Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm mới NCT U không được nhận quà từ fan

Đây là quy định của công ty chủ quản SM về nhóm nam mới nhất NCT U.

NCT U là nhóm nhỏ được tách ra từ NCT – nhóm nam mới nhất của công ty giải trí SM, nơi chủ quản EXO, SNSD. Mới đây, phía SM thông báo quy định NCT U sẽ không nhận quà ủng hộ của fan dưới bất cứ hình thức nào (cơm trưa, đồ ăn vặt trong những buổi tập duyệt) cũng như quà sinh nhật, khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Nhom moi NCT U khong duoc nhan qua tu fan hinh anh 1
Nhóm NCT U. Ảnh: Star1

NCT U gồm 6 thành viên Taeil, Taeyong, Doyoung, Ten, Jaehyun và Mark được ra mắt gần đây và gây sự chú ý tới giới Kpop nhờ phong cách ấn tượng.

Trong thông báo gửi đi, ê-kíp chịu trách nhiệm cho NCT U cám ơn người hâm mộ đã ủng hộ nhóm nhưng họ sẽ từ chối quà tặng. “Mặc dù các bạn có thể thất vọng nhưng xin hãy hiểu và làm theo yêu cầu của chúng tôi. Các thành viên của NCT sẽ cố gắng hết sức để báo đáp tấm lòng của mọi người”.

Nhom moi NCT U khong duoc nhan qua tu fan hinh anh 2
Fan phàn nàn, NCT U sẽ không được nhận quà sinh nhật. Ảnh: Celeb

Một số fan cho biết, họ thất vọng trước thông báo này vì đã kêu gọi quyên góp từ trước và sẽ phải hoàn trả lại cho những cá nhân đã đóng góp. Số khác cũng nhắc tới trường hợp đàn anh của NCT là SHINee cũng từng tự quyết định từ chối quà của fan, sau đó khiến SM phải ra một thông báo chính thức.  

NCT là nhóm nam đầu tiên sau khi SM tung ra EXO hồi 2012. Các nhóm nhỏ sẽ được ra mắt ở các thành phố khác nhau. NCT U là Seol, nhóm thứ hai sẽ “tấn công” Tokyo, Nhật và nhóm sau đó sẽ đổ bộ Trung Quốc.

Cách đây không lâu, 6 thành viên NCT U được hỏi về việc được công ty cho ra mắt đầu tiên, Jaehyun nói: “Khá là căng thẳng. Vì chúng tôi được ra mắt trước nên muốn cố gắng hết sức để có màn khởi đầu tốt đẹp”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.