Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm SISTAR bị giễu cợt vì trang phục như khăn tay
Bộ trang phục hở bạo, khó hiểu của em út SISTAR khiến công chúng 'nóng mắt' và có nhiều liên tưởng.

Ngày 21/6 vừa qua, “nữ hoàng mùa hè” SISTAR đã chính thức quay trở lại sàn đấu Kpop với ca khúc chủ đề I Like That và mini album Insane Love. Mặc dù bị chê tơi tả nhưng chưa đầy 24 giờ, I Like That đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube, sau đó lập thành tích all-kill trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc.

Chiều tối 21/6, SISTAR đã có buổi showcase giới thiệu mini album mới. Trang phục bắt mắt của nhóm nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông cùng fan Kpop nói chung. Các cô gái đã diện áo yếm, quần short siêu ngắn để trình diễn những tiết mục sôi động trong suốt buổi giao lưu. Trang phục của nhóm bị đánh giá là phản cảm và bị netizen “ném đá” nhiệt tình.

nhom-sistar-bi-gieu-cot-vi-trang-phuc-nhu-khan-tay

SISTAR vẫn trung thành với hình tượng gợi cảm trong lần comeback này.

Trang phục của các cô gái nhà Starship vốn đã gây tranh cãi từ khi teaser mới được tung ra, do đó, khi các hình ảnh tại buổi showcase được đăng tải, nhóm tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng vì mức độ hở bạo.

nhom-sistar-bi-gieu-cot-vi-trang-phuc-nhu-khan-tay-1

Thành viên Da Som.

Đặc biệt, em út Da Som khiến công chúng “nóng mắt” vì hở bạo nhất. Cô nàng diện áo yếm đỏ, quần short ngắn cũn cỡn khoe trọn các đường nét cơ thể. Trang phục của Da Som bị chỉ trích là rẻ tiền, thảm họa thời trang. Nhiều người còn ví chiếc áo của nữ ca sĩ chẳng khác nào một chiếc khăn tay. Khán giả thắc mắc không hiểu tại sao trang phục của Da Som vẫn chưa bị nhà đài “tuýt còi”.

Một số hình ảnh của các thành viên khác tại buổi showcase:

nhom-sistar-bi-gieu-cot-vi-trang-phuc-nhu-khan-tay-2

Trưởng nhóm Hyo Rin tự tin với thân hình nóng bỏng.

nhom-sistar-bi-gieu-cot-vi-trang-phuc-nhu-khan-tay-3

Bo Ra nữ tính với váy ngắn, mái tóc ngang vai, gợn sóng tạo nét mới lạ cho nữ ca sĩ.

nhom-sistar-bi-gieu-cot-vi-trang-phuc-nhu-khan-tay-4

Quần short quá ngắn, So Yu phải nhờ đến quần bảo vệ để tránh khoảnh khắc nhạy cảm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.