Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nhạc thời vụ: Xu hướng mới của Kpop

Thời gian gần đây, Kpop chứng kiến khá nhiều nhóm nhạc nữ mới được lập ra với mục đích hoạt động ngắn ngủi. Điều này chứng tỏ sự đa dạng của thị trường Kpop hiện nay.

Nhom nhac thoi vu: Xu huong moi cua Kpop hinh anh 1
Sản phẩm đầu tiên của xu hướng này là nhóm I.O.I đến từ cuộc thi cạnh tranh Produce 101 của đài Mnet. 101 thực tập sinh từ các công ty giải trí Hàn cùng hội tụ về tranh tài lấy suất gia nhập nhóm nhạc. I.O.I gồm 11 cô gái sẽ hoạt động trong vòng 1 năm, sau đó tách thành những nhóm nhỏ khác. I.O.I ra mắt Kpop với đĩa nhạc Dream Girls. 

 

Nhom nhac thoi vu: Xu huong moi cua Kpop hinh anh 2
Gần đây, nhóm nhỏ của I.O.I gồm 7 thành viên  Jeon Somi, Choi Yoojung, Kim Chungha, Im Nayoung, Kim Doyeon, Kim Sohye và Zhou Jieqong (Pinky) đang chuẩn bị cho đĩa nhạc mới sẽ phát hành vào ngày 9/8. Bức ảnh teaser vừa được công bố, trong đó tạo hình của nhóm được so sánh như những người mẫu ma nơ canh. 

 

Nhom nhac thoi vu: Xu huong moi cua Kpop hinh anh 3
I.B.I bao gồm những thành viên từng tham gia Produce 101 nhưng không lọt vào top 11 của I.O.I. Dự án của I.B.I cũng được kỳ vọng không kém, hiện công ty chủ quản Loen Entertainment giúp các cô gái trẻ biến ước mơ thành sự thật. Album của I.B.I dự kiến ra mắt vào giữa tháng 8.

 

 

Nhom nhac thoi vu: Xu huong moi cua Kpop hinh anh 4
Ngoài những cuộc thi hát, làng giải trí Hàn còn tìm ra những nhóm nhạc dựa trên show truyền hình. C.I.V.A là một ví dụ điển hình. Nhóm gồm 3 thành viên, Lee Sang Min Kim Sohee và Yoon Chaekyung đến từ mockumentary (phim tài liệu mang tính giễu nhại) God Of Music 2. C.I.V.A chỉ ra mắt trong show ca nhạc M! Countdown hôm 7/7 với ca khúc Why – hit của nhóm Diva năm 1988. 

 

 

Toàn bộ doanh thu bán nhạc số của Why được làm từ thiện.
Nhom nhac thoi vu: Xu huong moi cua Kpop hinh anh 5
Cũng xuất phát điểm từ truyền hình, nhóm Unnies gồm các danh hài, diễn viên, ca sĩ của show thực tế Sister’s Slam Dunk. Sau một thời gian được ông bầu Park Jin Young đào tạo, Unnies tự tin trình làng Kpop với ca khúc Shut Up khá sôi động. Ngay sau khi ra mắt, Shut Up xuất hiện trên các bảng xếp hạng nhạc số Kpop. Màn trình diễn của Unnies được khán giả truyền hình ủng hộ nhiệt tình. 

 

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.