Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhóm siêu anh hùng The Defenders của Marvel hội ngộ

Bốn nhân vật đình đám của Hell's Kitchen, gồm Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist, cùng xuất hiện trong bom tấn truyền hình “The Defenders” của Marvel và Netflix.

Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 1
Các fan truyện tranh Marvel phấn khích khi được chiêm ngưỡng loạt hình đầu tiên của nhóm siêu anh hùng The Defenders, bao gồm Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist, lần đầu cùng nhau xuất hiện qua loạt hình trên tạp chí Entertainment Weekly số 20/1.

 

Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 2
Giống như nhóm The Avengers trên màn ảnh rộng, Marvel thực hiện các loạt tác phẩm về từng nhân vật, trước khi cho bốn thành viên của The Defenders xuất hiện cùng nhau. Được giới thiệu sớm nhất là Daredevil do Charlie Cox thể hiện. Câu chuyện về siêu anh hùng giỏi võ nhưng bị mù lòa lần đầu lên sóng hồi tháng 4/2015, và tới nay đã trải qua hai mùa phim.
Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 3
Tháng 11/2015, nữ thám tử tư sở hữu năng lực siêu nhiên Jessica Jones chính thức lộ diện qua 13 tập phim. Nhân vật do Krysten Ritter khắc họa nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cả fan truyện tranh lẫn giới phê bình khó tính. Theo kế hoạch, Jessica Jones sẽ tiếp tục có mùa phim riêng thứ hai trong thời gian tới.
Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 4
Luke Cage, bạn trai sau này của Jessica Jones ở nguyên tác truyện tranh, do Mike Colter thể hiện. Người đàn ông có cơ thể vạm vỡ và sức mạnh siêu phàm lần đầu xuất hiện trong series Jessica Jones, trước khi có một loạt phim riêng vào tháng 9/2016. Hiện Marvel và Netflix đã lên kế hoạch thực hiện mùa hai của Luke Cage.
Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 5
Chàng trai giỏi võ Iron Fist do Finn Jones thể hiện. Đây là một tỷ phú theo đạo Phật, tự mình luyện tập và trở thành cao thủ kung fu. Theo tiết lộ của Finn Jones, nhân vật Iron Fist là tiếng nói lý trí, giúp nhóm The Defenders có thể đưa ra những quyết định phù hợp. Series phim riêng về Iron Fist dự kiến lên sóng vào tháng 3, tức trước khi The Defenders được trình chiếu.
Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 6
Bức hình quy tụ cả bốn thành viên của nhóm The Defenders khiến người hâm mộ thực sự phấn khích. Con số 616 trên chiếc xe tải vốn được các nghệ sĩ truyện tranh dùng để chỉ Trái đất trong vũ trụ Marvel. Qua đó, các sự kiện trong The Defenders xảy ra song song với những The Avengers hay Captain America, mở ra cơ hội để những Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist xuất hiện trên màn ảnh rộng trong tương lai không xa.

 

Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 7
Đằng sau Iron Fist trong hình là Colleen Wing - cánh tay phải đắc lực của Iron Fist. Nhân vật do nữ diễn viên người Anh gốc Á Jessica Henwick thể hiện. Cô cũng sẽ xuất hiện ở Iron Fist trước khi góp mặt trong The Defenders.
Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 8
Một gương mặt quen thuộc trong series Jessica Jones cũng tái xuất ở The Defenders. Đó là nữ thanh tra khó ưa Misty Knight do nữ diễn viên da màu Simone Missick

 

 đảm nhận.
Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 9
Ở những sự kiện khép lại mùa một của Luke Cage, người hùng khu Harlem đứng trước viễn cảnh phải vào tù. Và điều đó đã thực sự xảy ra trong The Defenders.
Nhom sieu anh hung The Defenders cua Marvel hoi ngo hinh anh 10

Gây tò mò hơn cả cho người hâm mộ lúc này là nhân vật phản diện Alexandra do nữ diễn viên huyền thoại Sigourney Weaver khắc họa. Hiện thông tin xung quanh Alexandra chưa được Marvel và Netflix hé lộ. Series The Defenders dự kiến kéo dài 8 tập và lên sóng vào cuối năm 2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.