Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm Con Gái: 2 cuộc hôn nhân trọn vẹn và một bà mẹ đơn thân

Mỗi người có một công việc, cuộc sống riêng nhưng Xuân Nhị, Hằng Nga, Ánh Tuyết đều hài lòng với hiện tại và giữ niềm đam mê âm nhạc.

3 thành viên của nhóm Con Gái trò chuyện với Zing.vn trước thềm live show riêng đầu tiên trong sự nghiệp với tựa đề Điều ngọt ngào, dự kiến diễn ra vào vào ngày 8/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đêm nhạc sẽ giới thiệu những ca khúc trong album Lời chim đỗ quyên ra mắt cách đây không lâu và những sáng tác làm nên tên tuổi của nhóm với sự góp mặt của hai khách mời là ca sĩ Tùng Dương và nhóm Oplus.

Sau thời gian dài vắng bóng, Xuân Nhị, Hằng Nga và Ánh Tuyết gây ấn tượng trong lần trở lại với sắc trắng nữ quyền. Đại diện của nhóm Con Gái tâm sự: “Khi mặc màu trắng, chúng tôi cảm thấy quyến rũ và trẻ trung. Ẩn sau trang phục là một cái tâm trong sáng và lòng nhiệt thành với nghệ thuật”.

Nhom Con Gai: 2 cuoc hon nhan tron ven va mot ba me don than hinh anh 1
Nhóm Con Gái gây ấn tượng với sắc trắng trong lần trở lại. 

Xuân Nhị tự nhận là một người vợ ngang bướng

"Cuộc sống có nhiều thay đổi. Và sự trở lại với âm nhạc của nhóm Con Gái cũng bắt nguồn từ một trong những sự thay đổi ấy. Hiện tại, tôi không còn là một bà mẹ bỉm sữa nữa, cuộc sống cũng tự do hơn, chẳng khác gì thời con gái nên có thể dễ dàng theo đuổi đam mê của mình" - Xuân Nhị, thành viên kỳ cựu nhất, đồng thời cũng là người phát ngôn của nhóm mở đầu cuộc trò chuyện.

Nữ ca sĩ bảo chị may mắn lấy được một người chồng hiền lành, luôn ủng hộ vợ làm nghệ thuật. Nhạc sĩ Quốc Bình sẵn sàng lo hết mọi thứ để Xuân Nhị có thể tiếp tục đi hát, đồng thời động viên nhóm Con Gái ra sản phẩm âm nhạc và tổ chức một live show riêng ý nghĩa vào dịp năm mới.

"Tôi và ông xã đến với nhau từ chữ duyên, duyên đến rồi duyên khởi. Hai người cùng học trường nghệ thuật rồi yêu nhau và sống với nhau 23 năm qua. Tuy đời sống hôn nhân cũng có lúc bát đũa xô lệch. Nhưng lúc đó, ông xã lại là người phân tích cho tôi hiểu. Tôi là một người vợ ngang bướng, đôi khi ông xã phải kìm tôi lại" - Xuân Nhị nói về tình yêu lớn nhất trong cuộc đời mình.

Về những bất đồng, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân, nữ ca sĩ quan niệm phải tu bao nhiêu kiếp mới có thể thành vợ chồng của nhau. Do vậy, dù có chuyện này, chuyện kia xảy ra, hai người vẫn cùng nắm chặt tay nhau. Và tất nhiên, còn nắm tay nhau dài và dài hơn nữa.

Nhom Con Gai: 2 cuoc hon nhan tron ven va mot ba me don than hinh anh 2
Ca sĩ Hằng Nga (cầm micro), Ánh Tuyết (giữa) và Xuân Nhị.

Hằng Nga tự hào dù là một bà mẹ đơn thân

Lý do vắng bóng tại làng nhạc của Hằng Nga cũng giống như Xuân Nhị. Một thời gian dài nữ ca sĩ bận rộn công việc kinh doanh và cuộc sống riêng. Bây giờ khi mọi thứ đã ổn định, con trai cũng đã ở tuổi vị thành niên, Hằng Nga mới quyết định trở lại với nghệ thuật.

"May mắn là khi tái xuất thì mọi thứ lại nhanh chóng đi vào quỹ đạo, nhóm Con Gái vẫn được mọi người nhớ đến và ủng hộ, đó là niềm hạnh phúc không gì diễn tả được" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Là thành viên duy nhất có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn trong nhóm nhưng Hằng Nga hài lòng với những gì mình đạt được và tự hào vì luôn hoàn thành thiên chức làm mẹ.

"Tất nhiên, ai cũng mong muốn có một gia đình hoàn hảo. Nhưng nếu vì một lý do nào đó mà không duy trì được hôn nhân thì chia tay là giải pháp tốt nhất. Thời buổi bây giờ, việc không có người đàn ông bên cạnh, cũng không phải chuyện gì quá to tát" - bà mẹ đơn thân thẳng thắn.

Tuy vậy, trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Hằng Nga thừa nhận vào những ngày lễ tết, chị cũng không tránh khỏi những khoảng lặng vì thiếu người chia sẻ. Nhưng là người nghị lực, nữ ca sĩ khẳng định chị biết sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống. Và tất nhiên, không bao giờ để con trai có cảm giác thiếu thốn tình cảm.

"Tất cả thời gian rảnh, tôi đều dành để lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của con. Con trai tôi năm nay 13 tuổi và là một cậu bé có năng khiếu về âm nhạc. Con có khả năng thẩm âm rất tốt và là người góp ý rất nhiều cho mẹ trong cách xử lý ca khúc. Sau này, nếu con trai vẫn giữ được niềm say mê, chắc chắn tôi sẽ ủng hộ con theo đuổi nghệ thuật như cách mà con ủng hộ tôi bây giờ" - thành viên nhóm Con Gái trải lòng.

Nhom Con Gai: 2 cuoc hon nhan tron ven va mot ba me don than hinh anh 3
Nhóm Con Gái vừa ra mắt album Lời chim đỗ quyên với các sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Ánh Tuyết được ông xã kéo lại mỗi khi bay quá cao

Trong nhóm Con Gái, Ánh Tuyết ít tuổi nhất, cũng là người kiệm lời nhất. Nữ ca sĩ bảo thời gian vừa qua, nhóm không xuất hiện vì muốn ổn định cuộc sống, tích lũy tâm sức, trí tuệ và năng lượng. Cuộc đời có quãng thời gian phấn đấu nhưng cũng có quãng nghỉ. Đam mê không bao giờ là muộn. Do vậy, với chị, trở lại ở thời điểm hiện tại là hợp lý.

"Trong môi trường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, mỗi người sẽ xác định cho mình một lối đi riêng. Có người dành toàn bộ quỹ thời gian cho nó, theo đuổi đến cùng. Nhưng tôi thì khác, tôi muốn có sự trung hòa giữa công việc và gia đình. Đó là lựa chọn của tôi" - thành viên trẻ tuổi nhất nhóm chia sẻ.

Về đời sống hôn nhân, Ánh Tuyết quan niệm mọi thứ diễn ra như một nốt nhạc, lúc thăng lúc trầm. Không ai có thể nắm tay cả ngày nhưng phải biết điều chỉnh và hoàn thiện bản thân. Quan trọng hơn, phải luôn có sự hài lòng với cuộc sống. Nhận thức như vậy, đời sống sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

"Trong đời sống gia đình, tôi may mắn có một người chồng luôn thấu hiểu và ủng hộ mình. Đi diễn gần hay xa cùng nhóm, anh đều đưa đi. May mắn hơn, anh là một nghệ sĩ sinh hoạt trong môi trường quân đội, chất lính rất rõ nét. Nhiều lúc, tôi lãng mạn và bay quá, anh lại là người kéo và kìm tôi lại. Anh luôn nhắc tôi đi đúng hướng thay vì quá mơ mộng" - nữ ca sĩ mỉm cười tâm sự.

Ánh Tuyết cho biết vợ chồng chị cũng thường bất đồng ý kiến vì cả hai đều có cái tôi. Nhưng sau những lần không cùng quan điểm, chị và ông xã lại ngồi với nhau và thủ thỉ “vừa rồi là tranh luận nhé không phải cãi cọ”. Trong cảm nhận của nữ ca sĩ, chồng là người hiền lành, chịu đựng và hiểu tình cách của vợ.

"Tôi biết, dù ý kiến có thể khác nhau, ông xã vẫn luôn là người lo lắng và muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình" - Ánh Tuyết nói thêm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.