Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nữ xinh đẹp, được đầu tư 4 tỷ won hứa hẹn lật đổ Twice

Chưa chính thức ra mắt nhưng Loona đã sớm sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp và chiến dịch quảng bá hoành tráng.

Nhom nu xinh dep, duoc dau tu 4 ty won hua hen lat do Twice hinh anh 1

Twice, BlackPink hay Red Velvet là những nhóm nhạc hàng đầu trong thế hệ girl group thứ 3. Tuy nhiên, vị trí của họ có thể bị lật đổ bất cứ lúc nào khi những đàn em ra mắt liên tục, trong đó có nhóm Loona.

Nhom nu xinh dep, duoc dau tu 4 ty won hua hen lat do Twice hinh anh 2

Loona với đội hình 12 thành viên xinh đẹp, trẻ trung được dự đoán sẽ sớm đạt đến độ nổi tiếng của các đàn chị. Đặc biệt, đây là nhóm nhạc được đầu tư lớn nhất hiện nay, do đó sự kỳ vọng công chúng dành cho các cô gái càng lớn.

Nhom nu xinh dep, duoc dau tu 4 ty won hua hen lat do Twice hinh anh 3

Từ tháng 10/2016, các thành viên lần lượt được giới thiệu thông qua MV riêng. Dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng, Loona đã sở hữu 18 MV, đồng thời liên tục quảng bá theo các nhóm nhỏ khác nhau. Các MV của nhóm đều được đầu tư thực hiện tại nhiều quốc gia khác nhau.

Nhom nu xinh dep, duoc dau tu 4 ty won hua hen lat do Twice hinh anh 4

Theo một chuyên gia trong lĩnh vực giải trí, cộng cả chi phí sản xuất album, MV lẫn quảng bá,... số tiền công ty đầu tư cho Loona gấp 8 lần so với Twice. Trong khi JYP bỏ ra cho Twice 500 triệu won thì Loona tốn 4 tỷ won (tương đương hơn 80 tỷ đồng) trước khi ra mắt.

Nhom nu xinh dep, duoc dau tu 4 ty won hua hen lat do Twice hinh anh 5

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, đồng đều, cùng kế hoạch quảng bá rầm rộ, Loona sớm sở hữu lượng fan đông đảo dù chưa chính thức ra mắt.

Nhom nu xinh dep, duoc dau tu 4 ty won hua hen lat do Twice hinh anh 6

Trong nhóm, Heejin là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Mới đây, đoạn quảng cáo của cô đăng trên trang Naver nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem. Heejin sinh năm 2000 và từng tham gia chương trình Mixnine.

Nhom nu xinh dep, duoc dau tu 4 ty won hua hen lat do Twice hinh anh 7

Trong khi đó, Hyunjin nhận được sự chú ý nhờ nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Cô được nhận xét giống đàn chị Naeun (A Pink) và Tzuyu (Twice).

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.