Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nhạc đàn em của Lee Hyori chính thức tan rã

Sau 5 năm hoạt động không hiệu quả, SPICA đã dừng hoạt động để các thành viên theo đuổi sự nghiệp riêng.

Công ty quản lý CJ E&M vừa đưa ra thông báo SPICA chính thức tan rã sau 5 năm hoạt động. Các thành viên sau khi có cuộc thảo luận với công ty đã đồng ý rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng. Họ đang tìm kiếm cho mình công ty quản lý mới.

SPICA ra mắt vào năm 2012 với ca khúc Russian Roulette. Hoạt động cùng công ty với giọng ca nổi tiếng Lee Hyori, nhóm nhận được rất nhiều sự chú ý. Với 5 thành viên tài năng và có chất giọng tốt, SPICA được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Nhom nhac dan em cua Lee Hyori chinh thuc tan ra hinh anh 1
SPICA dù có 5 thành viên tài năng nhưng chưa thể bứt phá.

Tuy nhiên, sau 5 năm hoạt động, SPICA không tạo được tiếng vang. Mới đây vào tháng 8/2016, nhóm trở lại làng nhạc Hàn với ca khúc Secret Time. Các thành viên đặt hết kỳ vọng vào ca khúc này nhưng không thành công như mong đợi.

Kết cục của SPICA cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt tại làng nhạc Hàn Quốc. Không phải những nhóm nhạc tài năng là sẽ được khán giả chú ý. Khi có quá nhiều nhóm ra mắt mỗi năm, để thành công, thần tượng Kpop còn cần nhiều yếu tố khác như ngoại hình, âm nhạc hợp thị hiếu, các chiến dịch quảng bá...

Từ đầu năm đến nay, đã có 2 nhóm nhạc Hàn Quốc tan rã, trước SPICA là Wonder Girls. Trong thời gian tới, tương lai của SNSD, Girl’s Day, Sistar, miss A… cũng khiến nhiều fan lo lắng bởi những nhóm này chuẩn bị hết hạn hợp đồng với công ty quản lý và có nguy cơ "đường ai nấy đi".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.