Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhóm côn đồ đánh người dã man giữa phố TP.HCM: 'Không ai dám can ngăn vì chúng quá hung hăng'

Người dân cho biết, dù nạn nhân nằm gục xuống đất nhưng nhóm côn đồ vẫn hung hăng đánh tiếp khiến những người xung quanh cũng không dám can ngăn.

Liên quan đến vụ côn đồ đánh người dã man ở đường Lê Văn Sỹ (Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM), theo ghi nhận của  PV, đến tối 4/6 vẫn còn một số công an viên có mặt tại hiện trường xảy ra sự việc.

Chia sẻ với PV, ông C. – một người dân sống gần hiện trường cho biết, vào chiều 4/6, xe ô tô mang BKS 51A - 984.73 chở theo 3 người đàn ông đến shop quần áo ở số 61 Lê Văn Sỹ.

Nhóm người đi ô tô xuống mở cốp xe rồi lấy ra 3 cây gậy để vào trong gây sự với chủ shop. Đúng lúc này, một nhóm khác khoảng 20 người chạy xe máy tới. Sau đó hai bên lao vào hỗn chiến với nhau.

“Trước đây từng có một lần rồi chứ không phải lần đầu, lần nào nó cũng cầm theo gậy gộc, mã tấu. Lần đó nhóm đi ô tô kia xuống đập bức tường của shop quần áo, khi ông chủ shop gọi người đến thì họ bỏ chạy hết. Đây là lần thứ 2 nhóm này tìm tới, nhưng chắc chủ shop có sự chuẩn bị rồi”, ông C. cho biết.

Nhóm côn đồ đánh người dã man giữa phố TP.HCM: Không ai dám can ngăn vì chúng quá hung hăng - Ảnh 1.

Hiện trường côn đồ đánh người giữa phố ở TP.HCM.

Theo ông C., cả hai nhóm dùng nhiều hung khí đánh nhau. Người dân xung quanh chứng kiến sự việc chỉ biết đứng nhìn và báo công an chứ không dám vào can vì cả hai bên đều rất hung hăng.

“Tất cả chúng tôi rất hoảng sợ vì nhóm người này quá hung hăng. Nhưng tôi thật không hiểu vì sao trụ sở công an phường chỉ cách đó mấy trăm mét nhưng đến khi nạn nhân nằm gục tại chỗ thì công an mới xuất hiện”, ông C. bức xúc.

Sau khi các nạn nhân nằm gục xuống đường, nhóm côn đồ còn tiếp tục đánh liên tiếp vào người và xịt sơn lên ô tô trước khi bỏ đi.

Về nguyên nhân sự việc, một người đàn ông sống trong con hẻm sát bên cho biết, shop quần áo này thuê mặt bằng của người phụ nữ tên L. Tuy nhiên, khi chưa hết hợp đồng thuê thì bà L. bán lại nhà cho người khác và đề nghị đền bù hợp đồng cho chủ shop.

“Họ không chịu mà đề nghị tiếp tục ở lại, còn chủ mới thì muốn lấy nhà ngay nên đôi co qua lại mới có chuyện. Tôi nghĩ nếu không giải quyết ổn thỏa sẽ còn lần nữa mất”, người đàn ông cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, 2 người bị thương được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn chiếc xe ô tô vẫn ở lại hiện trường.

Hiện Công an Quận Phú Nhuận vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.