đi tiên phong trong việc kết hợp âm nhạc cổ điển với hiện đại để tạo nên phong cách âm nhạc riêng cho mình. Sau này, có rất nhiều nhóm nhạc khác đã học tập theo Bond. Ngoài âm nhạc lôi cuốn, điều khiến Bond nổi tiếng khắp thế giới là ngoại hình xinh đẹp, bốc lửa của 4 thành viên. Nhóm được mệnh danh là 'Spice Girls' của âm nhạc cổ điển. Đề cập về danh hiệu này, Bond cho biết: "Cách gọi này khá hài hước. Có lẽ mọi người nhìn thấy điểm chung giữa Bond và Spice Girls, nhưng chúng tôi hoàn toàn khác biệt. Bản thân nhóm chưa bao giờ so sánh mình với Spice Girls và không coi mình là phiên bản của Spice Girls của dòng nhạc cổ điển. Chúng tôi cũng không cố tình sử dụng yếu tố ngoại hình để tạo sự chú ý với khán giả. Khi đứng trên sân khấu, chúng tôi hạnh phúc vì được là chính mình".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.