Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nữ Hàn tuyên bố sẽ cạo đầu nếu giành được cúp
Lời hứa này khiến người hâm mộ băn khoăn không biết có nên ủng hộ CLC leo lên ngôi vị đầu bảng hay không.

Gần đây, CLC đã trở lại sàn đấu K-Pop với mini-album thứ 4 Nu.Clear. Nhóm vừa tổ chức một showcase cho người hâm mộ và báo chí ngày vào 30/5 tại Trung tâm Nghệ thuật Lotte Card ở Seoul. Tại đây, các cô gái đã trình diễn ca khúc chủ đề No  Oh Oh cũng như dành thời gian trả lời phỏng vấn.

Khi một phóng viên đặt câu hỏi: “Các bạn có lời hứa hẹn nào dành cho các fan nếu giành vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc?”. CLC đã có câu trả lời gây bất ngờ: “Nếu ca khúc chủ đề No Oh Oh đứng đầu trên các bảng xếp hạng, chúng tôi sẽ cạo đầu (để ăn mừng)”.

nhom-nu-han-tuyen-bo-se-cao-dau-neu-gianh-duoc-cup

Nhóm CLC

Vị trí số 1 là một thành tích rất cao đối với một nhóm nhạc tân binh. Tuy nhiên, nếu nhận được vinh dự này, các fan lại lo lắng thần tượng sẽ phải cắt phăng mái tóc. Điều này khiến họ băn khoăn không biết có nên ủng hộ CLC leo lên ngôi vị đầu bảng hay không.

Ngược lại, netizen cảm thấy khó chịu trước phát ngôn liều lĩnh và táo bạo của CLC. Nhiều bình luận để lại: “Nếu giành cúp xong rồi phải cạo đầu thì sau đó sẽ ra sao? Không thể hiểu nổi những lời hứa kiểu này”, “Muốn cho các cô ấy cạo đầu ghê, phải để cho các cô ấy có một bài học về việc suy nghĩ kỹ trước khi nói”, “Hẳn họ nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ chiến thắng nên mới hứa như vậy”.

CLC được thành lập năm 2015 bởi Cube Entertainment. Tuy nhiên, nhóm không đạt được kỳ vọng như các nhóm nhạc tiền bối là Beast, 4minute, BtoB đã làm. Sau nhiều lần comeback thất bại cùng scandal thái độ, CLC trở thành nhóm nhạc “đáng chán” nhất nhà Cube. Trong lần comeback này, công ty đặt hy vọng vào Eun Bin – thí sinh của Produce 101 với vai trò center cho CLC.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.