Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm Con Gái đằm thắm ngày trở lại

Trong live show "Điều ngọt ngào" tại Hà Nội, chất nhạc của nhóm Con Gái vẫn nhẹ nhàng, nữ tính như thuở ban đầu nhưng qua năm tháng đã thêm phần nồng nàn, đằm thắm.

Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 1
Live show Điều ngọt ngào của nhóm Con Gái diễn ra vào tối 8/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là đêm nhạc được thực hiện ngay sau khi nhóm ra mắt album Lời chim đỗ quyên và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người yêu nhạc.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 2
3 thành viên là Xuân Nhị - Hằng Nga - Ánh Tuyết cùng diện sắc trắng nữ quyền trong lần trở lại và hát mở đầu chương trình với một sáng tác của Lê Minh Sơn với tựa đề Mùa mưa nằm nghiêng. Đây là ca khúc đặc biệt đánh dấu sự kết hợp của 3 thành viên hiện tại cách đây 10 năm.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 3
Đêm nhạc có sự xuất hiện bất ngờ của cựu thành viên Bông Mai. Nữ ca sĩ hòa giọng cùng nhóm nhạc trong ca khúc Nhớ mẹ - sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ An Thuyên, cũng là thân phụ của ca sĩ Bông Mai. Trong phần chia sẻ, cựu thành viên nhóm Con Gái cho biết dù không cùng đứng trên sân khấu, cô sẽ là người đứng ra tổ chức các live show tiếp theo của nhóm.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 4
Nhóm Oplus mang đến những giây phút thăng hoa cho đêm nhạc khi kết hợp với nhóm nữ đàn chị trong ca khúc Em và tôi - một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bản phối và cách thể hiện mới mẻ của các nghệ sĩ nhận được sự tán thưởng không ngớt từ phía khán giả.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 5
Oplus cho biết nhóm Con Gái là thần tượng của họ một thời. Những sản phẩm của nhóm được Oplus "gối đầu giường" và coi là một trong những động lực để Oplus theo đuổi con đường âm nhạc. Ngay sau chia sẻ, 4 thành viên trong nhóm cùng thể hiện Cảm ơn tình yêu tôi.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 6
Tùng Dương là khách mời thứ 3 trong live show. Ông bố một con hòa giọng ăn ý với các giọng ca đàn chị trong ca khúc Trái tim hoang vu, một sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 7
“Ở nhóm Con Gái không phải hát cho vui mà đau đáu với đam mê đứng trên sân khấu. Một cách thẳng thắn tôi thấy rằng ba giọng hát Xuân Nhị, Ánh Tuyết, Hằng Nga bây giờ hát hay hơn ngày xưa bởi khi đã làm mẹ họ có trải nghiệm hát đằm hơn, chắc chắn và cảm xúc hơn" – nam ca sĩ nói.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 8
Trong đêm nhạc, các ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ: Thanh Tùng, Dương Thụ, Trần Tiến, Giáng Son, Nguyễn Vĩnh Tiến được các nhạc sĩ Anh Quân, Tuấn Nam, Thanh Bình, Vũ Quốc Bình hòa âm phối khí mới. Bên cạnh đó, tác phẩm mới sáng tác Nói với tuổi hai mươi được nhạc sĩ Huyền Trung viết dành tặng riêng nhóm Con Gái cũng được trình bày.
Nhom Con Gai dam tham ngay tro lai hinh anh 9

Đêm nhạc kết thúc với ca khúc Lời tỏ tình của mùa xuân như một lời chào xuân mới. Khi các thành viên của nhóm Con Gái vẫn cất cao tiếng hát, khán giả òa lên sân khấu, tặng hoa và dành những cái ôm nồng thắm cho 3 bà mẹ vừa hoàn thành một live show nồng nàn sau thời "bỉm sữa".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.