Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm ‘em gái 2NE1’ sắp chào sân khấu Kpop

Nhóm nữ mới của công ty giải trí YG – BLACKPINK đã hoàn tất album và chuẩn bị trình làng Kpop.

Hôm 20/7, tờ Osen của Hàn Quốc tiết lộ, nhóm nhạc BLACKPINK – gà chiến mới của công ty chủ quản YG sắp lên sân khấu lần đầu tiên. BLACKPINK gồm Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé có độ tuổi trung bình 19, được tuyển chọn từ 50 thực tập sinh. 4 cô gái là nhóm nữ đầu tiên của YG trong vòng 7 năm nay, được gọi là “em gái 2NE1”, dự báo sẽ kế thừa con đường của đàn chị.

Nhom ‘em gai 2NE1’ sap chao san khau Kpop hinh anh 1
Nhóm BLACKPINK. 

Theo tin tức mới nhất, nhà sản xuất chính của YG là Teddy đã hoàn thành album đầu tiên của BLACKPINK sau 2 năm nhào nặn. Bên cạnh đó, nhóm cũng đã hoàn thiện quay 3 MV ca nhạc. Một nguồn tin từ YG xác nhận tin đồn này: “Đúng là MV vừa kết thúc vào sáng nay”. Theo thông tin mới nhất, người hâm mộ sẽ chỉ phải chờ đợi thêm ít lâu.

Trước đó, có tin đồn BLACKPINK sẽ tung ra tới 8 MV. Về phía YG cũng xác nhận nhóm sẽ trình làng Kpop vào cuối tháng 7 này Từ đầu tháng 7, YG đã tung ra video tập nhảy của 4 cô gái và cho biết họ kéo dài thời gian chuẩn bị để có được sản phẩm chất lượng nhất. Dự kiến 8 MV sẽ được phát hành trải dài cho tới tháng 12. Đây được coi là màn “chào sân” hoành tráng nhất nhì Kpop.

Nhom ‘em gai 2NE1’ sap chao san khau Kpop hinh anh 2
Nhóm vừa hoàn tất quay MV.

Khi được ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, BLACKPINK không chỉ đánh dấu là nhóm nữ mới mà còn được khen ngợi nhan sắc đồng đều và vượt trội so với đàn chị 2NE1. Kể từ khi thông tin về nhóm được tung ra nhỏ giọt, BLACKPINK trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.