Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nữ 'xấu đều nhất' Kpop gây sốt vì dáng đẹp như người mẫu
G-friend khiến netizen bất ngờ vì sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo qua những bức ảnh chưa từng được chỉnh sửa.

G-friend là một trong những nhóm nữ Kpop rất được yêu thích hiện nay. Với các ca khúc dễ nghe cùng vũ đạo đẹp mắt, 6 cô gái tài năng đã chinh phục được đông đảo Kpop fan, rinh về vô số cúp. Tuy nhiên, ngoại hình lại là nhược điểm khiến nhóm thường xuyên bị công kích bởi antifan. Thành viên Um Ji còn bị tổn thương vì mác “idol nữ xấu nhất lịch sử”.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng, một netizen đã chỉ ra tỷ lệ cơ thể tuyệt vời của các thành viên G-friend. Điều đáng nói là các bức ảnh được đưa ra đều chưa hề được chỉnh sửa bởi photoshop. Ngoài ra, trong các bức ảnh, G-friend chỉ mang giày thể thao, giày đế bằng thay vì giày cao gót nên tuyệt đối không có việc ăn gian chiều cao nhằm tôn vóc dáng.

nhom-nu-xau-deu-nhat-kpop-gay-sot-vi-dang-dep-nhu-nguoi-mau

Thân hình chuẩn của G-friend đang thu hút sự chú ý của các fan Kpop.

Sau khi các bức ảnh được lan truyền trên nhiều diễn đàn Kpop, netizen rất bất ngờ, đa số đều công nhận G-friend có thân hình rất đẹp. Các thành viên đều sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài thẳng tắp, vòng eo thon gọn. Đặc biệt, hai thành viên So Won và Yu Ju được khen có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo nhất do lợi thế sẵn có về chiều cao.

nhom-nu-xau-deu-nhat-kpop-gay-sot-vi-dang-dep-nhu-nguoi-mau-1

G-friend khoe chân dài thẳng tắp, vòng eo thon với trang phục quần jeans, áo phông đơn giản.

nhom-nu-xau-deu-nhat-kpop-gay-sot-vi-dang-dep-nhu-nguoi-mau-2

Nhóm khoe tối đa lợi thế chiều cao với chân váy ngắn, giày thể thao khỏe khoắn.

nhom-nu-xau-deu-nhat-kpop-gay-sot-vi-dang-dep-nhu-nguoi-mau-3

G-friend tự tin trong trang phục quần short và giày sandal.

nhom-nu-xau-deu-nhat-kpop-gay-sot-vi-dang-dep-nhu-nguoi-mau-4

Dép xỏ ngón đế bệt là item thời trang khiến nhiều nhóm nữ ngần ngại nhưng vẫn không làm khó được G-friend.

nhom-nu-xau-deu-nhat-kpop-gay-sot-vi-dang-dep-nhu-nguoi-mau-5

Đôi chân dài hút mắt của các thành viên trong một bức ảnh chụp lén.

nhom-nu-xau-deu-nhat-kpop-gay-sot-vi-dang-dep-nhu-nguoi-mau-6

Yu Ju và So Won là hai thành viên sở hữu thân hình đẹp nhất nhóm.

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, G-friend không ngừng gia tăng sự nổi tiếng. Nhóm liên tục giật cúp trên các sân khấu âm nhạc với các hit đình đám, thậm chí từng lập all-kill trên các bảng xếp hạng âm nhạc dù chỉ là một nhóm nữ tân binh. Ca khúc gần đây nhất là Rough được xem là sản phẩm âm nhạc thành công nhất của nhóm cho đến nay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.