Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nhóm phượt thủ bị tố ý thức kém vì tổ chức ăn uống trong hầm đường bộ

Trưởng nhóm thanh minh đó là hầm không có người đi lại và họ đã dọn sạch sẽ sau khi tổ chức tiệc sinh nhật.

Mới đây, bức ảnh một nhóm phượt thủ tổ chức tiệc giữa hầm bộ hành được chia sẻ trên mạng xã hội. Hành vi này nhanh chóng bị nhiều người phản đối. Họ cho rằng đây là việc làm thiếu ý thức của nhóm, có thể gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nguyễn Trần Bảo Nam, thành viên ban quản trị nhóm phượt trên đã trần tình về sự việc trên fanpage của nhóm. Nam giải thích đó là những hình ảnh chụp trong buổi tổ chức sinh nhật tháng cho các thành viên. Bảo Nam cũng thông tin thêm rằng địa điểm tổ chức là một hầm chui bỏ hoang tại khu vực Đại Lộ Thăng Long.

"Hầm chỉ là hầm chui giữa Đại lộ Thăng Long không có đường đi 2 đầu, là hầm chờ để sau làm đường nên cách xa khu dân cư và không hề có người qua lại. Hầm chui này nằm gần làng Bún Phú Đô. Cả nhóm cũng chuẩn bị rất cẩn thận từ bạt ăn tới bát đũa nhưng do trời mưa nên phải kê đồ ăn lên thành giải phân cách tổ chức buổi buffet đứng", Bảo Nam viết.

Advertisement
 
 

Nam khẳng định sau buổi tổ chức tiệc này, toàn bộ thành viên tham gia đã dọn rác sạch sẽ.

Chia sẻ với iOne, Bảo Nam cho hay những thông tin anh đăng trên fanpage là chính xác. Thậm chí, sáng hôm sau anh cùng một số thành viên trong ban quản trị còn ra tận nơi và dọn rác lần hai.

"Nhiều người chưa tìm hiểu kĩ đã lên tiếng chửi bọn mình. Cả nhóm cũng chỉ biết thanh minh rằng bọn mình không hề thiếu ý thức như vậy. Ai nhiệt tình tìm hiểu kĩ sẽ hiểu được chuyện này", chàng trai này bày tỏ.

Cả nhóm cho biết đã dọn sạch rác ngay sau khi tổ chức tiệc và kiểm tra kĩ càng thêm một lần nữa vào sáng hôm sau.

Cả nhóm cho biết đã dọn sạch rác ngay sau khi tổ chức tiệc và kiểm tra kĩ càng thêm một lần nữa vào sáng hôm sau.


Tiểu Nguyệt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.