Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nhạc nữ MAMAMOO chạy theo trào lưu khoe thân trong MV mới

Nhóm nữ 4 thành viên nổi tiếng với giọng hát nổi trội khiến công chúng bất ngờ khi phát hành ca khúc mới với hình tượng gợi cảm.

MV Egotistic - MAMAMOO MV ca khúc với âm hưởng nhạc Latin và hình ảnh gợi cảm của nhóm MAMAMOO.

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 1

Chiều 16/7, nhóm MAMAMOO đã cho ra mắt MV Egotistic, đánh dấu sự trở lại với đường đua Kpop lần thứ 2 trong năm 2018. Ca khúc đã được trông chờ từ nhiều ngày trước do sự đổi mới về hình ảnh và âm nhạc của 4 cô gái. Bên cạnh chất lượng ca khúc được đánh giá cao, tạo hình gợi cảm, quyến rũ của MAMAMOO cũng thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 2

Trưởng nhóm Solar nổi bật ngay từ đầu MV với mái tóc vàng óng ả và khuôn mặt xinh đẹp, thu hút. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 3

Không chỉ khoe nhan sắc mặn mà, giọng ca 27 tuổi còn khoe thân hình mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ trong bộ đồ bơi một mảnh bắt mắt. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 4

Solar còn trổ tài múa cột điêu luyện trong MV. Thân hình mảnh mai, săn chắc của cô trong các phân cảnh biểu diễn bộ môn múa cột nhận được nhiều lời tán thưởng. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 5

Thành viên sinh năm 1995 Wheein không có nhiều trang phục "đốt mắt" như đồng nghiệp cùng nhóm. Tuy nhiên, nữ thần tượng vẫn gây ấn tượng cho người xem nhờ phong cách tự tin. 

 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 6

Nhiều ý kiến cho rằng Wheein không cần "hở bạo" vẫn đủ quyến rũ nhờ vào thần thái mơ màng khá đặc biệt của cô. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 7

Moon Byul được biết đến với hình tượng tomboy kể từ khi ra mắt. Người hâm mộ thường gọi đùa rapper của MAMAMOO là "oppa" (từ để gọi con trai hơn tuổi) vì phong cách khá nam tính của cô. Tuy nhiên, trong MV Egotistic lần này, Moon Byul lột xác hoàn toàn với vẻ nữ tính, gợi cảm không kém các thành viên còn lại trong nhóm. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 8

Em út Hwa Sa là người khiến công chúng "choáng váng" nhất khi theo dõi MV Egotistic. Nhiều người cho rằng vẻ quyến rũ của nữ thần tượng 23 tuổi khiến họ nghĩ đến những ngôi sao ca nhạc người Âu Mỹ. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 9

Hwa Sa không ngại diện những mẫu trang phục táo bạo mà hiếm thần tượng nào dám lựa chọn để xuất hiện trong sản phẩm mới. Hình ảnh cô khoe thân hình bốc lửa trong bộ đồ bơi bó sát nhận được nhiều phản ứng tích cực của công chúng. 

Nhom nhac nu MAMAMOO chay theo trao luu khoe than trong MV moi hinh anh 10

Hwa Sa thường được khen ngợi vì sở hữu sự tự tin và phong cách thời trang gợi cảm khác biệt với số đông thần tượng Kpop.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.