Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nữ Kpop bị chê diện 'áo mưa' lên sân khấu
Trang phục được làm từ nhựa vinyl của gu9udan bị chê quê mùa, kém thẩm mỹ.

Ngày 28/6, nhóm nhạc em gái của VIXX là gu9udan đã chính thức chào sân Kpop bằng album Act.1 The Little Mermaid. Trong đó, ca khúc chủ đề Wonderland được lấy cảm hứng từ câu chuyện Nàng tiên cá. Vì là ca khúc debut nên trang phục của các cô gái khá được đầu tư. Tuy nhiên, sự sáng tạo quá tay của nhà Jellyfish khiến công chúng… ném đá nhiệt tình.

Trang phục của gu9udan được làm từ nhựa vinyl (chuyên dùng làm áo mưa, bìa sách), một chất liệu hiếm có nhóm Kpop nào sử dụng. Đặc thù của loại chất liệu này là tạo độ bóng, bắt sáng, dễ thu hút sự chú ý. Dù vậy, chất liệu “độc” này vẫn bị chê tơi tả vì quê mùa, lỗi mốt, kém thẩm mỹ, trông giống áo mưa. Bên cạnh đó, thiết kế trang phục cũng bị chê đơn điệu, nhàm chán.

nhom-nu-kpop-bi-che-dien-ao-mua-len-san-khau

Trang phục trình diễn của gu9udan khiến khán giả bực mình vì quá xấu.

Ngoài ra, ca khúc debut của nhóm còn bị chê thậm tệ vì giai điệu không bắt tai, vũ đạo kỳ quặc, thiếu điểm nhấn. Kỹ năng thanh nhạc, kỹ năng trình diễn của các thành viên bị đánh giá là yếu kém. Concept kẹo ngọt cũng bị xem là không phù hợp vì một số thành viên trông khá “dừ” so với tuổi. Nhóm bị cho là một sản phẩm hỏng vì ra mắt quá vội vàng, thiếu sự đầu tư.

Gu9udan là nhóm nhạc gồm 9 thành viên được thành lập bởi Jellyfish Entertainment, trong đó, 2 thành viên là Se Jeong và Mina đang rất được yêu thích vì thuộc dự án nhóm nữ đặc biệt I.O.I. Tuy chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng gu9udan gặp không ít rắc rối từ tên nhóm, kế hoạch quảng bá, cho đến mới đây, nhóm bị tố lợi dụng tên tuổi của EXO, BTS, TWICE để PR tên tuổi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.