Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm MTV: Chỉ 'vay mượn' chứ không nhái thành viên Big Bang

Nhóm nhạc MTV khẳng định họ không đả kích Sơn Tùng M-TP và chỉ vay mượn hình tượng của T.O.P trong phiên bản EDM của MV “Đừng nhìn bề ngoài”.

Vào giữa tháng 11, nhóm MTV phát hành MV Đừng nhìn bề ngoài phiên bản bolero, đánh dấu sự trở lại của họ sau 2 năm vắng bóng. Ngay khi ra mắt, MV này đã gây tranh cãi vì ca từ được cho là đả kích Sơn Tùng M-TP chuyện đạo nhái, xăm hình. Ngoài ra, bài hát do thành viên Anh Tuấn sáng tác cũng đề cập đến nhiều vấn nạn tiêu cực khác trong xã hội.

Nhom MTV: Chi 'vay muon' chu khong nhai thanh vien Big Bang hinh anh 1

MTV khẳng định họ không cố tình đá xoáy Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Jinn.

Một tháng sau, MTV tiếp tục cho ra mắt MV Đừng nhìn bề ngoài phiên bản EDM. Lê Hoàng Phong, chàng trai xuất thân từ cuộc thi The Voice, X-Factor, góp phần viết đoạn rap.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng ban nhạc nổi tiếng một thời đã đặc tả hình ảnh của Sơn Tùng M-TP nhưng lại nhái hình ảnh trong MV Doom Dada của T.O.P, thành viên nhóm Big Bang đình đám.

Cụ thể, phân đoạn Anh Tuấn cưỡi mô-tô và đeo chiếc micro “khổng lồ” được cư dân mạng phát hiện khá giống T.O.P trong MV ra mắt năm 2014.

Nhom MTV: Chi 'vay muon' chu khong nhai thanh vien Big Bang hinh anh 2

Hình ảnh bị cho giống T.O.P của Anh Tuấn. Ảnh: Jinn.

Trước phản ứng của dư luận, đại diện của nhóm cho biết “đó là hình tượng vay mượn để cụ thể hoá nội dung ca khúc bằng hình ảnh, không có ý đồ gì khác”.

Dù sự "vay mượn" này ít nhiều khiến người xem bị mất cảm tình nhưng không thể phủ nhận phiên bản EDM của ca khúc khá bắt tai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.