Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm BOND trở lại Việt Nam

Tối 25/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc với sự tham gia của tứ tấu bán cổ điển nổi tiếng thế giới BOND.

Trước đó, hồi tháng 10/2015, bốn cô gái tài năng từng có mặt trong liên hoan âm nhạc quốc tế Gió mùa tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long. Màn trình diễn của họ đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc thủ đô.

Nhom BOND tro lai Viet Nam hinh anh
Nhóm BOND trở lại Việt Nam biểu diễn.

Sự trở lại Việt Nam của BOND lần này do lời mời của nhạc sĩ Quốc Trung, người cũng đảm nhận vai trò tổng đạo diễn sự kiện tối 25/3. Theo Quốc Trung, với tinh thần sang trọng của đêm nhạc, BOND là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. 

Tứ tấu đàn dây BOND được mệnh danh là "Spice Girls của nhạc cổ điển". Họ không chỉ là những nhạc công tài năng mà còn có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. BOND sở hữu nhiều bản hit như Victory, Fly away, Explosive... Với thành tích hơn 50 đĩa bạch kim và 20 đĩa vàng ghi âm, nhóm từng biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn của thế giới.

Cùng góp mặt trong đêm nhạc có các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam. Đó là các diva Thanh Lam, Mỹ Linh hay người đẹp nhạc bán cổ điển Phạm Thu Hà và đặc biệt là dàn nhạc trẻ Mauis Philharmonic. Với dàn nghệ sĩ này, đêm nhạc sẽ tập trung và các tác phẩm theo phong cách bán cổ điển.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.